2.Hẹn gặp lại

594 17 10
                                    

Một mình trải qua đêm dài, Hằng uống rượu cho đến khi say rồi ngủ lúc nào không hay. Ngủ dậy với cơ thể uể oải cùng đầu óc lâng lâng,tâm tình cô chẳng thể thoải mái. Thế nhưng khi vừa mở mắt, đôi môi hồng nhạt lại khẽ cong lên vì những cành mẫu đơn hồng đặt trên bàn cạnh đầu giường.

- Em dậy rồi sao?

Anh ngồi bên cửa sổ đang mở toang ra,vẫn là bộ quần áo hôm qua, trên tay là tách cà phê đen yêu thích.

- Vẫn là bộ đồ tối qua, anh không về nhà cả đêm?

- Uhm! Tôi có hẹn với bạn uống rượu, uống quá chén quên mất việc phải đến trả đồ lại cho em.

- Với cô gái mặc váy đen tối qua?

Anh gật đầu, nâng tách cà phê lên uống một ngụm.

- Thẻ phòng cùng chiếc hoa tai còn lại tôi đã đặt trong hộp. Lần sau em nhớ cẩn thận, sẽ không ai tử tế như tôi giữ lại giúp em đâu.

- Phiền anh giữ lâu như vậy, tôi nên tặng anh món quà gì phù hợp? Tôi không muốn nợ ai.

- Tiếc nhỉ, hiện tại tôi không cần gì cả.

Vờ nhìn đồng hồ trên tay, anh bày ra dáng vẻ gấp gáp chuẩn bị rời khỏi.

- Tôi có hẹn ăn sáng với một người bạn. Không phiền em thêm nữa. Nếu có duyên gặp lại thì chỉ cần mời tôi một ly americano là được.

Rời khỏi chổ ngồi bên cạnh cửa sổ, muốn đi ra cửa phải đi qua giường ngủ khoảng cách chưa đến tám bước vậy mà Tuấn lại chẳng thể làm được, chân anh khựng lại khi bàn tay đã bị ai đó giữ lấy. Quỳ trên nệm,cô chòm lên ôm lấy cổ anh rồi khóa chặt lấy đôi môi vương vị cà phê.

- Quần áo anh bẩn rồi, để phục vụ giặt rồi hẳn đi.

Đôi bàn tay hư hỏng của ai đó bắt đầu mơn trớn hai bên đùi từ từ kéo chiếc đầm ngủ von mỏng lên cao,sau đó là những cái chạm vào nơi nhạy cảm nhất khiến cô phải bấn loạn. Nóng bỏng và khao khát hòa vào máu khiến từng tế bào muốn nổ tung. Phút chốc cơ thể ngọc ngà không một chút tỳ vết cọ xát với ga nệm, cô ôm lấy thân anh đang nằm trên mình, đôi tay ôm thật chặt hòa cùng một nhịp với nhau.Mồ hôi cứ thế tuông ra làm ướt hai thân thể đang triền miên cùng ra giường,....

*****

" Chết trong tôi một phần tim thao thức
Chết trên môi một mùi hương chưa dứt
Chết theo em, bầu trời sấm chớp mây đen
Chết trong em một niềm tin chôn giấu
Chết trong tôi một phần tim nung nấu "

Trong bồn tắm, thân Hằng ngã vòng lòng Tuấn phó mặc cho cánh tay anh cùng làn nước sưởi ấm bên tiếng nhạc từ điện thoại.

- Anh đã đến đây từ lúc nào?

- Khi mặt trời còn chưa mọc. Tôi đã cố giữ mình không chạy đến chổ em ngay khi thấy chiếc hoa tai cùng thẻ phòng.

- Vì sao chứ?

- Vì tôi không muốn mình là kẻ thua cuộc trong mắt em.

Khóe môi cô cười nhạt, bàn tay khe khẽ chơi đùa trong làn nước ấm.

- Có lẽ anh chưa từng thua cuộc trong tình yêu để biết dáng vẻ kẻ bạc tình là chính mình hiện tại. Anh không nên rời đi sớm khi đối tác của mình vẫn còn ngủ còn bản thân lại chạy đến nơi khác.

TÌNH YÊU TÔI HÁTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ