37

304 38 3
                                    

chỉ còn vài ngày nữa là tới năm mới, sinh viên giờ này cũng dần sắp xếp công việc để về quê chuẩn bị đón tết. riêng sunoo lại khác, năm nay em quyết định sẽ đón tết ở seoul, đợi sau khi tết xong sẽ về thăm bố mẹ sau. nhớ tới cái cảnh mấy năm trước về quê đón tết đường đi tắc nghẽn, tuyết phủ trắng khắp mọi nơi buộc năm nay sunoo phải đưa ra quyết định này.

"mày định ở lại đây à?" chaewon cắt miếng sandwich mình vừa làm ra nửa, một cho mình và một cho sunoo, em khẽ thở dài một cái rồi gật đầu. sunoo muốn về thăm bố mẹ luôn lắm, nhưng mấy tuyến đường giao thông không nghĩ vậy, lần nào về thăm trời không đổ tuyết tắc đường các kiểu thì chắc chắn hôm đấy trời sập.

"ê tao cũng ở lại đây tới tận mùng một mới về quê cơ, có gì chán kêu tao tiếng rồi tụi mình đi chơi"

"ừm" sunoo cắn thêm miếng bánh nữa, vị thơm của thịt hun khói khiến em phần nào thả lỏng suy nghĩ của bản thân ra. chaewon như vừa nhảy số điều gì đó, cô kéo ghế ngồi gần sunoo rồi thì thầm hỏi liệu gần đầy ni-ki có còn liên lạc với em không. sunoo lại nhớ tới mấy ngày gần đây, tên nhóc ấy cố gắng liên lạc với em bằng đủ mọi cách dù cho có bị em phũ tới cỡ nào đi chăng nữa.

"nó nhắn cho tao qua messenger, bị tao block thêm cái nữa thì chuyển qua nhắn bên twitter, không được nữa nên nó mò cả gmail của tao rồi gửi qua đó luôn rồi"

"vl thật á, nó nhắn gì cho mày mà lắm thế"

"đại loại là xin lỗi rồi kêu muốn giải thích các thứ nhưng mà tao không dễ tính thế, nó chưa nói được câu thứ hai thì tao chặn rồi"

"ác vậy má"

"nó lừa tao thì nó bị thế là đúng, kệ đi tao chẳng quan tâm lắm" sunoo nói rồi cầm lấy khăn lau miệng. nói bên ngoài là không quan tâm chứ thực ra mỗi lần nhận được tin nhắn của ni-ki, tim em lại nhói lên một cái. em muốn tha thứ cho nó, nhưng lý trí của em đã ngăn em lại, để em nhắn lại những câu lạnh lùng nhất.

"ê bây giờ tao có hẹn với jeonghyeon hyung rồi, tao đi trước nhá"

"ổng lại đưa mày đi ăn à, sau vụ hôm đấy thấy ổng quyết tâm muốn vỗ béo mày vãi"

"không bạn ạ, tôi đi chọn quà chung với ảnh để tặng cho người yêu ảnh mà. ăn nhiều quá chắc tao bội thực mất" chaewon bất ngờ nhìn sunoo, em chỉ nhún vai tỏ ý không muốn tin vẫn phải tin rồi xách túi vẫy tay chào cô trước khi rời đi.

___

jhye0n:

jhye0n:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
𝐬𝐰𝐞𝐞𝐭𝐞𝐬𝐭 𝐩𝐢𝐞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ