Bẵng đi mấy ngày Jisoo cũng không có tới chỗ Jennie nữa. Vì chuyện chị tự ý đem một phần khu chợ chia cho bọn người Dong Gun mà anh em trong nhóm lục đục, thậm chí còn có vài người bỏ sang nhóm Dong Gun. Lại thêm vài chuyện riêng ở tiệm cafe làm Jisoo mấy hôm nay bận đến điên đầu.
"Cuối cùng cũng sắp xếp ổn thoả rồi. Một lát đi uống chút không?"
Lisa đưa một xấp giấy tờ hành chính của tiệm cafe cho Jisoo. Chủ đất ở tiệm đột nhiên không cho thuê nữa. Họ cần gấp một số tiền lớn nên muốn bán mảnh đất đó đi. Jisoo vừa mới đem hết tiền của mình thay Jennie trả nợ, nhất thời không kịp xoay sở, phải năn nỉ người ta chậm bán mấy hôm để tìm cách. May mắn vẫn còn có Jihyun kịp thời giúp đỡ, nếu không Jisoo cùng Lisa cũng không biết phải làm sao.
"Đi uống cùng anh em Minhyuk đi, chị còn một chút việc."
Jisoo xem xét giấy tờ xong liền bỏ vào một bìa giấy, chị mang tới tủ gỗ trong phòng cất thật kỹ.
"Việc gì chứ? Chị đi tìm Jennie gì đó thì có."
Lisa vừa nói vừa bĩu môi nhìn chị.
"Người ta lớn hơn em một tuổi, gọi chị cho đàng hoàng."
"Rồi rồi, là chị dâu chứ gì. Tối nào cũng tới đó, chị định làm cái đuôi của người ta hả?"
Lisa bất mãn nhìn Jisoo. Hết mấy hôm lo toan đủ thứ bây giờ muốn rủ chị đi uống vài ly cho khuây khỏa cũng không được. Từ khi thích Jennie chị liền bám theo người ta, đúng là Jisoo đại hạ giá mà.
"Thì chỗ Jennie cũng thuộc quyền quản lý của nhóm mình mà. Bên đó cũng cần được bảo kê chứ. Chị đi làm nhiệm vụ của mình thôi."
Jisoo trợn to mắt nói dối, mấy hôm nay không gặp Jennie khiến trong lòng chị nảy sinh chút nhớ nhung.
"Rồi chị có thu tiền không? Đi làm bảo vệ không công chứ ở đó nhiệm vụ cái gì."
Lisa đanh thép nhìn chị. Rõ là muốn đi gặp người kia mà còn già mồm.
"Ờ thì cứ cho là vậy đi. Chị đi đây."
Jisoo vội với lấy áo khoác lúng túng rời đi. Lisa nhìn theo mà có chút ganh tị. Chị có Jennie rồi lại quăng cô ra sau đầu.
Jisoo chạy đến chỗ Jennie vẫn hay bán, có vẻ chị đến hơi sớm. Vỉa hè lúc này trống rỗng, Jennie vẫn còn chưa tới. Không nhìn thấy được người kia lòng Jisoo liền có chút khó chịu. Chị buồn bực ngồi xuống băng ghế đá bên vệ đường chờ đợi.
Mãi khi trời tối hẳn, đèn đường cũng đã được bật lên, lúc này Jennie ở đằng xa mới chầm chậm đẩy xe đến, vẻ mặt như có chút mệt mỏi cùng buồn rầu. Như một thói quen từ lâu, Jennie lại đưa mắt nhìn về phía ghế đá. Bóng dáng Jisoo lọt vào tầm mắt, trong lòng cô liền trở nên mừng rỡ. Mấy hôm nay cô không thấy chị tới trong lòng cực kỳ lo lắng. Ngày đầu chị không đến cô đều nghĩ chị bận việc, tuy vậy trong lòng tự nhiên vẫn cảm thấy mất mát. Ngày thứ hai rồi liên tiếp vài ngày nữa chị không đến, cô lúc này đã chuyển từ mất mát sang lo lắng. Cô là sợ đặc thù công việc của chị, sợ chị lại gây chuyện đánh nhau rồi xảy ra bất trắc. Cô nghĩ Jinyoung thân thiết với chị, mấy lần thử hỏi cậu bé về tin tức của chị nhưng chỉ nhận được cái lắc đầu không biết. Cho tới hôm nay nhìn thấy người kia nguyên vẹn ngồi đó nghịch điện thoại tâm tình cô mới được thả lỏng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] Bầu Trời Sau Lưng Em
FanfictionKhoảng thời gian tươi đẹp nhất trong cuộc đời Jennie có lẽ chính là ở tuổi 24. Khi ấy cô vừa chạm đến ước mơ của mình, toả sáng trên sân khấu, có được danh tiếng và tiền tài, có cả ánh mắt dịu dàng luôn dõi theo của Kim Jisoo, người vĩnh viễn chiếm...