cục cưng.

1.8K 165 12
                                    

"Thỏ, đi học!"

Lee Jeno gọi xong liền nheo mắt nhìn đồng hồ, bản thân đã đứng trước nhà Na Jaemin được năm phút rồi, hắn tính không sai, chỉ mười giây sau liền nghe tiếng dì Na mắng con trai, "Thỏ, mau lên bạn đợi rồi, hôm nào cũng thế"

Dì Na tươi cười đi ra sân nhìn Jeno, như mọi ngày chê bai con trai mình, "Jeno dậy chuẩn bị được sớm quá, chẳng bù cho Thỏ nhà dì"

Lee Jeno lễ phép cười, "Thực ra bây giờ cũng chưa có muộn ạ, dì cứ bảo Thỏ từ từ"

Hắn không nói dối, để đi học đúng giờ hắn thường đến nhà Jaemin từ rất sớm, bởi chỉ có vậy mới khiến thằng bạn kia đến trường đúng giờ.

Na Jaemin nhảy lò cò từ trong nhà đi ra, balo chỉ đeo một bên vai, cúc áo trên cùng không cài, cổ áo chưa bẻ hết, miệng còn ngậm một cái bánh bao, tay hấp tấp buộc dây giày.

Hắn trông thấy thì bất giác thở dài, hôm nào cũng thế.

"Đi thôi"

Lee Jeno cầm một bên quai balo đeo vào cho Jaemin, bẻ cổ áo tiện cài luôn cúc cho cậu, đưa cho Jaemin bình nước ép nhỏ mẹ đã làm cho cả hai.

"Thôi, anh nam nhi đại trượng phu, sáng nào cũng nước ép chi bằng cà phê đi cho có dư vị đàn ông"

Hắn liếc người bên cạnh một cái, "Lại còn nam nhi đại trượng phu, nam nhi đại trượng phu là kiểu chọc chó chạy không lại nó, còn vừa chạy vừa hô "Lee Jeno cứu tao" từ đầu đường đến cuối đường?"

Na Jaemin đưa năm ngón tay lên trước mặt Lee Jeno ý bảo dừng, "Nam nhi đại trượng phu không nhắc lại chuyện cũ"

Hắn khinh khỉnh cười, "Tao lại không phải đại trượng phu, tao rất thích nhắc lại chuyện cũ cho nó mới. Hôm đấy đáng lẽ mày nên đứng im cho nó cắn một cái rồi cắn lại nó chứ?"

"Mày coi tao với nó một loại?"

Hắn nhếch miệng cười, ghé sát lại gần Jaemin, búng vào trán cậu một cái đau điếng, "Ồ, không có ý đó"

Na Jaemin tức đến trợn mắt, "Tao chó cho mày xem"

Dứt lời cậu bắt lấy tay Lee Jeno cắn mạnh, hắn cau mày đẩy đầu Na Jaemin, "Thỏ điên, mày nhả ra"

"Cái con thỏ điên này!"

Lee Jeno nhìn dấu răng trên tay, dùng ngón trỏ dí vào trán Na Jaemin, "Mày như này mà gọi là trường thành rồi?"

Na Jaemin với Lee Jeno nói cho đúng thì đã quen biết từ cái lúc mới bập bẹ tập nói, khi đã có nhận thức về yêu ghét, Lee Jeno bốn tuổi không thích cũng chả ghét Na Jaemin, mà Na Jaemin vì cái thái độ dửng dưng với thế giới kia mà đâm ra ghét Lee Jeno.

Cái chuyện đã ghét rồi thì chỉ đơn phương thôi cũng xảy ra chuyện, Na Jaemin gây sự, hở tí là kiếm chuyện, Lee Jeno thấy thì vô cùng khinh thường, đúng là con nít quỷ!

Lee Jeno càng ngày càng tỏ thái độ khinh bỉ ra mặt, "Thỏ à, bạn lớn rồi, đừng có ăn vạ"

Trùng hợp quá, Na Jaemin ghét nhất là mỗi lần Lee Jeno tỏ ra như thế.

Lần đầu tiên, cũng là lần mở khóa cho kĩ năng mới của Na Jaemin, cắn người, à không, cắn mỗi Lee Jeno.


Phụ huynh hai bên là chỗ rất thân thiết nên hai gia đình vẫn thường có những buổi họp mặt. Những lúc ấy, hai đứa trẻ ba mươi phút gặp mặt đầu tiên rất yên bình, nhưng thời gian sau đó liền chí chóe không ngừng, từ khi bốn tuổi đến nay, không có gì thay đổi.

[Nomin] mẩuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ