"Yoongi ơi, anh thấy cái đồ cài tóc hình cà rốt của em đâu không?" Jimin vừa lục lọi ngăn kéo vừa hỏi Yoongi ầm nhà. Chuyện là tới giờ cậu phải skincare rồi nhưng cậu lại không thấy đồ cài tóc đâu cả, mà một khi đã không tìm được thì nhà có ai hỏi người nấy thôi chứ sao giờ.
"Dùng xong toàn vứt lung tung giờ đi hỏi, tự tìm đi."
"Anhhhhh....Tìm cho em đi, em không tìm được."
Yoongi xắn tay áo tìm quanh phòng ngủ, tìm đủ trong các ngăn tủ rồi gầm bàn các thứ không thấy, cuối cùng lại tìm thấy nó ở dưới gầm giường.
"Lần sau dùng mà không để gọn gàng là tao không đi tìm hộ mày đâu đấy! Cái gì cũng tới tay tao."
"Hừ, anh nói cả trăm lần rồi mà anh vẫn đi tìm cho em đấy thôi." Vừa nói, Jimin vừa bôi kem lên mặt vỗ vỗ.
"Không tìm cho rồi mày lại giãy lên làm nũng, nhìn ngứa mắt lắm."
"Đi tắm đi."
Yoongi lấy đại cái quần short vào nhà tắm, cho tới lúc anh tắm rửa xong, kèm đánh răng rửa mặt là ba mươi phút, cậu vẫn chưa skincare xong.
"Làm cái đếch gì mà lâu thế? Mày vừa skincare vừa ngủ à?"
"Đang đắp mask, không thấy sao mà hỏi?"
Yoongi liếc xéo cậu một cái rồi nằm uỵch xuống giường chơi điện thoại, Jimin tiện chân gác lên người hắn. Chơi chán chê Yoongi vẫn chưa thấy cậu đi lột mask, nhìn lên mới biết cậu ngủ quên, hắn bực mình ngồi dậy lột mask trên mặt cậu ra ném xuống đất rồi bế cậu ngồi lên đùi mình, vỗ mông mấy cái.
"Dậy nhanh!"
"Để em ngủ." Jimin đang gật gù bỗng nhiên bị đánh thức nên rất bực mình, cậu đẩy Yoongi ra, cáu gắt nói.
"Làm đi."
"Thôi em mệt lắm, mai bù nha?"
"Không có ngày mai hay ngày kia gì hết, làm là phải làm ngay!"
Vừa dứt lời, Yoongi đã ngay lập tức hôn cậu tới tấp, còn không để cậu kịp phản ứng gì. Jimin muốn đẩy hắn ra lắm vì hôm nay cậu hơi mệt, học cả ngày như một cái máy, buổi trưa còn phải ở trường làm bài thực hành không được về nghỉ khiến Jimin có chút oải, chỉ đợi khoảnh khắc được ngả lưng xuống giường thôi, nhưng mà... phía dưới bị hắn làm cho cương lên rồi! Thế là Jimin lại dung túng cho bản thân, dung túng cho hắn thêm một lần nữa, mặc kệ bản thân mệt muốn chết sau một ngày học tập căng thẳng, tay vẫn câu lên cổ Yoongi kéo xuống để nụ hôn sâu hơn.
Hôn môi xong Yoongi lại hôn cổ, hết mút rồi cắn, cắn xong lại liếm tới khi cổ cậu in đậm mấy dấu hôn ngân đỏ thẫm mới chịu thôi, với cái tình hình này chắc mai cậu phải quàng khăn đi học mất. Mân mê cổ Jimin xong lại vùi đầu vào ngực cậu bận rộn chăm sóc, Jimin thì sướng tới co quắp hai chân lại, tay không ngừng túm tóc hắn hết vò rối lại giật giật, mà bản thân Yoongi cũng không thấy đau, còn cho đó là một sự kích thích, chỉ đưa tay lên nắm lấy tay Jimin xoa xoa.
"Anh ơi, vào... vào đi." Phía dưới của cậu cương cứng từ nãy đến giờ rồi nhưng Yoongi cứ dạo đầu mãi làm cậu sắp tụt hết cả hứng, đàng phải giục hắn nhanh lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
YOONMIN | BẠN TRAI CỤC SÚC CÓ MỘT KHÔNG HAI [CV]
FanfictionNếu mọi người hỏi tôi, yêu phải một Min Yoongi siêu cục súc cảm thấy thế nào thì hãy chú ý nghe đây.... Min Yoongi cục súc với tôi là vì lo lắng cho tôi, còn nếu anh ấy cục súc với bạn thì là do anh ấy ghét bạn đó, hiểu chưa? Tác giả gốc: @KimAnhbym...