"sunoo dậy mau, đến nhà anh rồi này"
"hừm để ngủ coiiii"
"anh không dậy là tôi quẳng anh trên xe cho người ta đưa đi luôn đấy, có chịu xuống không?"
cuối cùng vẫn là ni-ki một mình đỡ con sâu rượu nửa tỉnh nửa ngủ kia xuống xe, nó dìu em đứng trước cửa nhà, nhăn nhó nhìn cửa. gì đây, cửa mở bằng mật khẩu chứ không phải chìa khóa ạ, đúng là hết chỗ nói.
"mật khẩu?"
"gìiii nói nhiều théeee"
"..."
"giờ thì anh muốn ngồi ngoài này ngủ chứ gì, tôi để anh ngoài này lát đám côn trùng đến đốt anh chết nhá?"
"khồnggggg"
"thế đọc mật khẩu mau"
sunoo một hồi cũng hé miệng đọc mật khẩu để ni-ki đưa mình vào nhà. nó với tay còn lại lên bật công tắc đèn, tấm tắc khen trong lòng ông anh này ở một mình mà cũng sạch sẽ ra trò. đỡ sunoo ngồi tạm xuống ghế sofa, ni-ki đứng dậy đi vào nhà vệ sinh lấy khăn rửa mặt, tiện ngó qua nhà bếp xem có gì có thể để cho người kia tỉnh rượu không. một lúc sau, ni-ki quay trở lại với chậu nước và khăn, nó nói với sunoo.
"nào ngồi thẳng dậy một chút xíu, tôi lau mặt cho anh tỉnh"
"lau làm cái gìiii, kệ đeeee"
sunoo vùng vẫy kháng cự chiếc khăn mặt đang cố chạm vào mặt mình, buộc lòng ni-ki phải kìm chặt hai tay em lại để em có thể ngồi yên. nó lau mặt cho sunoo trong khi em đang cười như một kẻ ngốc, lau xong liền đi vào nhà bếp pha ly giải rượu cho em. tới lúc ni-ki pha xong ly nước, nó tính đưa cho em uống rồi để em đi ngủ, vậy mà nào ngờ được. ni-ki bước ra khỏi phòng bếp cũng là lúc sunoo mặt tái mét rồi nôn mớ rượu mình vừa uống ban nãy ra nhà trước ánh mắt kinh hoàng của ni-ki.
"kim sunoo anh-"
"hề hề thoải mái quá" ni-ki câm nín, hận không thể hành cho người kia ra bã. từ nãy giờ nó khổ sở chăm em đến thế, giờ em trả ơn nó bằng cách tặng nó một bãi nôn ấy hả.
đã là mười hai giờ đêm, nửa tiếng sau khi ni-ki dọn dẹp xong bãi chiến trường kia và cũng thật may là nó đã kịp đưa con sâu rượu kia đi ngủ sau khi em mè nheo đòi bắt mặt trăng bên ngoài cửa sổ. nó thả mình xuống chiếc ghế sofa, đáng lẽ nó định về luôn nhưng biết thế nào được kim sunoo kia, nhỡ đâu em lại làm trò gì đó bất bình thường không ai cản kịp thì sao. nó ghét sunoo là thế, nhưng mà lòng người của nó vẫn có, nên nó quyết ngủ ngoài này đến sáng mai thì về (may cho sunoo là ngày mai là cuối tuần, không thì em chết chắc).
mắt ni-ki đang lim dim chuẩn bị chìm vào giấc ngủ, máy điện thoại bỗng vang lên tiếng kêu báo có tin nhắn mới. giờ này chắc chỉ có ai bị khùng mới nhắn tin thôi nhỉ?
khùng thật, là con sâu rượu kia.
___
ni-ki -> sunoo
sunshine_noo:
ni-kiiiiiiii
ngủ chưaaaaaaaaa
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐬𝐰𝐞𝐞𝐭𝐞𝐬𝐭 𝐩𝐢𝐞
Fanfictionngọt ngào hơn cả chiếc bánh kia, còn có thể là gì được chứ? *note: lowercase, chửi tục, có đan cài text