Viết khi mê Low G, Dương Fynn.
Ba láp ba xàm
-
Chúc mừng Jaemin đã trở thành thạc sĩ nhó.
Những bình luận như vậy, hoặc đại loại thế đang nhảy liên tục trên màn hình điện thoại của Na Jaemin. Nhưng nhắc đến cậu, người ta lại nghĩ đến ngay chàng người yêu Jaemin, một rapper đang rất có tiếng.
Jeno tặng bạn cái gì để chúc mừng vậy?
Nếu là người theo dõi Lee Jeno từ lâu, đều biết đến cái câu "Nuôi Jaemin thành thạc sĩ" trong một track của Lee Jeno, đọc được bình luận này, cậu đờ người lại, nhìn lên phía sau của chiếc điện thoại có vẻ thất thần.
Đừng nói đến tặng, Lee Jeno chưa nói một câu chúc mừng hay khen ngợi nào cả. Thực sự, cậu không nghĩ đến quà tặng hay thứ gì đó, nhưng một lời chúc, một lời khen ngợi như những gì anh thường làm trước đó, quả thật không thể nào thiếu được đối với Jaemin.
Ai trong mỗi chúng ta đều cần một lời khen ngợi và một câu khích lệ động viên mà đúng không? Mỗi chúng ta, ai cũng đã làm rất tốt sau một ngày vừa trôi qua cho dù là bất kể điều gì.
"Jeno, rót em cốc nước với"
Sau đó trên màn hình phát trực tiếp, người xem thấy một cốc nước được đặt lên bàn, những bình luận nói muốn thấy Jeno xuất hiện, nguyện vọng của họ sẽ được thực hiện nhưng âm thanh lại đi trước hình ảnh.
"Thỏ! Không bóc da môi"
>Jeno gọi người yêu là Thỏ à? Nghe dễ thương thế?
>Ừ, nhìn cũng giống thật!
Sao ở mấy vlog chưa từng nghe qua nhỉ?
Na Jaemin cất tay, nhíu mày ngẩng đầu nhìn người đang vòng tay qua người cậu, một tay chống ở thành ghế, một tay đặt trên mặt bàn, "Em đang livestream í"
"Ừ, anh biết"
"Anh không được gọi là Thỏ"
Thỏ là tên ở nhà của Na Jaemin, từ khi sinh ra bố mẹ đã gọi như thế rồi, người trong nhà kêu cũng thành quen, bây giờ Jeno mở miệng gọi câu một câu hai đều là Thỏ. Nhưng Jaemin không muốn bị người ngoài biết đến cái tên trẻ con này, hầu như nếu vlog nào có anh, đều sẽ bị cắt mất đi mấy câu mà Jeno lỡ miệng gọi, vả lại khi phát trực tiếp càng không để anh xuất hiện hơn, anh sẽ vạch trần cậu.
Mọi người cuối cùng cũng thấy được mặt Lee Jeno, anh đặt một tay bên má Na Jaemin, cúi xuống người, bàn tay khiến mặt cậu lại dán sát lại gần bản thân, đặt môi mình lên má Jaemin, cách một màn hình cũng biết cái hôn đó chẳng nhẹ nhàng tí nào, như muốn nuốt người yêu hẳn vào bụng.
Cute chết mất, em vào đây muốn tham khảo có nên học cao học hay không nhưng bây giờ không cần tham khảo nữa cũng được.
>>> Đúng rồi em, đừng tham khảo nữa, tốt nhất là đi lấy chồng giàu.
Na Jaemin vẫn ngẩng đầu, chạm mắt với người yêu, anh thấy trong đó chất chứa toàn là tủi thân, vừa ngáp ngủ xong, mắt lại phủ một tầng sương, khóe môi cong, nhưng là cong xuống.