Sunny POV
Since hindi pa rin ako kinikibo ng bestprang ko .. eto parin ako .. basang-basa sa ulan charoot.. (di naka move-on sa background music ko XD epal kasi ni Rainy e...)
Anyways ako lang mag isa ngayong araw, mag isang kumakain , nag aaral mag-isa(weh di nga ???), tska ako lang din tumatawa mag isa (hala ... baliww XD), Pero seryoso ang lungkot ng buhay pag walang bestprang .. na kasama kumain(kasi libre nia lagi XD), ka-chikkahan kahit walang katuturan pinag-uusapan, basta may maikwento lang, tska yung may nalabasan ka ng hinanaing hayyyzzz
'I miss you bestprang ko...'
Pangalawang linggo na nia kong indi kinikibo hindi na ren sia nag tetext, kahit mag-pm ako sa fb seenzone lang wwwaaaaahhhh
Eottogkhe!!!!(what to do !!!)
Nakakawalang ganang mag aral...
Naalala ko tuloy yung araw na una kong nakita si Suho sa campus pinilit ko siang isama sa kalokohan ko...
*Flashback*
Naglalakad kami noong mga araw na yon.. tapos nakita ko Sehun 'oppa nae sarang'(oppa my loves) sa hallway pauwi na rin nag lalakad lang sia mag isa ... kaya ang lola nio indi na nag patumpik-tumpik pa .. sinundan namin sia (hinigit ko lang si Luhan kahit mukhang napilitan lang XD)
*lakad*
*lakad*
*lakad*
*lakad*
Hay nako naman indi ba napapagod tong lalaking to na mag lakad nanakit na yung paa ko... pero dahil desperada na ako kaya gora lang...
Nakarating kami sa magarang bahay...
Sobrang ganda tlga meyemen...
"Bestprang bibig mo... baka pasukan ng hindi lang langaw at bangaw pati bubuyog.. baka matuwa pa yung mga yun magtawag pa ng butterfly , dragonfly, at ipis na nag pi-feeling butterfly.."-Luhan
"E.. bestprang naman e.. tignan mo ang ganda ng bhay nia diba ??? Ang gara ???... nakapunta kana rin ba dito ... diba mag ka grupo naman kayo???... close din ba kayo ??... baka pede namang mag request ng autograph ohh... hoi bestprang pansinin mo naman ako ... kanina pako daldal ng dal e---???"
Pagtingin ko sa likuran ko wala na si Luhan at ang nakaka loka dun may nanggagalaiting aso sa likod ko ... wwaaaaahhh walangyang yon kaya pala hindi ako sinasagot eto pala ang dahilan walang puso huhuhu...
"Aheheheh.. hulluu doggiee.. dyan kalang ah.."
ARF! ARF! ARF!
"Ay kabayong butiki... ayyyy he-he-he good dog ka naman di ba ??? Behave ka lang okei hehehehe.."
Pinagpapawisan na ko ng bongga pati si kelly at tingsi basa na huhuhu...
"Stay...."
"Stay...."
"Stay...."
ARF! ARF! ARF!
Kaya wala na kong nagawa kundi tumakbo!!!!!
*takbo*
*takbo*
*takbo*
*takbo*
Kakatakbo ko nahulog na pala ko sa manhole... yahhh what a life ... ang malas ko naman ... huhuhu bantot ko na ... bwisit na man kse e... bakit hindi man lang nilagyan ng 'underconstruction men at work' mga balahura kaaassssaarr !!!
Huhuhuhuhu helppp!!! Amoy imburnal na ko ... isa pa yang si Luhan walang pakisama iniwan lang ako ... huhuhu
Habang nag eemote may nakita akong pababa dito waaahhh salamat naman ...
Habang pababa c koya ...
Napapansin kong pamilyar si koyang bumababa teka..... Luhan ????
"Bestprang okey ka lang sorryy iniwan kita agad ... nasaktan ka ba ??? May bali ka ba anuhh...??"-Luhan
Habang sinasabi nia yan nakayakap sia sa kin parang lahat ng tampo ko nawala agad kung pwede lang kiligin ginawa ko na kaso....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Amoy imburnal ako e... nakakahiya..."Teka bestprang parang ang bantot mo ata..."-Luhan
"Iiihhh... kita mong nahulog ako dito sa manhole e... malamang ang bantot ko nuhh... kaasar na to ... tapos iniwan mo pa ko..hhhmmmpp"
Biglang nag naging seryoso ang mukha niya... nagkaroon ng guilt ...
"Sorry bestprang(sabay yuko..)
Sorry for causing you trouble and pain ... im so sorry..."-LuhanNarinig ko na humihikbi sia kaya pati ako naguilty dinn...
"Nako bestprang okey na ko ... wag ka nang umiyak dian ... okey na ko pramis umuwi na lang tayo para makaligo na ko ang bantot ko na e... okey ???"
Lumiwanag yung mukha nia at nakita ko ulit yung sweet smile nia waaahhh ang pogiiii !!!! Hay nako landi ko nanaman...
"Cge .. (bigla siang umupo patalikod sa harapan ko ) piggy back ride ??"-Luhan
Ha?? Anu daw piggy back ride ?? ..
"Ha?? E... ang batot ko kaya wag na lang ..."
"Nayakap na nga kita e... tska ka lang nag reklamo... okey lang panindigan na natin .. tska ihahatid na rin kita pauwi okey ???"-Luhan
"Wag na .. nakakahiya e--- waaahhhh "
Ang sakit ng paa ako.may bali yata ... ang sakit kaya na out of balance ako... napapikit ako ng mata at pag mulat ko naramdaman kong may naka yakap sakin si Lu-Luhan... konting distansya na lang malapit na ang mga mukha namin kaya bago pa mangyari ang lahat gumalaw na ko patayo ...
"Kala ko ba kaya mo na ... wag na kasing matigas ang ulo halika na sakay na ..."-Luhan
Kaya no choice ako kundi sumakay sa likod nia binuhat nia ko at nakayakap sa leeg nia at parehas amoy imburnal ahahaha... ang epic naming dalawa nakakahiya sa mga naglalakad ang dungis kasi naman e... at ang bantot pa...
Hayy nako Luhan bakit ka kase babakla-bakla e... yan tuloy laking hinayang ko tuloy sayo...
*End of Flashback*
waaahhhh bestprang i miss you na tlga sagad!!!
...----------------
Nako nemen pabebe kasi si Luhan-ie e... wawa tuloy si Sunny
Anyways nu na kayang mangyayari sa dalawang to ..
Abangan pa ang mga kalokohan ni Sunny sa kanyang stalking mission kay Sehun Oppa....
Anung masasabi nio guys... havey o waley ??? Comment naman po pleaasse >...<
Vote and comment po
Good day ahead guysss
vc_akow
BINABASA MO ANG
*Stalking Mr. Kim Jun Myun* [COMPLETED]
FanfictionHanggang saan kaya sia susubukan ng tadhana para sa kanyang paghahabol kay Mr. Kim ?? kahit ba fighting spirit nia kaya siang isalba alang-ala sa first love nia ??