Chương 2: Thảm cảnh

170 19 0
                                    

Tên truyện: Tranh Nghi
Tác giả: Nguyễn Anh, Huyết Hải Diên
Đăng tại: wattpad.com
Cảnh báo: NGHIÊM CẤM HÀNH VI CHUYỂN VER, NGHIÊM CẤM ĐẠO VĂN VÀ NGHIÊM CẤM MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC!

"Ưm..."

Rất lâu sau đó, Lục Tranh sau khi hồi phục được chút sức lực đã bừng tỉnh giấc. Thế nhưng... hơi ấm đó chỉ được một lúc và rồi anh vẫn nằm bệt trên sàn đá toàn là bụi bẩn, cả người anh đẫm máu đau nhức, xung quanh anh vẫn là căn hầm u tối, lạnh lẽo thấu xương đó! Chân tay anh bị xiềng xích, miệng vẫn bị bịt kín lại... anh không nhìn thấy cũng không ngửi được hương thơm đó nữa.

Chẳng lẽ... là ảo giác?

Phút chốc Lục Tranh cảm thấy tiếc nuối và hụt hẫng. Nhưng sau đó, khi anh sờ bàn tay vướng xiềng xích của mình lên cổ họng rồi chạm xuống lồng ngực của mình, cảm giác hơi ấm và mùi hương vẫn còn chút vương lại.

Không phải, là thật. Rốt cuộc... là ai?

Lục Tranh mơ màng chìm vào suy tư nhưng nghĩ mãi lại chẳng thể tìm ra câu trả lời, trước mắt anh chỉ toàn là cái lạnh và bóng đêm vô tận. Anh mệt mỏi khép chặt làn mi lại.

***

Buổi sáng ở thành phố K, tại ngôi biệt thự sang trọng nhất thành phố lớn.

Đàm Song Nghi ngồi trước hiên nhà thưởng thức ly trà thượng hạng. Trông sắc mặt của cô rất nhàn nhã và thư thái nhưng trong lòng lại trào lên cảm giác bức bối, khó chịu! Đàm Huân và Đàm Yến Nhi ngồi cạnh cô thì đang cười phấn khởi nhìn Đàm Lăng - ông bố già tàn bạo đang "trừng trị" món đồ chơi của mình!

Đám vệ sĩ của Đàm Lăng xốc nách kéo Lục Tranh suốt đoạn đường dài rồi, ném xuống trước mặt ông ta! Đàm Song Nghi nghe rõ tiếng xương bánh chè của Lục Tranh khi bị kéo lê lết trên từng bậc đá!

Đàm Lăng đã ngoài bốn mươi nhưng thân người vẫn cao lớn, khoẻ mạnh đang ngồi trên ghế thoải mái hút điếu thuốc đắt tiền, nụ cười mãn nguyện không rời khỏi khoé miệng. Ông ta mặc bộ âu phục đen gọn gàng, sạch sẽ toát lên vẻ uy quyền của một ông trùm mafia mà người người kính nể, vạn người khiếp sợ! Ngược lại, Lục Tranh bị bịt miệng, tay chân bị xiềng xích trói lại bị ép quỳ gục trên mặt đất, cơ thể bầm dập yếu ớt của anh như một con rối bị hỏng, bộ quần áo rách nát bẩn thỉu trên người dính đầy máu tanh!

Thế rồi...

Rắc!

Đàm Song Nghi nhíu mày khi nghe tiếng xương sườn của Lục Tranh bị gãy khi Đàm Lăng thô bạo đá thật mạnh làm anh ngã lăn xuống bậc thang!!!

Đàm Lăng sau đó cười cợt bước xuống bậc thang, chân giẫm mạnh đế giày lên ngực của Lục Tranh! Phong thái điềm tĩnh đến tàn bạo của ông ta khiến những người xung quanh phải kinh hãi!

Đàm Song Nghi biết ông bố của mình có thể dễ dàng nghiền nát người Lục Tranh thành đống thịt nát vụn, chỉ là ông ta không muốn giết con mồi quá sớm, điều ông ta muốn là thoả sức tra tấn, hành hạ món đồ chơi này lâu hơn nữa!

Và rồi, ông ta lại nghĩ ra một cách tra tấn mới mẻ hơn. Đó là sai vệ sĩ mang tới một cái còng sắt, nung qua lửa đến khi nó chuyển thành màu đỏ nóng rực sau đó...

Tranh NghiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ