bố cô lại không thế!

1.2K 121 15
                                    

Một số chi tiết xa vời với thực tế, tất cả đều là trí tưởng tưởng, không có thật, mẩu này họ có con, con ruột! Không hợp xin vui lòng không tiếp xúc, xin cảm ơn.


"Anh về nhé, mai không cần sang đón em đâu"

Hạ Vy mỉm cười chào tạm biệt, anh người yêu xoa hai bên má cô, kì kèo, "Nào, lại ôm một cái"

Vy liếc Giang một cái, nhưng cuối cùng vẫn là đồng ý, ngay khi đã sẵn sàng chui vào lòng người ta thì đằng sau đã phát ra giọng nói nghiêm nghị:

"Làm gì đấy?!"

Vy giật bắn mình, vội vàng lùi ra xa, quay lại kiểm tra mới thở ra một hơi, "Bố!"

Bố Thế Nam nhíu mày, hai tay chắp sau lưng, không thèm trả lời Vy mà nhìn chằm chằm vào cậu thanh niên vừa có ý định ôm ấp với con gái mình, ánh mắt dò xét từ đầu đến chân người trước mặt, Giang bị nhìn như thế tinh thần có vững như nào cũng không thể tránh khỏi việc có chút run sợ.

"Đêm hôm đứng ôm ấp trước cửa nhà như này không thấy ngại hả?"

Lời nói và thái độ của bố vô cùng khó chịu, Vy trông thấy thế thì rất xấu hổ với người yêu, cô quay người, bám vào cánh tay bố Nam bảo, "Anh ấy chỉ đưa con về thôi mà"

Bố Nam nhìn con gái, trầm giọng hỏi, "Chỉ đưa về? Mới ôm ôm xong đấy?"

"Đi vào nhà! Còn cậu đi về đi, đêm hôm trước cửa nhà người ta làm mấy hành động ấy không thấy xấu hổ à?"

"Đã đến gặp phụ huynh trình bày gia cảnh công việc chào hỏi gì chưa mà ôm nhau ở đây thế này?"

Vy đỏ hết cả mặt cả tai, nhìn người yêu vâng vâng dạ dạ lầm lũi ra về trông vừa thương vừa xấu hổ. Anh chẳng làm gì sai cả, chỉ đưa người yêu của anh về nhà mà thôi, Vy còn định dẫn anh Tết này đến ra mắt gia đình. Thế mà Giang còn chẳng kịp chào hỏi bố đã xổ cho một tràng như thế. Cô không hiểu tại sao ông bố của mình hôm nay lại kì lạ như vậy, mọi hôm đâu có thế. Bố Nam chẳng nói năng gì, chỉ bỏ đi vào nhà trước.

Được rồi, ngay lúc này, mách ba chính là một cách giải quyết vấn đề hợp lí, người xử lí được căn bệnh khó hiểu lâu lâu tái phát một lần của bố Nam chỉ có ba thôi.

Khoan đã.

Hình như bố đã vào nhà trước mình?

Vậy là bố sẽ là người trình bày câu chuyện trước?

Nghĩ đến đây, Vy vội chạy vọt vào nhà, chẳng kịp nữa rồi.

Bố Nam đang vừa xoa xoa mắt cá chân ba Minh, vừa xuyên tạc thực tế vừa xảy ra. Trong gia đình, người có quyền hành nhất chính là ba, là cũng chính người có quyền hành nhất này xử lí mọi tố cáo hay tranh cãi của bố Nam, Hạ Vy và cu Tít. Hiển nhiên, người trình bày sự việc đầu tiên vẫn luôn là người giành được lợi thế.

"Anh nói mình nghe, đã muộn đến thế, đi với người ngoài thật nguy hiểm biết bao"

Ba Minh gật gật, đưa tay gọi Vy lại gần.

Vy chào hỏi xong liền chạy đến ôm lấy tay ba, nhanh chóng phòng thủ, "Đấy là anh Giang người yêu con, con kể với ba rồi. Anh ấy sợ con nguy hiểm mới đưa con về nhà, thế mà bố lại nặng lời với anh ấy như thế"

[Nomin] mẩuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ