Tên truyện: Tranh Nghi
Tác giả: Nguyễn Anh, Huyết Hải Diên
Đăng tại: wattpad.com
Cảnh báo: NGHIÊM CẤM HÀNH VI CHUYỂN VER, NGHIÊM CẤM ĐẠO VĂN VÀ NGHIÊM CẤM MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC!18/07/2024
Chiếc xe tải dừng đèn đỏ ở ngã tư thì Lục Tranh vội đi xuống. Anh sờ tay vào túi áo sơ mi lấy ra cái thẻ tín dụng màu đen, cái này... là Tử Linh nhân lúc hỗn loạn đã đưa cho anh, anh thầm nghĩ nữ hầu làm việc trong Đàm gia hào phóng ghê.
Lục Tranh bước đi lên vỉa hè trên phố đông người qua lại. Đã lâu lắm rồi anh mới có thể tự do thoải mái đi dạo chơi như thế này, mặc dù trong lòng vẫn còn rất nhiều hiềm khích và nghi hoặc nhưng thôi tạm thời cứ tận hưởng giây phút thoải mái, tự do này vậy.
Anh vào quán cà phê gần đó mua một ly trà hoa quả mát lạnh, vừa ngồi xuống bàn uống được một ngụm thì phía sau vang lên tiếng gọi.
"A Tranh."
Lục Tranh ngoảnh lại thì bất ngờ vì thấy Đàm Yến Nhi đang nhìn anh với vẻ mặt rất là vui mừng hỏi: "Sao anh lại ở đây?"
Anh ngẩn ngơ một hồi không biết trả lời thế nào đành gượng hỏi: "Sao cô lại ở đây..."
"Tôi vừa mới kết thúc buổi học ở trường, tiện đường vào đây mua nước thôi." Đàm Yến Nhi nói rồi tự đoán: "A Tranh, anh ra ngoài dạo chơi à."
"Ừ..."
"Tôi ngồi đây được chứ."
"Được."
Đàm Yến Nhi vui vẻ ngồi xuống ghế đối diện Lục Tranh, nhân viên phục vụ mang ly cà phê lên bàn cho cô ta.
"Vậy lát nữa anh muốn đi đâu chơi?"
Lục Tranh vừa định nói thì có hai cô gái bước vào quán cà phê đi tới chỗ họ.
"Yến Nhi, anh chàng này là ai thế? Bạn trai của bà sao?"
Hai cô gái mặc dù hỏi Đàm Yến Nhi nhưng ánh mắt cứ nhìn chằm chằm vào Lục Tranh khiến anh có hơi khó xử.
"Anh ấy tên là Lục Tranh... không phải bạn trai tôi, là... là người quen của tôi." Đàm Yến Nhi nói rồi giới thiệu tên của hai cô bạn: "A Tranh, hai người này là bạn học cùng lớp với tôi..."
Cả hai bọn họ cùng mỉm cười nói với Lục Tranh: "Em chào anh ạ."
Anh lúng túng đáp lại: "Chào..."
"Yến Nhi sướng thật đấy. Có tới hai người anh trai, một anh thì lắm tiền, một anh thì đẹp trai!"
"Anh có thể cho em xin số điện thoại được không ạ?"
Đàm Yến Nhi biết rõ hai cô bạn của mình đang muốn tán tỉnh Lục Tranh, bèn ngăn cản: "Hai bà thôi đi..."
"Không phải bạn trai của bà thì có sao đâu chứ!"
"Đúng đấy!"
Lục Tranh đã từ chối khéo: "Thật ngại quá, tôi không sử dụng điện thoại."
Hai cô bạn kia không khỏi bất ngờ trước câu trả lời của anh nhưng vẫn cười hỏi: "Anh sống ở đâu ạ."
Lục Tranh bối rối nhìn Đàm Yến Nhi, cô ta nói: "Biệt thự số 7 khu đô thị EG."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tranh Nghi
Lãng mạnTác giả: Nguyễn Anh, Huyết Hải Diên Tên truyện: Tranh Nghi Ngày bắt đầu: 06/11/2022 CP: Lục Tranh x Đàm Song Nghi Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, ngược nam, ngược trước ngọt sau, nữ cường độc chiếm x nam cường trung khuyển, SM, H, HE - Tại sao cô lạ...