"Ừm, cậu cho rằng Tô Xuân Y vô can, ngoài ra tâm trạng của Lâm Tiểu Phong trước khi vụ án xảy ra có dấu hiệu khác thường à? Được rồi, lát nữa tôi sẽ xem bản tường trình. Ồ, cậu đã cho tiến hành lục soát nhà của hắn rồi hả? Được, có kết quả gì thì báo cho tôi biết." Cúp điện thoại, Cao Đông trầm tư, tâm trạng của Lâm Tiểu Phong trước khi xảy ra vụ án không được bình thường, nhiều dấu hiệu khác nhau đều chứng tỏ hắn ta rõ ràng là hung thủ rồi.
Tuy nhiên, một hung thủ mà các cảnh sát nhìn cái là biết như hắn thì hà tất phải nhọc công làm chiếc xe mất tích, như thế chẳng phải là hắn đang tự gạt mình hay sao?
Cao Đông không hiểu lắm. Không lý giải được, và thậm chí còn thấy có chút hoài nghi, có chút ngần ngại.
Tạm thời khoan hãy bận tâm nữa, đợi kết quả điều tra của Trương Nhất Ngang bên đó xem sao đã.
Hiện giờ ông còn bận nghĩ đến cuộc nói chuyện với Từ Sách vào tối hôm qua. Từ Sách rất nghi ngờ nguồn gốc của đoạn clip đó, Cao Đông cũng vậy.
Đúng như Từ Sách nói, góc quay của ống kính rõ ràng là được giấu trong tay quay lén nhưng từ đầu đến cuối ống kính lại nhắm vào Lâm Tiểu Phong, chẳng lẽ người quay đoạn phim đó biết trước được là Lâm Tiểu Phong sẽ ra tay hạ độc ư?
Hừm... không thể tin được.
Nếu người quay đoạn clip biết trước là Lâm Tiểu Phong sẽ hạ độc, như vậy chắc hẳn là đồng bọn của Lâm Tiểu Phong, nhưng nếu là đồng bọn thì hà cớ gì phải ghi lại những việc này, chẳng phải nó sẽ có hại cho Lâm Tiểu Phong sao?
Ông nhớ lại vị trí chỗ ngồi của từng người trong vụ án đầu độc, kết hợp với góc quay của chiếc điện thoại thì vị trí của người cầm máy lúc đó có lẽ là người ngồi ở bàn thứ hai, tức là bàn của Châu Mộng Vũ, vợ của Vương Hồng Dân, vợ của Diêu Giang và nhiều gia quyến là phụ nữ khác.
Liệu có phải là Châu Mộng Vũ đã quay lại clip đó?
Đáng tiếc là bàn tay phải trong clip lại bị ngược sáng nên không thấy được dấu vân tay, tuy nhiên vẫn có thể dựa vào độ dài ngắn, thô hay thon của bàn tay để đối chiếu với tay của Châu Mộng Vũ.
Nghĩ đến đây, Cao Đông đứng dậy ra khỏi văn phòng để tìm gặp pháp y Trần.
Khi đến phòng làm việc của Tổ pháp y, Cao Đông gọi pháp y Trần ra và hỏi: "Thi thể của Châu Mộng Vũ vẫn còn để ở đó chứ?"
"Tạm thời đang để ở khu đông lạnh, những việc cần kiểm tra thì cũng đã làm rồi, sếp muốn đem đi hỏa táng à?"
Cao Đông lắc đầu, nói: "Tôi đến xem lại một chút."
"Đã kiểm tra hết rồi mà, còn muốn xem gì nữa?" Pháp y Trần vô cùng tự tin với kinh nghiệm làm việc của bản thân, ấy vậy mà Cao Đông lại muốn kiểm tra tử thi lần nữa, phải chăng là nghi ngờ việc kiểm tra tử thi chưa đủ kỹ lưỡng, có sai sót gì hay sao? Pháp y Trần rất không hài lòng.
Cao Đông cười bảo: "Trong đoạn clip đó chẳng phải là có xuất hiện một bàn tay phải sao, tôi muốn so sánh một chút, xem liệu bàn tay đó có phải là của Châu Mộng Vũ hay không."
BẠN ĐANG ĐỌC
người phát ngôn của thần chết
Gizem / GerilimTruyện này hay vt ở đây nhằm mục đích đọc off ai mún đọc thì ủng hộ ạ