"Được. Em nằm xuống nghỉ ngơi trước. Chờ lát nữa kêu em xuống ăn cơm."
Thanh âm Lisa ôn nhu nói. Đối với Chaeyoung bộc phát tiểu tính tình, Lisa không những không sinh khí mà còn cảm thấy bộ dáng nàng nhe răng trợn mắt làm bộ hung dữ rất đáng yêu.
Chỉ thấy mái tóc dài đen nhánh xõa tung, khuôn mặt trứng ngỗng phấn nộn ửng hồng. Môi đỏ thủy nhuận sáng lấp lánh làm cô muốn hung hăng cắn một ngụm.
'Ừm ừm! Chị mau đi đi!'
Chaeyoung nỗ lực không nhìn Lisa. Nàng thật sự quá ngượng ngùng, bác sĩ La có khả năng quan sát nhạy bén như vậy nếu lại để cô nhìn thêm chút nữa chỉ sợ sẽ bị cô phát hiện mất.
Bất quá cũng may La Lisa biết Park Chaeyoung đói bụng nên không ở trong phòng quá lâu, thực mau liền xuống phòng bếp.Chờ Lisa đi rồi, Chaeyoung mới làm càn hét lên một tiếng.
Nàng vội vàng duỗi tay bắt lấy dây điện bên ngoài lồn sau đó dùng sức kéo. Chỉ nghe ‘ ba ’ một tiếng, thanh âm giống như tiếng nút gỗ lấy ra khỏi bình rượu.
Trứng rung ướt dầm dề, cho dù đã lấy ra khỏi lồn vẫn còn điên cuồng run rẩy.
Park Chaeyoung thở hổn hển, bụng nhỏ không tự chủ được co rút lại. Tuy rằng vừa rồi thiếu chút nữa đã bị La Lisa phát hiện nhưng hiện tại nghĩ lại Chaeyoung vẫn nhịn không được muốn cho cửa hàng kia đánh giá 5 sao.
Sản phẩm của cửa hàng này đúng là rất kích thích. Nếu Lisa dùng thứ này chơi nàng, hình ảnh kia thật sự quá… Sắc tình!
Quả thực làm người ta chảy máu mũi a! Đồ vật tốt như vậy thật không uổng năm triệu won của nàng.
Trước khi Lisa trở về, Chaeyoung dùng khăn giấy bọc trứng rung lại sau đó ném vào thùng rác. Hủy thi diệt tích xong nàng mới yên tâm một chút.
Nửa giờ sau.
Lisa vặn cửa phòng ngủ, bước chân nhẹ nhàng đi đến.
"Chaeng, nên ăn sáng."
Thanh âm cô thật là dễ nghe. Chaeyoung chỉ nghe thấy thanh âm này đã cảm giác mình muốn mang thai rồi.
"Ông xã, chị ôm em đi."
Park Chaeyoung vươn tay về phía La Lisa nũng nịu gọi cô. Dáng vẻ lười nhác so với lúc nãy hung hăng càn quấy cứ như hai người khác nhau.
Lisa cười cười ôm Chaeyoung trong ổ chăn ra. Kết quả bởi vì động tác biên độ quá lớn, áo ngủ trên người nàng xộc xệch, lộ ra cái bụng nhỏ trắng nõn và hai đùi trơn bóng cùng với hoa huyệt phấn nộn sưng đỏ.
Vì đêm qua lồn nàng bị cô làm sưng lên nên bôi thuốc xong nàng cũng không mặc quần lót đã đi ngủ.
Nếu là trước đây Chaeyoung khả năng sẽ thẹn thùng, bất quá hiện tại hai người làʍ t̠ìиɦ với nhau nhiều lần như vậy nàng ngược lại một chút cũng không xấu hổ mà còn cố ý banh rộng hai chân để Lisa nhìn rõ hơn một chút.
Nàng không có quên đêm qua người phụ nữ này nói về sau sẽ không đụng mình nữa. Nếu như vậy nàng càng muốn dụ hoặc cô đến dục hỏa đốt người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] [Futa 🔞] "May Mắn Gả Cho Người"
RandomTác giả: Tiểu Bất Điểm Ái Cật Nhục Yêu diễm vô sỉ nữ minh tinh × Cố chấp cuồng bác sĩ.