Chương 74: Cưỡng gian!

1.2K 30 0
                                    

Chương 74: Bác sĩ La hưởng thụ La phu nhân cưỡng gian! Bị La phu nhân mạnh mẽ làm tình. ( nhân vật play, La phu nhân vai tội phạm cưỡng gian, bác sĩ La vai nạn nhân bị cưỡng gian)

Sau khi cắt bỏ khối u chỉ còn giai đoạn khâu vết mổ. Những cái đó chuyên gia tự biết đi làm, không cần cô nhắc nhở, vì thế sau khi đóng video cô liền ném máy tính sang một bên.

Nhìn xuống, Chaeyoung ngồi bên chân giường, trên mặt, trên cổ, hai nhũ hoa tất cả đều là tinh dịch trắng đục.

Thậm chí còn có một ít tinh dịch bắn vào miệng nàng, Chaeyoung còn làm trò nuốt hết toàn bộ tinh dịch đó.

Lisa nhìn Chaeyoung nuốt tinh dịch cô, ngọn lửa trong mắt càng rực rỡ.

Park Chaeyoung ngồi bên chân cô, nhìn cô rút tờ khăn giấy trên bàn trà giúp mình thu dọn tàn lưu sót lại trên người.

"Ông xã, bệnh nhân kia đã không sao rồi?"

Nàng thở hổn hển. La Lisa thật sự quá lợi hại, nàng cứ như vậy hầu hạ cô một hồi, cảm giác chẳng khác gì chạy marathon trên quãng đường dài 800m.

"Vấn đề lớn nhất đã được giải quyết. Chỉ cần tịnh dưỡng mấy ngày là ổn rồi."

Lisa giúp nàng lau rửa sạch sẽ xong liền đem người ôm vào lòng.

"A... Cặc cọ trúng âm đế rồi..."

Chaeyoung vừa động, hoa phùng ướt đẫm vào qυყ đầυ liền cọ xát, chọc cho nàng dâʍ đãиɠ lãng kêu.

"Em bây giờ dâʍ đãиɠ hơn trước kia rất nhiều."

Lisa thưởng thức vú Chaeyoung. Trong lúc nàng còn ngơ ngác, cô đã kiểm tra kỹ vú nàng, nhìn chúng chỉ đỏ ửng, không có trầy da.

Nếu cô lộng thương nàng thì về sau sẽ không để nàng nhũ giao nữa. Mặc dù được cái miệng nhỏ và cặp nhũ hoa mềm mại cùng lúc hầu hạ, cô cảm thấy rất thoải mái.

"Còn không phải tại chị, lần nào cũng bắt em chơi đủ thứ lung tung rối loạn. Hại em bây giờ biến thành như vậy."

Chaeyoung vừa nói vừa cởϊ áσ sơ mi La Lisa. Ngón tay thoăn thoắt mở cúc áo. Có kinh nghiệm bị cô đụ làm trước đây, việc cởi cúc áo đã trở thành kĩ năng sống còn của Park Chaeyoung.

Cơ ngực no đủ lộ ra, Chaeyoung lập tức cúi đầu cọ cọ lồng ngực cô.

"Đều tại tôi, là tôi hại Chaengie thành như vậy."

Thanh âm Lisa ôn nhu. Nếu những chuyên gia trong bệnh viện lúc nãy nghe được ngữ khí này của cô, thấy được bác sĩ La tài giỏi của họ phân biệt đối xử với họ như thế nào, phỏng chừng sẽ đâm đầu tự vẫn mất.

Đối đãi thực sự quá khác biệt! Với Park Chaeyoung thì ôn nhu như nước còn với họ thì lạnh như khối băng. Này có còn là người không?

"Chị cũng biết được sao!"

Chaeyoung trộm động mông, làm môi hυyệŧ lại cọ cọ thân cặc. Âm đế bị gân xanh cọ xát thật thoải mái.

"Bất quá, tôi rất thích Chaengie như bây giờ."

Lisa nâng cằm Chaeyoung, nụ hôn cực nóng liền rơi trên môi nàng.

[Lichaeng] [Futa 🔞] "May Mắn Gả Cho Người"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ