Chương 7: Trúng độc

122 18 0
                                    




Tên truyện: Tranh Nghi
Tác giả: Nguyễn Anh, Huyết Hải Diên
Đăng tại: wattpad.com
Cảnh báo: NGHIÊM CẤM HÀNH VI CHUYỂN VER, NGHIÊM CẤM ĐẠO VĂN VÀ NGHIÊM CẤM MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC!

Lục Tranh bị đưa đến ngôi biệt thự của Tô Hoa và bị đám vệ sĩ đẩy vào một căn phòng lớn.

RÀO!

Lục Tranh chưa kịp phản ứng thì đã trượt chân ngã xuống một cái bể tắm lớn đầy nước. Hơi nước nóng bốc lên trắng xoá khắp phòng khiến anh không nhìn thấy gì cả. Anh chật vật ho sặc sụa một lúc lâu rồi gắng sức gượng ngồi dậy.

Đến khi hơi nước tan hết, Lục Tranh nhìn thấy Tô Hoa chỉ khoác áo choàng tắm khoe thân... ánh mắt bà ta hưng phấn lẫn điên cuồng đang tiến sát lại gần anh. Anh theo bản năng lùi lại mấy bước đến khi áp sát thành bể, hai tay bị còng sau lưng của anh siết chặt cố gắng nhẫn nhịn!

Bà ta cười một cách vô sỉ: "Đừng sợ, nếu cậu ngoan ngoãn thì ta sẽ chăm sóc chu đáo. Ở trong này đâu cần mặc quần áo, với lại quần áo trên người cậu đã rách nát bẩn thỉu như vậy thì không mặc vẫn hơn."

Lục Tranh liền phát hoảng hét lớn: "Đừng động vào tôi!!!"

Thế nhưng bà ta lập tức áp sát Lục Tranh, bàn tay đưa lên giật tóc rồi hung hăng dìm đầu anh xuống mặt nước!!!

Lục Tranh không thể hô hấp, lại nuốt mấy ngụm nước khiến sức lực càng đuối hơn! Đến khi anh sắp sặc nước đến chết ngạt thì bà ta vội kéo anh lên! Bà ta lặp đi lặp lại nhiều lần như thế, thân thể anh vốn đã suy yếu, lúc này rốt cuộc chịu không nỗi tra tấn như vậy, dần dần không thể giãy dụa.

Bà ta siết cổ ấn sát lưng anh lên thành bể, giọng cười chế nhạo lẫn đe doạ: "Ta nhắc lại, nếu cậu ngoan ngoãn phục vụ ta thì ta sẽ không làm khó cậu. Còn dám chống đối ta thì sẽ không có kết cục tốt đẹp đâu!!!"

Lục Tranh đầu óc mơ màng căn bản không nghe được lời bà ta nói nhưng anh nảy lên suy nghĩ là phải chạy khỏi đây ngay lập tức! Bàn tay run rẩy nắm chìa khoá của anh cố gắng tra vào ổ khoá còng tay. Vì ở trong nước nên rất trơn bị trượt ra mấy lần. Đến khi bàn tay của bà ta luồn qua lớp áo chạm vào lồng ngực của anh thì anh đã mở được khoá còng tay.

CHÁT!!!

"AAA..."

Lục Tranh dùng tay phải tát cho bà ta một cái tát rất mạnh!!! Bà ta ngã xuống bể nước, khoé môi chảy máu, tóc tai rối mù! Một cái tát đó đối với bà ta mạnh đến mức gần như trời sập!!!

Đánh xong, Lục Tranh ngơ ngác nhìn cánh tay phải của mình, chính anh còn không ngờ là mình lại có thể tung ra sức lực lớn đến vậy nhưng sau đó chợt nhớ ra trước đó Đàm Song Nghi đã tiêm thuốc vào cánh tay phải của mình.

Bà ta choáng váng nằm gục xuống bể nước một lúc lâu mới đứng dậy được! Bà ta tức giận trừng mắt gằn giọng lên chửi: "Thằng nhãi xấc xược! Mày dám đánh tao!!!"

Lục Tranh đứt khoát đáp trả bà ta: "Tôi đã nói rồi, đừng có động vào tôi!"

"Mày chết chắc rồi, thằng nhãi!"

Tranh NghiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ