"nhà cậu rộng nhỉ?"
"bình thường thôi, anh cứ tự nhiên ha"
sunoo nhìn nhà của ni-ki mà trầm trồ, rốt cuộc thằng nhỏ trước mặt phải giàu tới cỡ nào cơ chứ. em tháo giày bước vào nhà rồi đặt cặp xuống chiếc ghế sofa trong khi ni-ki đi vào phòng nó làm gì đó. em vừa mới đi học về xong liền ghé qua nhà ni-ki cùng với sấp tài liệu dày xụ của mình.
ni-ki trở ra cùng với hai cốc nước và dĩa bánh, nó đặt lên bàn rồi thả mình xuống chiếc sofa bên cạnh em.
"anh mang đủ tài liệu cần thiết chứ?"
"tất nhiên rồi, nãy tôi có ghé qua thư viện để lấy thêm một chút tư liệu tham khảo mà" ni-ki gật gù, nó đứng dậy đi vào phòng ngủ của mình rồi quay lại với mấy tập file.
"đây là ý tưởng của tôi, anh xem qua trước đi nhé" sunoo gật đầu, em cầm lấy ý tưởng của mình rồi đưa cho ni-ki đọc. căn phòng chìm vào tĩnh lặng, chỉ còn tiếng lật giấy và tiếng cốc nước va với mặt bàn. sunoo đọc xong liền nói.
"với ý tưởng của cậu, tôi nghĩ chúng ta có thể triển khai dự án theo hướng này" sunoo vừa nói vừa chỉ vào chiếc laptop trước mặt, em lật những tài liệu sẵn có rồi lên kế hoạch định hướng cho cả hai. ni-ki có vẻ đồng tình với ý kiến mà em đưa ra, nó gật gù tỏ vẻ tán thành, thi thoảng nêu đóng góp của mình. cứ thế vài tiếng trôi qua, sunoo và ni-ki đã nắm được cốt lõi của dự án lần này mà bắt tay vào làm.
"như anh nói thì chúng ta nên làm một cuộc khảo sát ý kiến sinh viên, đúng chứ?"
"đúng vậy, có ý kiến của mọi người sẽ giúp dự án của chúng ta khách quan hơn và lấy được lòng tin của mọi người hơn"
"vậy anh dự định làm cuộc khảo sát như thế nào?" ni-ki nói trong khi tay vẫn đang lướt trên phím máy tính
"trước hết thì chúng ta cứ trực tiếp phỏng vấn vài bạn để có tư liệu đưa vào thuyết trình, sau đó tạo một phiếu điều tra online rồi nhờ ban truyền thông của trường hỗ trợ up lên để lấy ý kiến sâu hơn. như vậy ổn chứ?"
"cá nhân tôi thấy cách này khá ok đấy. để tôi xem, thứ năm tuần sau tiến hành phỏng vấn được chứ?"
"hôm đó tôi rảnh buổi sáng, cậu ok chứ?"
"được thôi, chốt vậy nhé"
"mà ni-ki này?"
"hửm?"
"cậu sống một mình hả?"
"không hẳn, tôi chung nhà với jake hyung ấy. nhưng mà ổng cuối tuần mới về cơ chứ bình thường toàn ở lại kí túc xá của trường thôi"
"àaaa" sunoo à một tiếng, sau đó em không nói gì thêm mà lại cặm cụi với đống ghi chép còn dang dở của mình. được một lúc, sunoo thu dọn đồ của mình rồi đứng dậy mà nói với ni-ki.
"giờ cũng muộn rồi, không làm phiền cậu nữa, tôi về đây" ni-ki nghe sunoo nói liền ngẩng đầu nhìn em, nghĩ ngơi một chút rồi nhanh chóng đi ra mở cửa tiễn em về.
"anh có cần tôi đưa ra đầu ngõ không, nơi đây không quen dễ lạc lắm đó"
"không cần đâu tôi tự tìm đường ra được. thế nhé, mai chúng ta sẽ bàn tiếp"
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐬𝐰𝐞𝐞𝐭𝐞𝐬𝐭 𝐩𝐢𝐞
Fanfictionngọt ngào hơn cả chiếc bánh kia, còn có thể là gì được chứ? *note: lowercase, chửi tục, có đan cài text