Sunny POV
PRRRRTTTTTTT!!! "Let the game begiiinnnn!!!!"
Waaahhh !!! Nandito sia pati ang EXO!!! Sunny wag kang kabahan mag pakitanggilas ka para mapansin ka nia ....
Tama ganun nga ... dapat simulan ko na ang pagpapapansin sa kanya WAAAAAHHHH HWAITING !!!!
------------
3rd Person POV
nag simula nang pumwesto ang dalawang grupo sa court at ang pwesto ay ganito....
Tiffany Amber Taeyeon
Luna Sunny Hyoyeon
=============================
Krystal Yoona Yuri
Sulli Sooyoung Jessica
At ang mag sisimulang mag serve ay ang grupo ng Jung sisters
Nag simula nang mag serve si Jessica unang serve palang nag spike sia mukhang nag papakitang gilas din sa EXO. Pag dating sa kabilang grupo si Amber ang nag recieve ng bola tapos si Hyoyeon ang nag toss at ini-spike naman ni Sunny dahil kahit maliit sia ay mataas naman siang tumalon kaya pag ka palo palang nia ng bola hindi na namalayan ng tatlo ang bola kaya malas namang hindi naabutan ni Sooyoung ang bola kahit nag dive na sia sa sahig ...
Ibig sabihin ay puntos ng grupo ni Sunny... hiyawan ang mga kaklase nila pati ang EXO nakikigulo naren na akala mo ay nanunuod ng UAAP
..."Ano ba yan Sooyoung nag dive kana nga di mo pa naabutan bulag ka ba ???!!!"-Krystal
"E.. bakit ikaw nasaharapan ka na nga e... hindi mo man lang na-block ... !!"-Sooyoung
"Abat----"-Krystal
"Tama na yan girls simula palang naman e... kalma lang kayo magtulungan na lang okeyyy ???"-Sulli
Nag patuloy ang laro at puro sala ang mga recieve ng grupo ng Jung Sisters... kaya lalong nanggalaiti si Krystal...
Kaya nag break muna ang dalawang grupo para sa second set...
"Ano ba naman yan... mga hindi ba kayo marunong maglaro ha ??? ikaw Yoona nasa harap kana ang tangkad mo na nga hindi mo pa mablock tatalon ka lang hindi mo pa magawa, ikaw Yuri di ba sinabe ko sau i-set mo bakit mo ba laging binabalik agad sa kabila ha ??? Marunong ka bang umintinde ha ??? at ikaw naman Sulli sa pag serve na nga lang ng bola hanggang court lang natin ang layo aaarrrrgggghhhh nakakaimbyerna kayoooo !!!! "-Krystal(na naguusok na ang ilong at tenga sa galit..)
Prrrrttttttt!!!!!
"Okey second set naman change court na..."
"Umayos kayo ha !!!???"-Krystal
Ang EXO naman ay tawa lang ng tawa habang pinapanoud ang pag aalboroto ni Krystal
Habang nsa kalagitnaan na ng laro ay bumabawi na ang grupo ng Jung Sisters mukhang natauhan ang mga ito dahil sa sermon ni Krystal ... sobrang intense ang laro palipat-lipat ang tingin ng mga nanunuod pati ang ulo sumasabay na rin ...
Habang dikit na ang laban sa pagitan ng dalawang grupo... nag serve si Sunny at nag set ang grupo ng Jung Sisters nag spike si Krystal at hindi naabutan ni Luna kaya score nila...
At sa kamalasang pagkakataon ay si Sulli na ang mag se-serve iniiwasan nilang si Sulli ang mag serve dahil panigurado na hindi ito papasok sa kabila pero nangyari na ang nangyari... isang maling tira nia lang ay talo na sila kaya sobrang kinakabahan ang mga ka-grupo nia at umuusok nanaman ang ilong ni Krystal sa galittt maging si Sulli ay nangangatog sa kaba ...
prrrtttttt !!!!!
Nag magsimula nang pumito si Sir ay nag serve na sia, habang nasa ere ang bola ay parang slow motion ang galaw nito lahat ay naka abang....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
At hindi ito pumasok sa kabilang court ...At dahil doon ang nanalo ay ang grupo nina Sunny ... dahil dyan exempted na sila sa written exam next week ... at syempre ang ang mukha ni Krystal ay nakabusangot nanaman ....
"WAAAAHHHHH !!! NANALO TAYO KYaaaaahhh !!!"-Sunny
"Yehhheeeeetttt!!!"
"Aaaarrrrrgggghhhh mga walang silbi aaaaarrrrgghhh !!!!!!"-Krystal (sabay walk-out at sumunod si Jessica sa kanya)
"Okey... congrats girls you are all exempted for the test next week... "
"Yehhheeettttt"
-------------
Sunny POV
Waaaahhhh nanalo kami ang saya parang championship lang ang datingan nun ahhhh ... ahhahah
"Congrats sa atin girls !!!"-Teayeon
"Congrats din :))))"-lahat
"Bestprang !!! tubig ohhh !!!!..."- Luhan
"Ui bestprang salamat ahhhh..."
"Wala yun girl ... towel ohhh..."-Luhan
"Thank you ^^v"
"Galing nio kanina ahhh...."-Luhan
"Ahahaha salamat .."
"nakita mo ba yung mukha ni Krystal kanina pricelesss ahahahaha"-Luhan
"Oo nga ehhh ... ahahahaha"
"Dahil jan libre kita today ..."-Luhan
"Tlga ??? ... cge bet ko yan bestprang:))"
" Cge mamyang Uwian nlng para makapag palit tayo ng damitt sa bahay"-Luhan
"Cge cge ^^"
3rd Person POV
Habang paalis na ang EXO huminto muna si Suho saglit para sulyapan si Sunny ... dahil talagang na pukaw nia ang atensyon nito habang naglalaro sila...
"Sunnny...... I want To.... know You better......"
~~~~~~~~~~~~~
OmO!!!!! Bakit kaya nag kaganun si Suho nag kagusto na kaya sia kay Sunny ??? Ang bilis naman ata .. hmmmm....
Anyways comment naman po kayo dyan pliiitthhh kung anu po ang masasabi nio sa chappy na to :)))
Anyways happy 2 reads to me... (ahhaha baliw lang e nuhh... XD) thank you po sa mga naka basa nito kahit dalawa pa lang nung nakaraan chapter...
Vote and Support din po kamsahamnida !!!!
vc_akow
BINABASA MO ANG
*Stalking Mr. Kim Jun Myun* [COMPLETED]
Hayran KurguHanggang saan kaya sia susubukan ng tadhana para sa kanyang paghahabol kay Mr. Kim ?? kahit ba fighting spirit nia kaya siang isalba alang-ala sa first love nia ??