Back to reality na tayo... Sa araw na nagmumukmok si Sunny kse hindi sila bati ni Luhan XD
Sunny POV
After kong mag flashback sa mga pinaggagawa namin ni bestprang ... Napagdesisyonan kong tawagan si Luhan para maayos na lahat ng ito... Ayoko ng patagalin pato e... 2 linggo na kaya Solen Sus-Meryu-Saff lang ...
Kaya ito tinatawagan ko sia ...
*ring...ring*
"Hello ... Who's this??"
" ahhhmm... Nandyan po ba si Luhan ??..."
" ako na ang kausap mo... Bakit sino ba to ??? "-Luhan
Waaaahhhh ang cold parin ng boses nia nakakaiyak huhuhuhu... At kinakabahan ulit ako...
" wala ka bang sasabihin ??? May gagawin pa kasi ako e... "-Luhan
"Wait lang!!! si Sunny to... Ahhhmmm... Pede ba kong pumunta dyn sa inyo ... ???"
"For what reason ??? .. Wala naman akong matandaan na may group project tayo or something..."-Luhan
" ahhhmmm... Ano kase e.. Gusto ko lang sanang ayusin lahat ng to... "
" maybe next time .. Im not in the mood ... Cge i'll end this call now..."-Luhan
"Wait !!! bestpra----"
Waaahhhh binaba na nia ... Pano na to..??? Aaiiiissshhh kung ayaw niang madaan sa maayos na palinawagan , edi sa santong pas-pasan na lang ... Humanda ka Luhan di kita titigilan kahit pag tabuyan mo pa ko Aja!!! Kaya ko to!!!!
Kaya nag ayos na ko ng sarili ko.... dahil sisimulan ko na ang operation ibalik ang bestprang relationship ... after kong mag ayos nag commute na ko papunta s bhay nila after kong makarating dun nag doorbell na ko...
*ding dong!*
*ding dong!*
*ding dong!*
Lumabas ung katulong nila ..
" ayy mam Sunny napadalaw kayo??"
"Nandyn b si Luhan ???"
" ahh ... nsa kwarto nia po mam gusto nio po bang tawagin ko ? "
" wag na po pupuntahan ko na lng sa kwarto nia cge po salamat manang..."
Kaya agad na kong pumunta sa kwarto nia pag pihit ko ng pinto hndi naka-lock kya pumasok na ko...
Nilibot ko ung paningin ko ng biglang lumabas si Luhan... na basa ng tubig with matching tulo-tulo pa ung basa niang buhok at nakatapis ung babang part ngayon ko lang sia nakitang ganya gosh!!! Kung hndi ko alam na bakla sia iisipin kong nanunuod ako ng isang pictorial ...napaka perpekto ng katawan may hubog kung baga grbe busog nako ... hbang pinagpapantasyahan ko ang bestprang ko...
"Bestprang!!! Anung ginagawa mo dito ??!!! Kelan pa nawala ang manners mo at hndi k manlang kumatok ha ??!!!"- Luhan
Pero infairnez ngayun ko lang sia nakitang ganyan ahahahaha priceless pa ung mukha nia ahahaha xD
" bestprang hndi mo manlang sinasabi na sexy ka pala ahahaha "
"Anu bang pinagsasabi mu dyn lumabas ka kaya muna napaka balahura mu tlga ka-babaeng tao ... dali labas!!!"-Luhan (na pulang pula na sa hiya xD)
" ang arti mu naman bestprang parehas naman taung babae kya okey lng yan ahahaha ..."
" aish ... pag hndi ka umalis tandaan mu .. magkakalimutan na tayo... !!!"-Luhan
Dahil sa sinabi nia natakot ako di ba nga kaya ako nandto dahil makikipag ayos ako...?? Ayan ang landi ko kse e.. ahahaha...
" ou na ... ou na... by the way ang tambok pala ng pwet mu bestprang ahahaha infainez ..."
" arggh !!! Labas bago kta ipalapa sa aso !!!! "-Luhan
Ahahahha bago pa sumabog ang bulkang mayon.. ay !!! Este si Luhan umalis na ko ahahaha ang hot nia kse masyado e... ahaha hayy nako bestprang..
-----------
First time na magkakaroon ng POV si Luhan-ie ... para malaman nten ang side nia... kayo kse e.. ang unfair nio ahahaha nanisi pa e nuh ?? xD
Luhan POV
Aish !! Tlga yung babaeng yun balahura ...
Pagkatapos kong mag bihis.. pinapasok ko na si bestprang...
Pagpasok nia umupo sia sa kama ko at wala manlang nag tangkang magsalita sa aming dalawa ...bgo pa mapanis ang laway namin dahil sa awkward atmosphere ako na ang nagsalita..." ano bang pag-uusapan ntin ???..." i'll act cold as possible dahil bka any minute bumigay ako at di ko matiis tong si bestprang...
" bestprang ... anu kse e... pleasepatawarinmunakodikonauulitinpreksmanmamataymanulitungasoniAlingByerna!!!"-Sunny
" ha??? Di kta maintindihan ang bilis mo ksing mag salita e... at bkt nadamay ang aso ng kapitbhay niong si Aling Byerna ???.. at pwede ba ayusin mu ung pagsasalita pwede???"
Huminga sia ulit ng malalim at sa tantsa ko mukha na siang naiihi sa kaba .. ahahahaha gusto kong matawa pero hndi pwede bka mahalata ako ppfft...
" huff... okey gusto ko lang mag sorry sa pang iiwan ko sau nung nakarang linggo ... bestprang sorry tlga hndi ko na tlga uulitin... please di ko na kaya ung ganitong set up natin e... ang hirap ng lagi taung ganito ... namimiss ko na ung... bestprang ko..."-Sunny
After kong marinig yung word na 'bestprang ko...' nakaramdam ako ng sakit kase hanggang ngayon hanggang bestprang lang tlga ang ang tingin nia sakin at hindi bilang si Luhan ... masakit oo, pero ...umaabot na to sa limit ko ... di ko na kayang hanggang dito na lang ako... kung sia hindi titigil sa paghahabol kay Suho ako din, hindi... hanggang sa malaman nia na hindi worth ang taong hinahabol-habol nia ...
" Sunny ... matagal na kitang pinatawad ... hindi kase kita matiis e.."
" tlga bestprang ??!!!"-Sunny
Sa sobrang saya nia hndi na nia napigilan na yakapin ako ... nagulat man, pero hndi ko nalang pinahalata ...
Nakarinig nalang ako ng mga hikbi
" sob...sob...sob ... bestprang sobra kitang namiss di ko kse kayang hndi ka nakakasama...sob..."-Sunny
Habang nakatitig sia sa kin habang umiiyak...hndi ko mapigilang titigan sia napaka perpekto nia para sa akin... ung mga mata nia, ung labi nia, maski ang ilong nia... kso...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Pfftt.. wahahahaha bestprang mag punas ka nga ng ilong mo tulo uhog ka na bwahahaha ..."----------
Sunny POV
Waah !!!! Nakakaheye tumulo na pala ung sipon ko .. itong baklang to hndi man lang ako binigyan ng tissue o kahet anu ... tinawanan lng aku .. azar!!!!
" cge tumawa ka pa .. bakla !!"
" cnung bakla ha gusto mung halikan kta ngayun din.... ???"- Luhan
Naging seryoso ung mukha ni bestprang anu daw sbe nia ???
" anung sbe mu bestprang ???"
" ha ??? Anu kba wala kong sinabe aha-ha-ha-ha... "-Luhan (sabay kamot ng batok..)
Kaya ang ending... bonding!!! Kya daretso na kme sa favorite naming tambayan YEHET!!! (예헽!!)
---------------
Ayan natapos na ung tampuhan ng dalawa pero HANUDAW ??!!! May gusto si Luhan-ie kay Sunny ??? Ow nose!!!
Ayan kung tama ang mga hinala nio tayo nat mag diwang hooray !!!! Abangan pa ang mga susunod na rebelasyon next chappy
Guys comment and vote po thankiee !!!!
Hope yo all enjoy this chappy everyone
vc_akow
BINABASA MO ANG
*Stalking Mr. Kim Jun Myun* [COMPLETED]
FanfictionHanggang saan kaya sia susubukan ng tadhana para sa kanyang paghahabol kay Mr. Kim ?? kahit ba fighting spirit nia kaya siang isalba alang-ala sa first love nia ??