Tên truyện: Tranh Nghi
Tác giả: Nguyễn Anh, Huyết Hải Diên
Đăng tại: wattpad.com
Cảnh báo: NGHIÊM CẤM HÀNH VI CHUYỂN VER, NGHIÊM CẤM ĐẠO VĂN VÀ NGHIÊM CẤM MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC!26/09/2023
Mấy phút trước, cách chỗ Lục Tranh và Đàm Yến Nhi một khoảng không xa.
Tô Khải đứng trên vách núi, tay cầm khẩu súng trường ngắm bắn.
"Đáng ghét, thằng chó chết Lục Tranh! Nếu như bây giờ tao giết con nhỏ đó thì..."
Sau khi bị đánh bất tỉnh, Tô Khải ngay lập tức đi tìm vị trí của Lục Tranh thì phát hiện Đàm Yến Nhi đã giúp anh bỏ chạy. Hắn không vội báo cho Đàm Lăng mà tự đi tìm và đang âm mưu kế hoạch là giết chết Đàm Yến Nhi, đổ hết tội cho Lục Tranh, như vậy thì hắn sẽ thoát...
"Mày dám chĩa súng ngắm bắn con gái tao?"
Đàm Lăng đứng ở ngay sau lưng Tô Khải không phát ra một tiếng động gì cho đến khi hắn nghe giọng ông ta trầm thấp mang ý đe dọa.
"Ông chủ Đàm, không phải... tôi..."
Tô Khải sợ tới mức rùng mình, tim đập chân run nhưng vẫn tìm lý do để thoát tội: "Tôi... tôi muốn xử thằng chó Lục Tranh, ông chủ Đàm... ngài xem... hắn đang giở trò đồi bại với Tam tiểu thư..."
Đàm Lăng dùng ống nhòm quan sát thì đúng là thấy cảnh tượng Lục Tranh cởi áo Đàm Yến Nhi và còn áp sát vào người cô ta...
Đàm Lăng nổi cơn thịnh nộ bẻ gãy cái ống nhòm trong tay: "Thằng nhãi xấc xược!"
***
Khi Đàm Lăng và đám vệ sĩ của ông ta tới nơi, Lục Tranh bất tỉnh nằm ôm Đàm Yến Nhi hơn nữa áo sơ mi của cô ta bị cởi ra thế nên...
"Yến Nhi!"
Đàm Lăng chạy tới đẩy Lục Tranh ra, vội vàng đỡ Đàm Yến Nhi lên, lấy áo khoác của ông ta đắp lên người con gái mình.
Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp của Đàm Lăng sớm đã có mặt: "Ông chủ, để bọn tôi xem xét tình trạng của Tam tiểu thư."
(CÁC BẠN ĐANG ĐỌC TRUYỆN CỦA HUYẾT HẢI DIÊN ĐĂNG TRÊN wattpad.com! Link: https://www.wattpad.com/story/250223844-tranh-nghi. TÁC GIẢ NGHIÊM CẤM HÀNH VI CHUYỂN VER, NGHIÊM CẤM ĐẠO VĂN! HÃY LÀ NGƯỜI CÓ VĂN HOÁ, CÓ Ý THỨC!)
(Xin một phút để chửi bọn reup! Trước hết chửi lũ mặt lờ truyenfull.vn, sau đó đến bọn khốn truyen4u.net, tiếp là bọn điên truyen99.com, bọn khùng truyenfic.com, bọn thần kinh truyen3s.com, bọn súc vật zingtruyen.net, bọn dở hơi wattruyen.com, bọn chó truyen88.pro... Tóm lại là chửi chetmia lũ reup truyện của tao!!!)
Đàm Lăng giao con gái mình của đám bác sĩ rồi quay sang phía Lục Tranh.
"Thằng chó chết này, dậy đi!"
Lục Tranh bị mấy tên vệ sĩ đạp cho phải tỉnh dậy dù đầu óc không được tỉnh táo, cơ thể đã tê nhức không cử động được.
Tên vệ sĩ hung hăng nắm tóc Lục Tranh ép buộc anh phải quỳ dậy đối diện Đàm Lăng. Tầm nhìn trước mắt của anh rất mờ nhạt, mí mắt thì nề nặng gần như không mở ra được, sắc mặt trắng bệch, bờ môi cũng tái nhợt...
BẠN ĐANG ĐỌC
Tranh Nghi
RomanceTác giả: Nguyễn Anh, Huyết Hải Diên Tên truyện: Tranh Nghi Ngày bắt đầu: 06/11/2022 CP: Lục Tranh x Đàm Song Nghi Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, ngược nam, ngược trước ngọt sau, nữ cường độc chiếm x nam cường trung khuyển, SM, H, HE - Tại sao cô lạ...