20

348 41 0
                                    

"sunoo à mì của mày nguội gần hết rồi đấy"

"không sao lát tao bỏ lại vào lò vi sóng hâm lên được mà, căn tin có hết"

"aiss còn tận ba ngày nữa mới đến ngày nêu ý tưởng mà mày cứ vội làm gì?"

"mày bảo tao không vội làm sao, mày làm gần xong hết rồi còn tao mới làm được có chút xíu ở phần đầu đấy"

"tao bảo mày rồi mà, hôm đó cứ khăng khăng bảo đi chơi về kiểu gì cũng làm xong"

"thì đúng là có thể làm xong được, nhưng mà đấy là làm không kĩ. tao muốn làm chuyên sâu một chút, dù sao cái này cũng có lợi mà"

"nỗi khổ của sinh viên được các giáo sư tín nhiệm đấy chaewon ạ, tao với mày chẳng đời nào hiểu được đâu" taeyong vuốt tóc rồi ngả người ra chiếc ghế, khẽ thở dài một cái. chaewon nhìn chằm chằm vào tô mì của sunoo, cô quan ngại cho rằng chẳng sớm muộn nữa thôi nếu sunoo vẫn không chịu ăn thì nó sẽ đóng váng mỡ và đó là điều kinh dị nhất có thể xảy ra với một món ăn. sunoo hí hoáy viết vào cuốn sổ của mình thêm một ít, cuối cùng cũng chịu buông bút mà vươn vai một cái. em cầm lấy bát mì sớm nguội của mình đi ra phía lò vi sóng hâm nóng, rồi sau đó quay trở lại.

"lát đi ăn kem không? tao biết có quán này mới mở đấy" chaewon nói

"sao cái đéo gì mày cũng biết thế?"

"tao mà, tao đọc cuộc đời này như cuốn sách ấy. tao đoán là lát nữa sẽ có người đến đưa sunoo cái gì đó, tin tao đi"

"sao không ai khác mà lại là tao?"  sunoo nhướn mày nhìn chaewon

"trực giác mách bảo, thề đấy" chaewon nói chắc nịch

"sunoo hyung!" sunoo quay lại thì thấy jungwon chạy tới, nhóc ấy dừng lại thở một chút rồi lấy từ trong file của mình đưa cho sunoo thứ gì đó.

"ni-ki bảo em đưa hộ cho anh này, thằng đấy bị cô choi giữ lại làm hộ cái gì rồi. mà mọi người nói gì thế, sao cứ nhìn em chằm chằm quài vậy"

"đấy tụi bây thấy chưa, tao nói có sai đâu, sunoo thực sự nhận được cái gì đó kìa"

"mày nên làm nhà tiên tri đi là vừa"

"khỏi, tao học cách xem tarot xong tao xem cho mấy bây ha. à mà jungwon lát nữa tụi chị đi ăn kem á, em có muốn đi chung không?"

"được hết ạ, em cũng đang rảnh mà chẳng biết đi đâu mà"

"giờ đi luôn ha, tranh thủ vào đấy lấy chỗ ngồi gần máy sưởi cho ấm"

___

justchaeone:

justchaeone:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
𝐬𝐰𝐞𝐞𝐭𝐞𝐬𝐭 𝐩𝐢𝐞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ