đẹp - xinh

2.2K 175 12
                                    

Một ngày bộn bề cùng những vô lý ở nơi làm việc, những điều trách móc quái gở cùng tiêu chuẩn kép của sếp nhanh chóng vơi đi khi cùng người sẽ ở bên mình đến suốt cuộc đời cuộn tròn trong chăn ngồi trên sofa xem bản tin mà chính hai người cũng không biết được cô biên tập viên đang nói vấn đề gì.
Na Jaemin trong vòng tay Lee Jeno, dụi qua dụi lại ở vai anh, mặt cau có, môi không ngừng nghỉ kể lại những ấm ức của ngày sắp qua, đến đoạn cao trào lại vô thức chu môi.

Lee Jeno lâu lâu chêm vào mấy câu mắng chửi với cái gật đầu, mắt dán chặt vào đối phương, môi cong cong.

Lúc mới cưới nhau, Lee Jeno đã đề cập đến hướng xử lí như :
"Em nghỉ làm đi, anh dư sức nuôi em"

Câu trả lời nhận được sẽ đi kèm với cái bĩu môi, "Nhưng mà đồng nghiệp của em tốt lắm, đi làm cũng vui mà"

Kể từ đó người than vãn người vui vẻ nghe người ta than vãn.

Na Jaemin nói xấu mệt rồi thì khoanh tay lại xem TV, nét nhăn nhó vẫn hiện hữu trên khuôn mặt kia.

"Trước thấy em ngơ ngơ nhìn đáng yêu, lấy em về rồi thì thấy, cau có cũng đáng yêu"

"Gì? Anh rung động với em chỉ vì em ngơ ngơ à?"

"Ừ, em ngơ lắm, hồi đó em nói chuyện với Lee Donghyuck anh nghe hết"

Nhưng mà Na Jaemin ngẩn ngơ nhiều lúc lắm, Lee Jeno rung động vào lúc nào?

_

"Tí hết trận đưa cho anh ấy giùm tao, việc gấp quá không đi không được"

Na Jaemin nhìn sân bóng đang chứa không ít người liền sinh ra ngao ngán. Cậu chỉ biết người yêu Lee Donghyuck với cái tên Mark Lee, tìm anh ta giữa mười mấy người thật không dễ.

"Rồi anh ta ở đâu?"

Lee Donghyuck đưa tay chỉ chỉ, "Đấy"

"Thằng này, mắt tao cận không thấy"

"Chán mày thật, lát vào trong xem anh nào đẹp trai nhất thì đưa cho anh đó, cấm nói là tao gửi, để xem anh ấy có biết không, nếu không biết tao sẽ giận luôn một tuần"

Nói rồi chạy đi khuất dạng.

Đến lúc nhóm người chơi bóng nghỉ ngơi, Na Jaemin đi vào sân, đảo mắt một vòng, đánh giá cẩn thận từng người một. Đẹp trai nhất? Chắc chắn là anh chàng đang nói chuyện kia.

Trước cả chục đôi mắt, cậu chàng được bình chọn là người mà phái nữ muốn hẹn hò nhất trong trường đưa cho anh chàng được người ta bình chọn là đẹp nhưng không dám đụng ba chai nước ngọt cùng với một túi đồ ăn vặt.

"Gửi anh"

Người kia nhíu mày nhìn Na Jaemin, sau đó khiến tất cả mọi người tròn mắt, anh nhận lấy. Trước mấy ánh mắt không bình thường kia, cậu ngơ ngác quay đầu nhìn bốn phương tám hướng, bản thân làm điều gì sai sao?

Một bước, hai bước, Jaemin lùi về phía sau.

Người ta thấy cậu sinh viên ngành nhiếp ảnh chạy mất bóng.








Lee Donghyuck vừa tắm xong, lấy khăn xoa xoa lên đầu làm khô tóc, chân bắt đầu gác lên ghế lướt điện thoại. Na Jaemin ở gần đó cũng không khác gì, phơi xác trên giường tự giải trí bằng mấy ván game.

[Nomin] mẩuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ