CHAPTER 14:

4.8K 132 1
                                    

Napapalunok si Jt habang nag lalakad si Zira palusong sa tubig kasama ng anak at ni Alrea.

Ngunit bigla may naalala si Zira.

"Wait baby, mag sunblock muna tayo para iwas sunburn!" ani Zira. Inilatag naman ni Alrea ang tila kumot sa buhanginan at saka nahiga, walang tulak kabigin sa dalawang mag kapatid, parehong maganda ang katawan, flawless at hingit sa lahat wala ni anumang marka ng galos oh kung anu pa man. Pinahiran ni Zira ang katawan, braso at mga hita ng anak saka isinunod ang likod ng ate Alrea niya.

"Honey can you put lotion on my back please!" ani Trixie kay Jt.

Akmang hahawakan na ni Jt ang lotion ng narinig ang boses ni Zira.

"Baby can you pit lotion on my back?" anito sa anak na lalo pang inilakas.

Iniwan ni Jt si Trixie at lumapit sa kanyang mag ina.

"Ako na lang swety!" ani Jt.

"No, kayang kaya iyan ng anak ko, doon kana sa KAIBIGAN mo at kailangan ang tulong mo, hindi ka namin kailangan..." ani Zira saka bumaling sa anak," baby akina yang kamay mo hihiga ako ha tapos lagyan mo ng lotion ang likod ko para susunod na tayo kay Tita Alrea mo maligo!" ani Zira.

"Yey! Opo mommy!" ani Leth at parang bihasang pinahiran ng lotion ang likod ng ina, hindi pa nakontento itinaktak pa ang lalagyan at pinag laruan ang lotion sa likod ng ina.

"Baby si Daddy na diyan ha!" ani Jt sa anak.

"Oppps wag mo ako hahawakan, look at your mistres pwede ng sabitan ng kaldero ang nguso!" ani Zira.

"She's not my mistres she's just a friend!" angal ni Jt.

"Mag paliwanag ka sa presedente baka maabswelto ka pa saka baka maangihan ako ng laway na dumikit sa labi mo mag karoon pa ako ng virus..." ani Zira," lets go baby!" anito sabay tayo at hinawakan na ang kamay ng anak palusong sa tubig.

"Jt, why you take so long?" nakabisangot ng tanung ni Trixie.

"Look Trixie, my girlfriends jelous, so please!" ani Jt na hindi malaman ang gagawin napangiti lang naman si Trixie sa sinabi nito.

..

Sumapit muli ang gabi nag iisip si Jt kung paano makakalapit sa kanyang mag ina.

Napangiti naman si Zira dahil sumama rin sa pag uwi itong si Trixie kay Alrea, samantalang sila ay sa susunod pang araw uuwi.

"Sweety, can you open the door?" ani Jt.

"Bakit ko naman bubuksan aber?"

"Please mag usap tayo mahal!"

"Mommy, nag aaway nanaman po ba kayo ni Daddy?" inosenting tanong ni Leth.

"Hindi anak, naiinis lang ako sa Daddy mo dahil may iba siyang hinahalikan maliban sa iyo at sa akin, dapat tayo lang ang mahal niya, ikaw baby gusto mo bang may ibang gusto si Daddy?" tanung ni Zita kay Leth,.umiling naman ang bata," hindi po mommy," sagot nito ngunit bumaba sa kama ang anak, nag tataka naman si Zira kung saan ito pupunta.

Napaawang ang bibig niya ng makitang binubuksan ng anak ang pintuan.

"Pasok ka na po Daddy, pero dapat kami lang ni mommy ang hahalikan mo at mahal mo, okay ba yun Daddy?" tanung ni Leth sa nakangising ama.

"Sure baby!" sagot nito saka pinupog ng halik ang pisngi ng anak at mabilis na lumapit kay Zira.

"Hep, wala akong sinabing lumapit ka sa akin!" ani Zira.

"Sige lalabas na lang ako, makikipag usap na lang ako kay Trixie, tatawagan ko na lang siya para hindi naman boring ang gabi ko!" pilyong sagot ni Jt.

"Walang lalabas, ito unan at kumot, sa sahig ka matulog!" ani Zira.

"Sweety naman eh," angal ni Jt.

Ngunit hindi na siya pinansin pa ni Zira," baby come, we need to sleep now!" ani Zira sa anak.

Dahil antok na ang bata mabilis itong tumalima sa ina at agad nakatulog.

Hindi naman makatulog si Jt nakikiramdam kung mahimbing na amg tulog ng kanyang mag ina, at ng madiguro na mahimbing na natutulog ang mga ito, nanguha siya ng comforter sa kabilang silid at itinupi ng patong patong saka dahan dahan niyang binuhat amg anak at inilipat sa comforter na nasa sahig, saka dahan dahan siyang nahiga sa tabi ng dalaga niyapos niya ito ng mahigpit saka hinalikan.

Hindi makahinga si Zira para bang may nakadagan sa kanya iyon ang kanyang pakiramdam kaya siya nagising, sa isip naman ni Jt, ito lang ang paraan para mawala ang inis sa kanya ng dalaga.Alam niyamg nahal na mahal siya nito natatabunan lang ng selos kaya nag papakipot.

"Hey, ano ba?" ani Zira kay Jt at itinulak ito ngunit mas malakas ang binata bagkus mas hinigpitan pa nito ang pag kakayakap sa kanya.

..

Walang nagawa si Zira kundi ang mag paubaya, dahil sobrang na na miss din niya ang mga yakap at halik ni Jt.

Ang tampo niya ay dagling nawala dahil sa masusuyong halik ng binata.

"I love you so much," bulong ni Jt sa pagitang ng pag halik halik nito sa kanyang labi paakyat sa punong tenga.

Nakaramdam ng kilabot si buong katawan si Zira dahil sa ginawi ni Jt. Hindi niya namamalayan pareho na siya namamalayan pareho na silang walang saplot sa katawan,"sweety saka na natin gawin yung ibang style ha, I need you so badly, kanina pa ako nang gigigil at nag pipigil kung alam ml lang!" ani Jt na tila hinahabol ang pag hinga.

Napangiti naman si Zira," bakit kasalanan ko ba eh kung makahalik ka doon wagas!" ani Zira kasabay ng pag singhap dahil dama niya ang init ng mga labi ji Jt sa kanyang dibdib at ang mga kamay naman nito ay expertong gumagalugad sa kabuuan niya.

"Correction hindi ako ang humalik, dahil ikaw lang ang gusto kong halikan ng ganito!" ani Jt at sinibasib ng halik ang mga labi ni Zira

..

Wala ng nagawa pa si Zira dahil gusto rin naman niya, naramdaman na lamang niya ang pag pasok ni Jt sa kanyang katawan habang mag kahinang ang kanilang mga labi.

Matapos ang naganap sa kanila mahigpit na niyakap ni Jt si Zira at hinalikan sa noo.

"Ano nag seselos ka pa?" bulong ni Jt.

"Hindi, matapos mo akong rapin may gana pa akong mag selos?" nakangiting sagot ni Zira.

Tumawa naman ng pagak si Jt saka pinanggigilang piningot ang ilong ng dalaga.

"Teka saan mo dinala ang baby natin?" tanung ni Zira ng maalala ang anak.

"Ayun oh!" turo ni Jt sa mahimbing na anak na ngayon ay nakayakap na sa unan.

"Ikaw talaga!" ani Zira na kinurot sa singit ang binata.

"Aray! aray! aray! sweety naman eh, ayan buhay nanaman, hahaha! Lagot ka ngayon idedemonstrate na natin kung paano ang stlye ng pinagsamang eroplano at barko!" ani Jt sa kinikilig na dalaga.

ZIRA, THE SHIP CAPTAIN By: Lorgee Rhy (complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon