“Một trăm hai mươi triệu won? Sao lại nhiều như vậy?”
Park Jimin nào biết một cái vòng cổ lại là quý giá như vậy. Ông ta cho rằng vòng cổ kim cương bình thường mấy chục triệu đã là cao nhất. Nhưng tài lực La gia hiển nhiên vượt xa tưởng tượng của ông ta.
“Chung thúc, đem giấy chứng nhận lúc đấu giá vòng cổ đưa cho Park tổng xem đi.”
Ánh mắt La Lisa lạnh nhạt nói.
“Vâng, tiểu thư.” Chung thúc lập tức sai người làm mang giấy chứng nhận tới.
Mỗi viên kim cương trên vòng cổ đều trải qua giám định nghiêm ngặt của tổ chức châu báu thế giới. Mỗi một viên đều giá trị xa xỉ. Hiện tại hư tổn thành như vầy cho dù đem đi sửa chữa cũng sẽ lưu lại vết tích.
Park Jimin nhìn thấy giấy chứng nhận sắc mặt liền đại biến, lớn tiếng quát mẹ con Park Chija: “Đều tại các người. Không có việc gì lại đi làm hỏng vòng cổ của Chaengie? Ngày thường tôi cho hai người không dứt trang sức sao? Một hai phải đi đoạt đồ của Chaengie làm gì.”“Lão Park, tôi thật sự không biết vòng cổ này quý như vậy. Ông giúp tôi thanh toán đi. Tôi đảm bảo sau này sẽ không đòi ông mua trang sức nữa.”NingNing nước mắt nước mũi giàn giụa nói.
Park Shin Hye xoay mắt khóc lóc kể lể: “Ba, mẹ vì quan tâm con nên mới làm như vậy. Ba không thể mặc kệ mẹ được.”
Han Wooin vừa nghe Park Shin Hye khóc cũng lập tức ôm cô ta khóc theo.
Mẹ con hai người ăn ý biểu diễn một màn mẫu nữ tình thâm. Giống như nếu La Lisa lại hùng hổ doạ người chính là cô không đúng.Nhưng mà La Lisa là người nào? Người phụ nữ này vừa biếи thái vừa cố chấp. Nếu cô quản hai người hư tình giả ý thì cô không phải là La Lisa.
Lisa cười lạnh nói: "Nếu Park tiên sinh không thể trả nợ thay vợ con mình, vậy dựa theo lúc trước tính. Dùng ngón tay bà ta gán nợ đi."
Hai mẹ con Park Shin Hye nào ngờ Lisa vẫn muốn tìm bọn họ tính sổ, vừa nghe cô nói dứt lời liền không nhịn được co giò chạy biến đến cửa lớn. Kết quả chưa đặt chân ra khỏi cửa đã bị bảo tiêu bắt lấy. Park Shin Hye vốn ăn mặc lộ liễu, nay vì động tác mạnh mẽ nên vạt váy bó sát ngực nứt ra, khiến cặp nhũ hoa bại lộ trong không khí.
Ngày thường cô ta không thiếu ước pháo với đàn ông, cho nên trên nhũ hoa đeo không ít nhũ đinh*. Bộ dáng tao lãng kích mắt này lập tức khiến mấy tiểu thư vừa bị cô ta bắt nạt nhanh chóng dùng điện thoại chụp lại.
(*: khuyên nhũ hoa ấy mọi người ≧﹏≦)
Ngay cả Park Jimin cũng cảm thấy thể diện của mình đều bị Park Shin Hye ném sạch sẽ. Nhưng cố tình Park Shin Hye là con gái ruột của hắn. Mặt mũi ông ta ném đi chắc chắn không tìm lại được. Đối mặt với ánh mắt trần trụi của mọi người, ông ta đành phải thở dài một hơi: "Tiền này tôi ra!"
Mấy năm nay Park gia dựa hơi La Lisa kiếm được không ít tiền, vừa đúng một trăm hai mươi triệu. Giao số tiền này ra rồi, tiền lãi Park Jimun ăn được xem như toàn bộ mất sạch.
Nhìn tài sản mình vất vả kiếm được mấy năm nay đều mất sạch, Park Jimin liền hung hăng cho mẹ con Park Shin Hye mấy cái tát, cuối cùng một nhà ba người xám xịt rời khỏi La gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] [Futa 🔞] "May Mắn Gả Cho Người"
RandomTác giả: Tiểu Bất Điểm Ái Cật Nhục Yêu diễm vô sỉ nữ minh tinh × Cố chấp cuồng bác sĩ.