A/N:
Stop muna tayo sa drama guys... flashback po muna ang scenes ngayon at sa mga susunod na chapter ... kasi napansin kong medyo lumayo na sa title yung flow ng story kung napapansin nio :)))
So.. eto na po ang chapter 8 enjoy!!!
------------
*Flashback*
Sunny POV
2nd year High School ako ng sumali ako sa math club ...
(Pero hindi ako magaling sa math..)
Syempre alam nio na kung ano ang dahilan ... ano pa ba edi dahil kay Suho oppa .. hindi ko nga akalian na matalino pala sia sa math.. at para makita ko sia at makasama ko sia lagi kaya.. nilubos ko na ... kaya sumali na ko... ayokong mag pabagal-bagal kailangan kumilos chop! Chop! Chop!...Kaso sa kasamaang palad hindi ako na tanggap ... pano ba naman puros find the value of x & y ang exams ... e... ang alam ko lang find the value of S ... hihihi ...(landi...)
Tapos sumali sia ng taekwando club ... nagaalangan pa nga ko kung sasali ako.. pero dahil sia ang itinakda ng tadhana para sa akin tumuloy ako...
Kaso... bwisit na instructor na yon pinag tritripan ako... pano ba naman pina sipa nia sa akin yung target.. yung una mababa pa ... tapos sumunod tumataas na yung target ... baka gusto yata nitong instructor na to na ma-below the belt sia e ... alam na nga niang maliit ako .. at ang loko-lokong mga studyante pinagtawan pa ko nakakahiya kay Suho oppa black belter pala sia ng taekwando... kaya umuwi akong luhaan...
Ang sakit pamandin ng katawan ko nun... pag kauwi ko...
(Kinabukasan...)
Hindi ako makatulog kakaisip kung paano ako mapapalapit kay Suho-nie ...
Kaya ang bagsak ko bangag ... dahil wala kong tulog...
Buong klase wala kong naintindihan dahil iniisip ko parin kung paano ako makakagawa ng paraan ..
Break time at Nadito ako sa cafeteria kumakain mag isa kasi may meeting si Luhan ngayon.. remember president sia ng student coordinating body ng university ... ang laking responsibilidad kaya nun ... nakaka stress .. parang ako ngayon.. stress din ako kakaisip..
Habang kumakain ako ng cookies.. may naalala akong line ng nabasa kong anime/manga ... ang sabi...
"the way to a man's heart is through his stomach...."
"TAMA!!!ALAM KO NA !!!"
napatayo ako sa tuwa at sinigaw ang mga salitang yan... another collection nanaman ng mga embarrassing moments ko .. nalimutan kong nasa cafeteria ako yan tuloy tinginan ang mga tao sakin ... kaya umupo ako agad...
Tamang tama pag katapos ng klase ko uuwi agad ako at magluluto hihihihi excited na ko ... hindi tuloy ako makapaghintay umuwi...Kaya habang nag kaklase yung teacher namin mayat-maya ang tingin ko sa orasan ... ang bagal kase mag discuss e... palibhasa may edad na ... ang hina pa ng boses kaya ang mga classmate ko mga tulog yung isa nga parang gripo na nga yung daloy nung laway e... yuckk kadiri.. o di kaya kung ano-ano pinag gagawa para malibang sobrang boring kase ...
Bakit kasi ang tagal mag bell ... sa sobrang inis ko gumapang nako sa sahig... parang nasa military training lang ang peg ko .. di ko na pinansin ang tinginan ng mga classmates ko ..kaso ang malas ko naman.. kaya pala ako pinag titinginan kasi nakaabang na yung teacher namin sa pinto ...
Waaahhh... nakakahiya tlaga ang malas malas ko ngayon.. anong araw ba ngayon friday the 13th??? At sunod-sunod ang kamalasan ko...?? hindi na ko nadala..
kaya ang ending kasama ako sa mga cleaners asar... nag mamadali na ko e... huhuhuhuhu...
------------
Ahahaha wawa naman si Sunny walang takas anywaysss... continuation po ng flashback next chapter ...
Dedicated din po itong chappy na to sa cousin kong si PeterBrianGapasangra thank you sa pag gawa ng cover nahirapan ako sa pagpili ang gaganda lahat e... bilang pasasalamat dinedicate ko tong chappy for you thank you so much !!^^
Sana nagustuhan mo ang chappy na to...
Vote and comment po thank you
Have a nice day everyone
vc_akow
BINABASA MO ANG
*Stalking Mr. Kim Jun Myun* [COMPLETED]
FanfictionHanggang saan kaya sia susubukan ng tadhana para sa kanyang paghahabol kay Mr. Kim ?? kahit ba fighting spirit nia kaya siang isalba alang-ala sa first love nia ??