Chương 101: Ngủ chung một phòng với bác sĩ La ở La gia, nửa đêm bò dậy ăn vụng cặc bác sĩ La.
Nhìn tên trộm trước mắt sắp bị Lisa đánh chết Chaeyoung vội vàng từ phía sau ôm lấy cô: “Lisa, đánh nữa sẽ mất mạng đó."
Nhưng La Lisa xoay đầu nhìn Park Chaeyoung, đáy mắt cô nảy lên huyết sắc nồng đậm: “Chaeng, gã mơ ước em.”
Giống như tên đàn ông đó bị cô đánh chết là lẽ thường tình.
“Lisa, không cần gϊếŧ người. Em không muốn nhìn thấy chị gϊếŧ người.”
Chaeyoung thét to. Mạng tên ăn trộm này không đáng dùng mạng Lisa đến đổi.
Nghe Park Chaeyoung nói thế La Lisa mới dừng lại. Bàn tay dính đầy máu vuốt ve mặt Chaeyoung nhưng đến giữa chừng thì ngừng lại. Bàn tay dơ bẩn này của cô không xứng chạm vào nàng.
“Chaeng, chuyện em không muốn tôi làm tôi đều sẽ không làm.”Cảnh sát tới rất nhanh. Nhìn hiện trường đầy máu làm cảnh sát phụ trách ghi biên bản không khỏi nhíu mày.
Đánh người đến gần chết thế này là lần đầu anh ta nhìn thấy trong suốt bao năm làm nhiệm vụ.
“Chú cảnh sát, người đàn ông này xông vào phòng ý đồ cưỡиɠ ɠiαи tôi. Người yêu tôi lúc ấy vừa trở về đã cứu tôi.”
Park Chaeyoung nói làm cho La Lisa trừng lớn hai mắt. Lời này của nàng không nghi ngờ là thừa nhận thân phận của cô.
“Cùng tôi đến Cục Cảnh Sát lấy lời khai. Có gì lúc sau hãy nói.” Đội trưởng đội hình cảnh Ju Mandae kiểm tra hiện trường xong quan sát hai người. Chuyện khác không thể khẳng định nhưng duy có thể chắc chắn người phụ nữ này thật sự yêu cô gái kia.
Vì đối phương xâm nhập hành hung chứng cứ xác thực nên hành động của La Lisa được xem là phòng vệ chính đáng, hơn nữa luật sư của cô rất lợi hại. Vào lúc trời còn chưa sáng Lisa liền cùng Chaeyoung ra khỏi Cục Cảnh Sát.
Sau khi hai người rời đi, Park Chaeyoung do dự một lát nói: “Lisa, một mình tôi ở đó không an toàn. Có thể về La gia tạm hai ngày được không?” Về La gia có nghĩa là nàng đã hoàn toàn không để ý chuyện bị La Lisa cưỡиɠ ɠiαи.
Tối nay ăn trộm xuất hiện làm Chaeyoung minh bạch một việc. Nàng căn bản không để bụng việc bị Lisa cưỡиɠ ɠiαи. Nhưng nếu cưỡиɠ ɠiαи nàng là tên ăn trộm kia vô luận thế nào nàng cũng phải cùng đối phương đồng quy vu tận. Nhưng La Lisa bất đồng.
Lisa một tay ôm nàng vào lòng, cằm gác trên cổ nàng. Cô hít một hơi thật sâu hương vị sạch sẽ thanh thuần, chậm rãi nói: “Em muốn ở bao lâu đều được.”
La trạch.
“Em muốn ở phòng nào?”
Lisa mang nàng về La gia. Chỉ là La gia rộng như mê cung, nhất thời không biết nên vào ở đâu.
“Gian phòng kia được không. Không biết tại sao nhìn cứ thấy quen mắt.”
Ngón tay Chaeyoung chỉ hướng phòng ngủ chính. Nàng và La Lisa mấy năm nay vẫn luôn ngủ ở đó.
“Được.”
Lisa kêu người làm sửa sang lại phòng một phen. Vì cô đã dặn dò nên người làm trong nhà đều ra vẻ không quen Chaeyoung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] [Futa 🔞] "May Mắn Gả Cho Người"
RandomTác giả: Tiểu Bất Điểm Ái Cật Nhục Yêu diễm vô sỉ nữ minh tinh × Cố chấp cuồng bác sĩ.