Chương 15

279 34 3
                                    

Jisoo ở lại với Jennie cả đêm, tận sáng hôm nay chị mới về lại khu chợ, Jennie sợ chị mệt nên chẳng cho chị ở lại nữa. Tâm trạng của Jennie vẫn chưa ổn lắm thế nên sáng nay cũng không có đi làm. Vì vậy mà Jisoo mới thay cô đến chỗ dì Choi để xin nghỉ.

“Dì Choi!”

“Uả Jisoo đó hả? Mua gì sao?”

Dì Choi đang loay hoay dọn quán, nghe tiếng gọi mới ngẩng đầu nhìn thấy Jisoo.

“Cháu chỉ đến xin dì cho Jennie nghỉ một hôm.”

“Nghỉ một hôm? Sao lại nghỉ?”

“Nhà Jennie có chuyện buồn, tinh thần của em ấy chưa ổn định nên không thể đi làm được. Nếu như dì vẫn cần người phụ thì cháu sẽ nhờ người đến thay Jennie phụ dì.”

“À, vậy cứ để con bé nghỉ ngơi đi. Dù sao mấy hôm nay cũng vắng khách, một mình dì cũng được.”

“Vậy cháu cảm ơn dì nhé. Cháu đi trước đây.”

Jisoo chào dì Choi ra về, lúc đi bộ trên đường lại loáng thoáng nghe được vài lời khiến chị tò mò.

“Đại ca, nghe nói mấy nay có thị trưởng mới chuyển về đó.”

“Thì sao? Liên quan gì đến tao?”

Hai ba người đàn ông đi phía trước nói chuyện với nhau. Jisoo đi cách họ một khoảng, vốn cũng không để ý lắm, nhưng cái chất giọng quen thuộc kia khiến chị phải để tâm. Mấy tên phía trước chẳng ai khác là Dong Gun và đàn em của hắn.

“Đại ca không biết sao? Thị trưởng mới về còn mang theo một tổ cảnh sát. Nghe đâu muốn siết chặt an ninh gì đó. Chén cơm của chúng ta sắp bị cướp rồi.”

“Con mẹ nó! Đang yên đang lành kéo nhau về đây làm cái chó gì không biết.”

Dong Gun tức giận phun luôn điếu thuốc đang ngậm, miệng phì phò nhả khói.

"Mà nghĩ cũng xui. Ông ta mới vừa về là có người chết ngay."

Tên đàn em đi bên cạnh lại tiếp tục nói.

"Ai chết?"

"Thì ông già Jiwoo chứ ai. Đại ca không biết ổng chết sao?"

"Tao có nghe nói. Mới tính dụ thằng già đó đi đánh bài mà chưa gì đã đi chầu ông bà rồi."

"Ông đó bị giết đó đại ca."

Tên đàn em nhỏ giọng nói với Dong Gun, Jisoo ở phía sau cũng nghe loáng thoáng được giết gì đó.

"Không phải chết đuối sao?"

Dong Gun đưa lên miệng điếu thuốc mới, tay châm lửa, mắt lại nhìn tên đàn em.

"Hai hôm trước em với mấy đứa kia đi uống về khuya. Tụi em đi ngang bờ sông thấy mấy thằng nào lạ lắm. Tụi nó vác bao tải lớn vứt xuống mé sông, em tưởng đâu tụi nó vứt rác thôi, ai ngờ cái bao chìm xuống nước quẩy tung toé, một hồi độ chừng im rồi tụi nó mới kéo lên trút ra. Tuy là tụi em núp trong bụi, trời tối quá không thấy rõ nhưng mà em chắc là trong bao có cái gì to lắm. Qua hai hôm sau thì phát hiện thằng cha Jiwoo chết ngay chỗ đó, chắc chắn bị giết rồi."

[Jensoo] Bầu Trời Sau Lưng EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ