Chương 16

323 46 6
                                    

Trong căn phòng tối, Jisoo ngồi bó gối ở một góc. Chị đưa đôi mắt thẫn thờ nhìn di ảnh của mẹ mình. Tâm trí không ngừng nhớ đến những chuyện đã qua.

-----------
"Kim Jisoo kìa, không ngờ cậu ấy còn mặt mũi để đến trường đấy."

"Phải đó. Thật không biết xấu hổ."

"Nếu mình cũng có người ba như cậu ấy chắc mình xấu hổ chết mất."

Jisoo vừa bước vào cổng trường đã nghe được mấy lời không hay. Chị lầm lũi bước đi, cố bỏ ngoài tai lời nói không tốt đẹp về mình, nhưng những người khác vẫn cứ mãi nói, họ dường như không có ý định buông tha cho chị.

"Có một người ba là diễn viên nổi tiếng nhưng lại không biết giữ hình ảnh của mình, vừa ngoại tình lại còn phạm tội, đúng là đáng kinh tởm mà."

"Loại người như vậy xứng đáng ngồi tù. Có người ba như vậy mà cậu ấy còn dám ra đường cơ đấy."

"Nam thần màn ảnh Kim Young Ho cái gì chứ, nam thần ngục tù thì có."

"Cậu ta nghỉ học cả tuần, tớ tưởng nghỉ luôn rồi chứ, thật không ngờ còn mặt dày đi học."

Cứ như vậy một loạt lời lẽ không hay đều được mọi người tuôn ra. Nó nhiều đến mức Jisoo không còn chịu đựng được nữa.

"CÂM MIỆNG HẾT ĐI!!!!"

Jisoo hét lên, chị bịt tai lại rồi chạy thật nhanh khỏi trường. Chị chạy bộ về nhà, mặc cho trường học có cách nhà của chị bao xa, dù không đủ sức nhưng chị vẫn cứ chạy.

Xa xa trước căn biệt thự lớn có khá nhiều xe đang chực chờ, cánh nhà báo đã thủ sẵn ở đây nhiều ngày. Như một con thú săn mồi, họ không hề buông tha cho nhà chị bất kỳ một giây phút nào. Tất cả đều do ba mẹ chị là người nổi tiếng.

Jisoo dừng chân ở cách nhà mình một khoảng xa, chị thở hắt một hơi, không có xe đưa vào tận nhà chị cũng không tài nào thoát khỏi ống kính của đám nhà báo kia. Ngẫm nghĩ một lúc, Jisoo kéo nón áo khoác xuống thấp, gần nửa gương mặt bị che lại, chị chán nản bỏ đi.

Ánh nắng buổi sáng yếu ớt chiếu xuống sân cỏ lớn, vài đám mây đen đã lấp đi bình minh rực rỡ. Jisoo ôm gối ngồi dưới gốc cây, chị lặng nhìn xa xăm, trong đầu không ngừng vang lên rất nhiều lời thoá mạ của người khác.

Kim Young Ho, người mà trước đây luôn được báo chí gọi với cái danh là nam thần màn ảnh, người đàn ông mà rất nhiều cô gái đã từng muốn lấy làm chồng. Hình ảnh ông ấy gây dựng chính là một diễn viên tài năng, một người đàn ông mẫu mực, người chồng chung thủy. Và ở thời điểm hiện tại ông ấy chính là kẻ phản bội, tên xấu xa đê hèn, bị fan quay lưng, người người nhà nhà đều phỉ báng. Ông ấy chính là ba chị.

Jisoo mở điện thoại, rất nhiều thông báo trên màn hình, cả điểm tin cũng hiện lên rất nhiều. "Nam diễn viên Kim Young Ho không những là người mua dâm mà còn là người môi giới mại dâm cho các tay chơi ở Seoul".

Ngón tay Jisoo bấm xoá thật nhanh các thông báo, nước mắt chị chực trào. Từ nhỏ đến lớn chị luôn mang trong mình sự hãnh diện, chị tự hào về ba mình, luôn thấy sung sướng khi bạn bè đồng trang lứa đều ngưỡng mộ vì chị là con của người nổi tiếng. Còn bây giờ thì sao? Từng lời nói như lưỡi dao sắc nhọn đâm vào chị, dù là trên mạng hay bên ngoài bọn họ đều không buông tha.
---------

[Jensoo] Bầu Trời Sau Lưng EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ