"hai đứa về rồi đó hả, vô rửa tay rồi vào ăn cơm đi"
"vâng ạ!"
sunoo và ni-ki sau một ngày thăm thú xung quanh cuối cùng quay trở lại nhà. vừa cởi giày ở ngưỡng cửa, hương thơm của thức ăn đã đánh thức chiếc bụng đói của hai đứa nhóc vừa đi chơi về xong. sunoo tiến vào nhà trước phụ mẹ nishimura bê đồ ra bàn ăn, ni-ki xếp xong giày dép theo sau sunoo tiến vào bếp.
"ủa ba đâu rồi mẹ?"
"ày ổng đi gặp mặt mấy người bạn cũ rồi, cuối năm ý mà chắc lại kéo nhau đi nhậu"
ni-ki gật gù nghe mẹ nói, sáng nay lúc hai đứa tụi nó về thấy ba nishimura đang làm vườn nên chỉ kịp vẫy tay chào trước khi vào nhà chứ chưa kịp nói với nhau câu nào. sunoo phụ bê đồ xong liền ngồi xuống, em nhìn ni-ki đang sắp bát mà bật cười nhẹ.
"hửm sao sunoo lại cười em?"
"tại ni-ki đáng yêu" có lẽ đây là lần đầu tiên sunoo thành công chọc cho ni-ki đỏ mặt, ni-ki được em khen đáng yêu mặt bỗng chốc nóng bừng cả lên. nó tằng hắng ho vài cái, cầm mấy đôi đũa đặt lên chiếc bàn, vừa làm vừa lẩm bẩm nói bản thân không hề đáng yêu một chút nào.
"anh nghe thấy hết đấy nhé, bình thường ni-ki khen anh đáng yêu suốt đó thôi giờ anh khen lại mà"
"tại vì sunoo đáng yêu thật mà, nhìn má của sunoo em chỉ muốn cạp một-" ni-ki đang tính nói tiếp thì liền cứng họng khi thấy mẹ mình đang dựa vào cửa và nhìn tụi nó làm ba cái trò xàm xí của mấy cặp gà bông yêu nhau.
"ơ kìa sao lại ngừng rồi"
"mẹ nghe hết rồi định trêu con đúng không" ni-ki dẩu mỏ nói.
"nhìn mấy đứa tán tỉnh nhau mẹ lại nhớ thời ba cũng dùng mấy câu đùa nhảm nhí đó để tán mẹ, mà chính mẹ giờ cũng chẳng hiểu sao hồi đó mẹ mê ông ấy đến vậy" mẹ nishimura thành công làm cặp đôi nọ bật cười, bà ngồi xuống bàn ăn với sunoo và ni-ki.
"hai đứa ăn đi nhìn mẹ làm gì chứ!" nghe thấy vậy em và nó cũng bắt đầu gắp thức ăn vào bát. bữa ăn diễn ra đầy tiếng trò chuyện rôm rả, mẹ nishimura hỏi về chuyện hai đứa quen nhau như thế nào và sunoo cũng hào hứng kể lại cho bà nghe. mới còn ngày nào hai đứa chúng nó là kì phùng địch thủ trên trường, người ta nói là chúng nó cứ gặp nhau là phải lao vào không đánh nhau thì cũng phải chửi nhau cho một trận ra trò. vậy mà giờ đây, sau nhiều việc đã xảy ra, sunoo và ni-ki có thể nói sắp trở thành người cùng nhà. chúng nó không còn nhìn nhau bằng ánh mắt đầy tia lửa nữa mà giờ chỉ còn tình yêu thương tràn ngập dành cho đối phương - đó là sự tiến triển trong mối quan hệ mà có lẽ hai đứa cũng chưa từng nghĩ tới.
"ăn xong mấy đứa cứ lên phòng nghỉ ngơi đi nhé"
"ơ thôi để con ở lại phụ mẹ"
"phụ gì chứ hôm nay mấy đứa đi lại nhiều như thế chắc là mệt lắm rồi, dù sao hôm nay bát đũa cũng ít cứ để mẹ rửa đi"
"ơ..."
"không ơ gì cả, giờ mấy đứa có lên để mẹ mở chương trình mẹ thích không thì bảo. còn nếu mấy đứa vẫn muốn rửa thì mẹ sẽ chuẩn bị cho hẳn mấy mâm luôn có chịu không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐬𝐰𝐞𝐞𝐭𝐞𝐬𝐭 𝐩𝐢𝐞
Fanfictionngọt ngào hơn cả chiếc bánh kia, còn có thể là gì được chứ? *note: lowercase, chửi tục, có đan cài text