Chapter 16: Fast and Loud

3.8K 90 20
                                    


Agad akong napapikit nang maramdaman ang pagtama ng likod ko sa malambot na kama. Alaric and I were kissing each other aggressively. Mabilis niyang nahubad ang saplot ko at gano'n din ako sa kanya.

I immediately smirked when I saw how huge and long he is. Ngunit agad din akong napanganga nang bigla niyang balutin ng kanyang mainit na bibig ang isang tuktok ng dibdib ko. He sucked on my nipples alternately with his skillful mouth.

Napasabunot ako sa kanya habang ginagawa niya iyon, samantalang siya naman ay paminsan-minsang tinitingnan ako nang may ngisi sa labi, lust was also plastered all over his face, which made me feel more wet down there.

Damn, pakiramdam ko ay hayok na hayok na ako. I'm losing all my inhibitions because of what he's doing to me.

When he suddenly stopped in the midst of heat I am feeling ay inis ko siyang binalingan.

"What the hell?" I muttered but he just remained smirking. "Bakit ka huminto?" I asked.

Inilapit niya ang kanyang bibig sa aking tenga at bumulong.

"Can we keep on doing this, Klio?" He asked with his husky voice, sending chills to my spine.

Damn him, ngayon pa talaga siya magtatanong? When he's already ravishing me?

"Gago ka!" I hissed.

"Should I take that as a yes?" Nakangiti niyang tanong at marahan akong pinatakan ng halik sa labi.

Hindi na ako sumagot at hinawakan nalang ang batok niya para mas palalimin ang halik na pinagsasaluhan.

Damn, he really tastes like a heroine, nakakaadik.

His kisses went down again, from my neck down to my twin peaks, muli siyang tumagal doon at nang magsawa ay mas bumaba.

He licked my navel area and sucked on it, leaving some marks.

Tangina, it's the first time I allowed someone to leave a mark on my body. Ayoko nun e, I don't like the feeling that I am being owned by someone. But with Alaric, tila wala na akong panahong humindi dahil sa ginagawa niyang pagbaliw sa akin.

He's really good at it. Tama nga ang mga kaibigan ko, tila nakahanap na nga ako ng katapat.

I moaned and held a handful of his hair when I felt his tongue on the center of my thighs. Seconds later, his tongue was already doing wonders. He sucked on my clit with his ruthless mouth at hindi ko na alam kung saan ako babaling. The pleasure was too much.

"Ah! Alaric!" I moaned when he started thrusting his tongue inside me.

"That's it, moan my name." He muttered and started thrusting again.

Hindi ko na alam ang gagawin ko, I was panting so hard as the pleasure inside me was building up. And it wasn't long when I finally exploded in his mouth.

I watched him as he cleaned me using his tongue and looked at me with his sexy smile as he wiped his lower lip with his thumb.

This is unfair, I should do something.

Bumangon ako at itinulak siya sa kama. I grabbed his friend and stroked it while looking into his eyes. I smiled at him before lowering my head to his crotch. Without a warning, I wrapped my mouth around his shaft and started sucking him. I heard him groan as he pushed himself back.

Ngumisi ako at mas lalong pinagbuti ang ginagawa. He grabbed a handful of my hair as he pushed himself inside of me, I almost gagged on it, mabuti nalang ay nakayanan ako.

"Damn, babe. It felt so good, you're so good." He muttered.

Mas lalo akong ginanahan nang magawi ang tingin sa kanya because he looks so lost in it, a proof that I am doing it right.

Bewitching the TempterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon