19

335 39 0
                                    

"tôi biết một khu arcade ở gần đây đấy, anh muốn đi không?"

"được thôi, dù sao cậu cũng là người lái xe mà"

sunoo và ni-ki nhanh chóng di chuyển tới khu arcade mà ni-ki đã nhắc tới. sunoo mở cửa bước vào, không khí của nơi vui chơi tổng hợp càng làm em háo hức hơn. đập vào mắt sunoo chính là máy gắp thú - thứ mà trước đó em đã nài nỉ ni-ki cho mình chơi nhưng bất thành.

"a máy gắp thú kìa, nãy cậu hứa với tôi rồi đó, giờ mình ra đó chơi luôn đi!"

"bình tĩnh nào, chưa đổi ra tiền xu thì làm sao mà chơi được. đợi tôi một chút, tôi đi đổi xu đã"

ni-ki lấy tiền mà cả hai đã góp chung đi ra nơi đổi xu trong khi sunoo vẫn đứng nhìn chằm chằm vào máy gắp thú với đôi mắt phát sáng. một lúc sau nó quay lại, nó đưa cho em một nửa chỗ xu. sunoo lấy xu của mình nhét vào máy, em nhấn nút rồi di chuyển cần gạt đến con gấu bông mà bản thân muốn. con gấu bông mặc áo len kẻ sọc được em gắp lên, đến gần hố thì xui rủi lại rớt xuống. sunoo bĩu môi nhìn con gấu, em lại lấy xu nhét vào và chơi lại. mà máy gắp thú thì chúa trêu chọc người khác, tất nhiên không chỉ một mà thêm vài lần thử nữa em vẫn chẳng được con gấu bông nào cả.

"aiss cái máy gắp thú này bịp thật đấy"

"mấy cái này lừa trẻ con thôi, anh tin được cũng lạ ha" sunoo đảo mắt nhìn ni-ki, em phủi quần áo đứng dậy tính đi ra chỗ khác thì lại thấy ni-ki ngồi vào chỗ mình vừa ngồi. nó lấy xu nhét vào máy gắp thú, dịch chuyển cần gạt đến và gắp con gấu bông mà sunoo cố gắng gắp từ nãy giờ. chỉ trong một lần, một tiếng bộp phát ra. ni-ki phủi phủi chú gấu bông rồi ngước lên nhìn sunoo, đưa cho em con gấu áo kẻ sọc.

"của anh nè"

"cậu gắp cho tôi à?"

"ừm, cầm lấy đi"

"nhưng mà còn cậu thì sao?"

"tôi gắp thêm con gấu khác"

nói xong ni-ki lại lấy thêm xu bỏ vào máy, di chuyển cần gạt và thành công gắp thêm một chú gấu bông trong sự ngỡ ngàng của sunoo. ni-ki cầm con gấu bông cột nơ của mình đứng dậy tươi cười nói với sunoo

"đi thôi, mình sang trò khác chơi đi" ni-ki dừng lại chiếc máy đấm bốc, nó nhìn vào điểm số cao nhất của máy. là 850 điểm, nó ngẫm nghĩ một chút.

"nếu mà tôi vượt qua 850 điểm thì sao?"

"tôi sẽ khao cậu đồ uống được chứ? dù sao vé xem phim và bỏng ngô cũng là cậu trả tiền rồi mà"

"được thôi" ni-ki lấy xu nhét vào máy đấm bốc, nó bẻ ngón tay rồi xoay các khớp tay một chút rồi lùi lại phía sau lấy đà. tiếng đếm ngược từ chiếc máy vang lên, khi con số màu đỏ vừa chuyển sang số không, ni-ki một phát phi thẳng tới, hai tay nắm chắc lại đập mạnh vào miếng đệm. điểm số của máy nhảy liên hồi, rồi dừng lại ở con số 900. ni-ki vui mừng hò reo, nó nhìn sunoo rồi giơ hai tay đập tay với em, ngón tay em đan nhẹ vào ngón tay nó.

"vãi cả cậu giỏi thế, hơn hẳn 50 điểm luôn"

"tôi mà, mấy trò này muỗi"

sau khi chơi xong máy đấm bốc, sunoo và ni-ki chuyển sang chơi các máy game khác. giờ thì đến lượt ni-ki sốc bởi trình độ chơi game của sunoo, trong game bong bóng bằng một cách thần kì nào đó sunoo đã đánh bại tất cả npc và em đang là người đạt điểm cao nhất trong số những người từng chơi game này. tiếp đến, cả hai chơi game đối kháng, trong đó em và nó chung đội chiến đấu lại những con zombie. ni-ki một bên máy, sunoo bên máy, những xác sống dần bị hạ gục bởi nhiều phát súng chí mạng. 

𝐬𝐰𝐞𝐞𝐭𝐞𝐬𝐭 𝐩𝐢𝐞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ