4

541 60 4
                                    

sunoo nhìn theo địa chỉ mà đi tới studio tập nhảy ni-ki đã gửi cho mình. gì chứ, ở trường cũng có chỗ mà tên nhóc đó cứ khăng khăng bảo sẽ tập ở studio nó chọn với lí do không muốn lộ trước tiết mục. nói mới nhớ, poster sau khi không có ai kiến nghị đã được dán lên bảng thông báo của toàn trường. sinh viên các khóa ai cũng nô nức sửa soạn quần áo để chuẩn bị cho festival, mà đồng thời cũng háo hức về dàn line-up của festival năm nay. tất nhiên, họ cũng đã thấy điều mà ai cũng phải há hốc mồm khi chứng kiến lần đầu tiên.

nishimura riki và kim sunoo, hai con người thái cực như nước với lửa ấy, là bạn nhảy chung với nhau.

trên trang confession của trường đã chia nhau ra thành nhiều luồng ý kiến khác nhau. người thì cười hả hê vì bọn họ cãi nhau cho lắm vào để giờ thành ra như vầy. người thì lo lắng hôm tổ chức sự kiện sảnh chính sẽ ngập mùi thuốc súng vì sunoo và ni-ki lại đấu nhau bằng võ miệng và võ tay. có một bộ phận lại tôn sùng họ lên thành 'couple của năm' với một ý tưởng không thể nào củ chuối hơn.

"người ta bảo ý, trái dấu hút nhau mà. tin tao đi, mốt sunoo và ni-ki yêu nhau thì đừng có mà bất ngờ. há há há kim sunoo cái này là quần què gì đây?"

"anh làm như em biết ý, bị úp sọt rồi ném vô chứ biết gì đâu"

"xin lỗi nhưng mà tao buồn cười quá bây ơi há há"

"hai người thôi ngay đi, không an ủi được người ta câu nào xong còn cười vào mặt nữa"

sunoo liếc xéo hai con người đang ngồi cười như được mùa trước mặt em. hai ông anh bằng tuổi ông jake trong câu lạc bộ của em - sunghoon và jay (nói thẳng ra hai ông ý chơi thân với nhau và cái nết thì méo khác gì nhau cả, trai usa có khác)

"rồi mày tính cứ vậy mà triển hả em?"

"anh còn muốn em như thế nào nữa? không lẽ đứng dậy và hét ĐUMA TAO GHÉT NISHIMURA RIKI VÃI AI ĐÓ CỨU TAO ĐI ý hả?"

"ừ"

"jay hyung đưa em cái gối ở ghế kia với, hôm nay em không cho ông sunghoon ra bã thì em đếch phải kim sunoo nữa"

sunoo cầm lấy gối đuổi đánh sunghoon chạy khắp quán cafe trước bao ánh mắt phán xét của những vị khách ở đó

"giới trẻ bây giờ, lạ thật nhỉ?" chị nhân viên của quán thì thầm với người bên cạnh

"đấy là cách mấy đứa trẻ yêu lấy cuộc đời mình đấy, kệ đi"

"oái, anh mày xin lỗi, do anh chót miệng lỡ lời. tiền bối ba năm có thể nào bỏ qua cho ông anh này không?" 

"chẹp chẹp thật là mất hình tượng quá đi, thử hỏi các bạn nữ ở trường mà thấy cảnh hoàng tử băng park sunghoon bị đứa em đánh bôm bốp thế này không biết sẽ ra sao nhỉ?"

"im ngay thằng kia đừng tưởng bây lớn nhất trong hội này là anh đây không vặt cổ bây nhá"

"rồi em ra đây để hỏi làm sao với quả tình huống này xong thành ra đánh nhau luôn á hả. ngồi xuống đây dùm đi hai ông tướng, quay lại việc đê" sunoo sau khi cầm gối đập xong liền nhấn jay và sunghoon ngồi lại xuống ghế

"tao nghĩ là mày cứ coi như thằng nhóc đó tàng hình đi, kiểu như trước mắt mày không có ai và mày đang khiêu vũ một mình ấy"

𝐬𝐰𝐞𝐞𝐭𝐞𝐬𝐭 𝐩𝐢𝐞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ