Chương 9

258 28 0
                                    

Buổi sáng Jisoo thức dậy đi xuống lầu, vừa hay chị gặp được Lisa vẫn còn ngồi xem tivi. Jisoo vội túm lấy áo cô lôi đi.

"Ủa ủa kéo em đi đâu vậy?"

Lisa đang chăm chú xem tivi đột nhiên bị lôi đi liền la toáng lên, tay chân quơ quào bám vào ghế sofa.

"Đi theo chị qua chỗ thằng Dong Gun một chút."

"Khi không đi qua kiếm nó làm gì?"

Lisa thắc mắc nghiêng đầu hỏi lại. Bình thường Jisoo rất ghét gặp mặt tên đó không phải sao. Tự nhiên sáng sớm chả có chuyện gì thì lôi cô qua đó chi.

"Chị có chút chuyện riêng cần giải quyết với nó."

"Ủa chuyện riêng của chị thì chị đi đi chứ kéo em theo làm gì?"

Lisa lại lần nữa ngồi trở vào ghế sofa. Cô còn đang mê cái chương trình đang chiếu trên tivi, đi thế nào được mà đi.

"Không đi rồi tụi nó đánh chị mày thì lấy ai mà cứu."

Jisoo lại lần nữa kéo Lisa khỏi ghế. Nói ra thì mất mặt nhưng không nói thì lỡ có đánh nhau không ai đánh tiếp.

"Trời ạ rốt cuộc là chị đi làm gì vậy? Mới sáng sớm đã đánh nhau."

Lisa bất mãn phàn nàn. Dù sao cô cũng còn chưa lớn lắm, lúc mê xem thứ gì đó mà bị người khác léo đi cũng có chút bực mình.

"Giải quyết vài chuyện hộ một người bạn. Đi cùng chị đi rồi về xem chương trình đó sau."

Thế là Lisa bị Jisoo kéo đi trong sự luyến tiếc của cô.

Căn nhà hai tầng xây dở bị bỏ hoang nằm trơ trọi một mình ở khu đất trống. Nơi đây chính là chỗ đóng đô của tên Dong Gun và đàn em của hắn.

Jisoo và Lisa men theo con đường mòn nhỏ, vượt qua một đám cỏ lớn mới có thể đến nơi.

"Em thề là em ghét đến chỗ này cực kỳ luôn."

Lisa vừa phủi cỏ còn vương lại trên ống quần vừa bịt mũi phàn nàn. Cái mùi hôi thối của đống rác cạnh nhà hoang này làm cô khó chịu vô cùng. Đám đàn em của tên Dong Gun hơn chục người vậy mà chả dọn nổi cái đường đi cho đàng hoàng tử tế, đã vậy còn ở dơ nữa chứ.

"Tưởng chị thích tới chỗ này chắc."

Jisoo nói xong liền cố nhịn thở đi thẳng vào bên trong. Chị chẳng hiểu nổi sao tụi kia có thể sống với cái mùi kinh khủng thế này.

Sau khi được hai đứa đàn em canh cửa cho qua thì Jisoo và Lisa cũng lên đến tầng trên. Hai người thở phào nhẹ nhõm, trên này thoáng gió nên bớt hôi hẳn ra.

"Tao chờ mày vác mặt tới hơi lâu rồi đó."

Giọng nói trầm trầm đầy gượng ép vang lên. Tên Dong Gun ngồi bắt chéo chân trên ghế gỗ, hắn quay lưng về bên này, xung quanh còn lượng lờ khói, có vẻ như đang hút thuốc.

"Thôi đi ba, bớt tạo nét giùm. Đã không đẹp rồi còn bày đặt làm màu. Nghe mà nổi da gà."

Lisa bực bội phủi bụi một cái ghế gần đó rồi ngồi xuống. Lần nào tới cũng thấy cái nét kiểu này mà muốn phát ngán.

[Jensoo] Bầu Trời Sau Lưng EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ