Buổi phát sóng đầu tiên có nhiệt độ rất cao, kèm theo việc fan của Bạch Lộc đã tăng mạnh gần trăm vạn, chẳng qua tin nhắn riêng và bình luận lần này của cô đều sạch sẽ hơn nhiều. Rất nhiều anti fan vẫn còn sốc vì bị khóa tài khoản, bởi vì gần như trong vòng một ngày bị khóa hết, có một số đông nảy sinh nghi ngờ về bối cảnh của Bạch Lộc, trong khoảng thời gian ngắn không dám làm gì nữa.
"Đây là lần đầu tiên Thái Từ Khôn sốt sắng tuyên truyền chương trình như vậy..." Lạc Niệm Niệm qua hồi lâu mới hoàn hồn.
Bạch Lộc nhìn dòng Weibo kia cũng rơi vào trầm tư, cô biết Weibo của Thái Từ Khôn gần như không dùng làm gì ngoại trừ thỉnh thoảng tuyên truyền. Lướt xem Weibo cũng biết đều là phát ngôn rất chính thức, hiếm khi có Weibo mang theo cảm xúc cá nhân.
"Cậu nói xem, chắc là không phải vào nhầm tài khoản chứ? Hoặc là bị trộm tài khoản?" Bạch Lộc cũng có ngờ vực giống như bình luận.
Lạc Niệm Niệm lắc đầu: "Trông không giống, nếu thật sự bị trộm tài khoản, bộ phận quan hệ công chúng của Húc Tinh đã xuất hiện lâu rồi."
Bạch Lộc gãi đầu, tâm tư ngổn ngang không thể giải thích: "Vậy anh ấy uống nhầm thuốc hả?"
Lạc Niệm Niệm vuốt cằm, híp mắt nói: "Lòng đàn ông như kim ở đáy biển, ai biết được. Nói không chừng tới thời kỳ nổi loạn rồi, cậu cũng biết tính tình của một nhà sáng tác thiên tài luôn kỳ quái."
Bạch Lộc không nghĩ nhiều, cô lướt xem Weibo, nhìn thấy siêu chủ đề của CP Khôn Lộc bèn bấm vào xem thử, đủ loại ảnh động cut bay đầy trời.
Cô thấy số lượng fan của siêu chủ đề thế mà đã lên tới tám vạn: "Fan của siêu chủ đề CP này sao lại tăng nhanh thế?"
Siêu chủ đề của chính cô chỉ có sáu vạn thôi, lại còn không bằng một siêu chủ đề CP, Bạch Lộc buồn bực.
"Từ lần trước thả ra hậu trường hai người đã có một đám fan CP, huống chi hôm nay chương trình lên sóng." Lạc Niệm Niệm cảm thấy việc này rất bình thường, "Cậu chờ xem đi, trong tuần này lượng fan còn tăng vọt."
Bạch Lộc hơi ngẩn ngơ, trước đây cô đóng vài bộ phim lại không nổi nhanh bằng một show giải trí.
"Tớ có dự cảm, tài nguyên của cậu sắp tới rồi." Lạc Niệm Niệm quơ di động, "Cậu yên tâm, tớ nhất định sàng lọc kỹ càng cho cậu."
***
Buổi quay show thứ ba và thời gian phát sóng chỉ cách nhau năm ngày, lần này quay ở bên ngoài, Bạch Lộc rõ ràng cảm nhận được sự khác biệt, bởi vì có rất nhiều người nhận ra cô. Chuyện này trước kia chưa từng có.
"Hình như em thật sự nhờ phúc của anh mà nổi tiếng." Bạch Lộc nhỏ giọng nói với Thái Từ Khôn ở bên cạnh.
Không chỉ fan Weibo tăng mạnh, ngay cả tài nguyên cũng tìm tới cửa, hiện tại ở trên đường đều có khả năng bị nhận ra.
Thái Từ Khôn cười nhẹ, lập tức lắc đầu: "Không phải công lao của anh, là bản thân em vốn đã ưu tú, sau này còn có thể có rất nhiều người thích em."
Bạch Lộc thoáng ngây người, cô phát hiện Thái Từ Khôn rất biết ăn nói, mỗi câu đều chạm vào lòng cô.
"Anh thực sự không cân nhắc xuất bản một quyển bách khoa toàn thư về thổi phồng sao?" Cô cười cong khóe mắt, "Em cảm thấy anh đặc biệt biết khen người ta."
Thái Từ Khôn mím môi cười: "Anh chỉ ăn ngay nói thật."
Đầu tháng mười cơn nóng bức đã giảm xuống, chỉ còn lại gió thu khoan khoái ấm áp và ẩm ướt. Chủ đề quay hôm nay là tiếp xúc gần hơn, ý tứ rất đơn giản chính là nên nắm tay, phải phát đường từng bước cho khán giả.Tuy rằng Bạch Lộc biết hôm nay sẽ nắm tay, nhưng trong lòng cô vẫn đang căng thẳng bởi vì cô không biết cụ thể khi nào sẽ nắm tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
YÊU ĐƯƠNG VỚI NGÔI SAO [CV]
General FictionThể loại: Hiện đại, showbiz, ngọt sủng, HE Nguồn: Truyện Full Độ dài: 60 chương + 11NT Văn án: Thái Từ Khôn vừa ra mắt lập tức nổi tiếng, sau đó giành được rất nhiều giải thưởng, ở trên sân khấu anh là vị thần A tuyệt thế đầy quyến rũ. Nhưng khi tha...