phụ huynh.

1.9K 147 20
                                    

Mẩu này nhảm nhí

*

"Jaemin, mẹ giao em cho con, xử lí đi nhé, thật ngoài sức tưởng tượng"

Na Jaemin vẫn luôn ở kí túc xá, vừa về nhà được hai ngày, nằm dài trên sofa nghe mẹ đã mắng em gái được ba mươi phút, khẽ vâng một tiếng, tiếng sau đó nhắm nghiền mắt lại.

Nhưng chưa quá năm phút liền bị xách cổ dậy, ngơ ngác mở mắt nhìn thế giới, à mà thế giới của cậu là mẹ hiền đang vô cùng tức giận nhéo nhẹ vào tai, "Mẹ vừa nói gì có nghe không?"

Ti vi đang tắt màn hình tối om phản chiếu lại hình ảnh cậu sinh viên năm hai vẫn luôn duy trì hình ảnh tình đầu ở trường nay đầu tóc rối bời, tai bị mẹ nắm lấy trông vô cùng thảm thương.

"Con nghe, nghe chứ ạ"

"Bao che thì coi chừng"

Mẹ vẫn chưa nguôi cơn giận, thả cái chổi lông gà xuống đi vào phòng đóng cửa, tiếng động lớn khiến Na Jaemin thở ra một hơi dài nằm ngả xuống thành ghế, đưa cánh tay lên ngoắt ngoắt nguyên do đã khiến cậu mất thời gian của kì nghỉ quý giá.

"Lại đây"

Cô nhóc mười tuổi chù ụ không tình nguyện bước đến, chưa kịp mở miệng ra khóc lóc kêu khổ đã bị anh trai nhanh chóng chặn miệng.

"Jieun, mới có bao lớn mà mày yêu đương hả em?"

Mày có biết là anh trai học hành rất vất vả không?

Jieun ngẩng cao đầu, dáng vẻ lực bất tòng tâm ngồi xuống bên cạnh Na Jaemin, "Anh thì hiểu gì tình yêu, đến giờ đã có người yêu đâu mà bày đặt"

Na Jaemin cười khan hai tiếng, lập tức ngồi dậy, ánh mắt khó tin nhìn một lượt từ đầu đến chân em gái, "Yo, con nhóc không biết lí lẽ này, vắt mũi chưa sạch đã ti toe, anh nói cho mày biết, mày mà không hẹn thằng nhóc đó và phụ huynh đến gặp anh để giải quyết thì anh sẽ chuyển nhượng cái vấn đề này sang cho mẹ xử lí, đừng đợi đến lúc đó rồi mới làm giẻ lau nhà"

Cậu đứng dậy định trở về phòng, suy ngẫm sâu xa, có phải là những nội dung và những thứ trên mạng xã hội tác động đến bọn con nít ngày này không, chứ làm sao mà một đứa con nít mười tuổi lại treo trên miệng câu một câu hai bạn trai bạn trai.

Phải xử lí, đây chính là vấn đề nghiêm trọng, không thể để yên như thế này, đây là mầm non của đất nước cơ mà.

"Giẻ lau nhà" đã nằm trườn ra sàn, ôm lấy chân Na Jaemin, bắt đầu khóc lóc thảm thiết, "Anh, anh, anh không được làm thế, anh chia cắt bọn em anh thấy anh có tàn nhẫn không?"

"Không"

"Anh không có tình thương hả?"

"Không"

Cậu nhíu mày nhìn xuống, lạnh giọng ra lệnh, "Thả chân anh, không là sẽ có chuyện"

Cuối cùng cô nhóc đành phải thả ra, ánh mắt đau thương nhìn anh một mạch bước lên cầu thang không quay đầu lại.


*

Bốn giờ chiều, Jaemin cùng Jieun ngồi cạnh nhau, cậu khoanh tay nheo mắt nhìn cậu bé đang trưng ra bộ dạng vô cùng nghiêm túc và đứng đắn ngồi đối diện.

[Nomin] mẩuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ