Tên truyện: Tranh Nghi
Tác giả: Nguyễn Anh, Huyết Hải Diên
Đăng tại: wattpad.com
Cảnh báo: NGHIÊM CẤM HÀNH VI CHUYỂN VER, NGHIÊM CẤM ĐẠO VĂN VÀ NGHIÊM CẤM MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC!Buổi sáng, ở phòng tập bắn cung của Đàm Lăng. Lục Tranh bị trói đứng vào cột làm bia ngắm bắn cung... phải chịu đủ mọi loại đau đớn suốt hơn bốn tiếng đồng hồ!
Phập!
Đàm Lăng đứng thẳng, hai tay dùng sức kéo căng dây cung rồi thả ra... Mũi tên sắc nhọn bay đi vun vút rồi đâm mạnh vào mạn sườn bên phải của Lục Tranh, máu tươi bắn ra tung toé! Anh đau tới mức mặt mũi trắng bệnh không còn huyết sắc, mồ hôi lạnh từ trán chảy xuống hòa cùng với nước mắt và máu tươi đang chảy đầm đìa trên hai gò má gầy gò! Làn da của anh cũng đã tái nhợt vì vết thương mất quá nhiều máu, những vết thương vừa khép miệng đan xen giữa những vết nứt rách toạc ra, máu chằng chịt khắp nơi!
Sau khi bắn tên một lúc đã tay rồi, cũng thấy sự đau đớn quằn quại của Lục Tranh, Đàm Lăng cười thoả mãn quay lại bàn ngồi thư giãn. Đàm Song Nghi ngồi ở đó lập tức rót một ly rượu cho ông ta. Ông ta nhấp một ngụm rượu rồi hỏi: "Sao hôm nay con lại có hứng vào đây xem ta bắn cung thế?"
Đàm Song Nghi bình thản nói: "Cũng không có gì, chỉ là con muốn học hỏi một chút."
Nghe vậy, Đàm Lăng đẩy cung tên về phía Đàm Song Nghi, miệng cười nói: "Vậy con thử đi, để ta xem con học được những gì."
"Vâng."
Đàm Song Nghi không do dự tay cầm cung tên đứng dậy, sự vâng lời của đứa con gái luôn làm Đàm Lăng hài lòng, ông ta lại nói: "Lần này nhắm vào ngực, ở vị trí gần thế này dù có bắn trúng ngực thì nó vẫn chưa chết ngay đâu!"
Đàm Song Nghi kéo dây cung nhắm thẳng vào vị trí trên ngực của Lục Tranh... Anh lo sợ bất giác nhắm chặt mắt lại, cơ thể theo phản xạ không ngừng run rẩy.
Vụt!
Lục Tranh nghe được tiếng mũi tên đang bay tới nhưng Đàm Song Nghi đã xê dịch cánh tay trước khi Đàm Lăng kịp nhìn thấy, mũi tên đã bị lệch hướng, nó chỉ xượt qua cổ anh để lại vết cắt nhỏ trên da thịt rồi cắm mạnh vào tường!
"Tiếc quá, con bắn trượt rồi... Xem ra con không có đủ trình độ chơi trò này."
Đàm Song Nghi quay đầu mỉm cười nói rồi đặt lại cung tên xuống bàn, Đàm Lăng chẳng chút nghi ngờ, lại thoả mái nói: "Không sao, con từ từ học rồi sẽ tiến bộ."
"Vâng."
Đàm Song Nghi và Đàm Lăng ngồi nói chuyện vui vẻ thì lát sau Đàm Huân bước vào phòng. Hắn đưa cho ông ta một tờ giấy: "Có kết quả xét nghiệm rồi ạ."
Đàm Lăng cầm lên xem, dòng chữ kết luận màu đỏ chót trên đó làm khuôn mặt ông ta biến sắc! Và sau đó...
"Haha!"
Ông ta thấp giọng cười, tiếng cười ngày một lớn tạo ra bầu không khí ngột ngạt và đáng sợ!
Ông ta hùng hổ đi tới, bàn tay thô bạo ấn mặt Lục Tranh vào sát cây cột phía sau làm anh buộc phải ngẩng đầu!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tranh Nghi
Lãng mạnTác giả: Nguyễn Anh, Huyết Hải Diên Tên truyện: Tranh Nghi Ngày bắt đầu: 06/11/2022 CP: Lục Tranh x Đàm Song Nghi Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, ngược nam, ngược trước ngọt sau, nữ cường độc chiếm x nam cường trung khuyển, SM, H, HE - Tại sao cô lạ...