Mùi hương hoa hồng xông vào mũi, cả người Bạch Lộc ngớ ra. Lúc này cô mới phản ứng, hóa ra bảo đi lấy bộ đồ ăn là viện cớ, bó hoa này mới là trọng điểm, Thái Từ Khôn muốn cho cô sự bất ngờ.
Bạch Lộc nghĩ tới Thái Từ Khôn đặt hoa ở trong hộp thế nào, còn làm sao tỏ vẻ bình tĩnh trước mặt cô bảo cô đi lấy để tự phát hiện ra, Bạch Lộc không khỏi cong khóe mắt mỉm cười. Cô phát hiện anh chàng này thật đáng yêu.
Bạch Lộc xuống lầu không đi thẳng tới phòng bếp, sau khi xoay vòng con ngươi cô quyết định trêu chọc Thái Từ Khôn.
Cô giấu hoa hồng ở phía dưới cầu thang, sau đó tỏ vẻ bình tĩnh đến phòng bếp tìm Thái Từ Khôn, trong giọng điệu của cô là vẻ nghi hoặc: "Bộ đồ ăn anh nói ban nãy ở đâu, em lục lọi trong cái hộp ở gác lửng mấy lần cũng không tìm được."
Thái Từ Khôn thấy cô tay không xuất hiện, anh nhíu mày: "Chính là cái hộp dễ thấy nhất ấy, em mở ra chưa?"
"Mở rồi." Bạch Lộc thề thốt gật đầu, "Nhưng bên trong trống không, chẳng có gì cả, có phải anh đang lừa em không."
"Sao có thể, anh rõ ràng đặt bên trong mà." Thái Từ Khôn có chút hoảng hốt.
Bạch Lộc cố ý trách anh: "Có phải anh biết bên trong không có đồ nên cố ý bảo em đi một chuyến không."
"Sao vậy chứ." Thái Từ Khôn vội vàng đi ra phòng bếp, sau đó chuẩn bị tới gác lửng xem thử, nhưng vừa mới tới cầu thang thì anh chợt nghe tiếng cười ở phía sau.
Anh quay đầu lại, Bạch Lộc cười đắc ý: "Tặng em hoa hồng tại sao còn muốn giấu giếm."
Thái Từ Khôn bất đắc dĩ: "Hóa ra em đang lừa anh."
Bạch Lộc vòng ra sau cầu thang lấy hoa hồng ra, cô cong khóe mắt tựa như con cáo nhỏ: "Không phải là anh gạt em trước đi lấy bộ đồ ăn à, có điều cảm ơn anh đã chuẩn bị hoa hồng, đây là lần đầu tiên trong đời em nhận được hoa hồng, em thích lắm!"
Thái Từ Khôn như là nhận được sự cổ vũ, anh lập tức nói ngay: "Nếu em thích, anh tặng em mỗi ngày."
Bạch Lộc lắc đầu: "Tặng mỗi ngày dễ làm người khác chú ý, thỉnh thoảng một lần mới bất ngờ. Thực ra em thích anh nấu cơm cho em hơn, em thật sự đói bụng rồi."
Thái Từ Khôn vừa đi về phòng bếp vừa nói: "Em không hỏi tại sao anh tặng hoa hồng cho em à?"
"Em biết." Bạch Lộc cười cong khóe mắt, "Ngày em tiến vào đoàn phim trùng hợp vào ngày lễ tình nhân, cho nên anh tạo bất ngờ trước cho em phải không?"
Thái Từ Khôn hơi buồn bực mím môi, tâm ý bị đoán được ngay, bất ngờ cũng biến thành nhạt nhẽo, anh cảm thấy hình như mình làm chưa tốt.
"A Khôn, trong nhà anh có bình hoa không?" Bạch Lộc gọi một tiếng, "Em muốn cắm hoa hồng."
Thái Từ Khôn chợt ngước mắt lên: "Em vừa gọi anh cái gì?""A Khôn." Bạch Lộc chớp mắt, "Không thể gọi hả? Nếu không em vẫn gọi anh là Thái Từ Khôn."
Bên tai Thái Từ Khôn dần dần ửng đỏ, anh cụp mắt hơi ngượng ngùng nói: "Có thể."
"A Khôn!" Bạch Lộc cố ý trêu anh.
Quả nhiên sau tiếng gọi này cả lỗ tai Thái Từ Khôn đỏ rần.
"Lỗ tai của anh đỏ quá." Bạch Lộc tiến lại gần, như là phát hiện điều gì mới mẻ, "Bởi vì em gọi tên anh ư?"
"A Khôn?"
"A Khôn."
"A Khôn!"
Bạch Lộc gọi hết tiếng này đến tiếng kia, còn cố ý kề sát Thái Từ Khôn nhìn sự thay đổi trên khuôn mặt anh.
Khi cô đang đắc ý thì Thái Từ Khôn vươn tay giữ chặt eo cô, đè cô trên bàn bếp, giọng anh khàn khàn cất lên: "Nếu không chúng ta đừng ăn cơm."
Bạch Lộc cảm nhận được một luồng nhiệt đang hướng về mình, mang theo mùi hương mát lạnh của tuyết tùng, dường như nó mang theo sự mê hoặc khiến trái tim cô đập điên cuồng.
"Không, không ăn cơm?" Cô bối rối ngước mắt, đúng lúc đối diện ánh mắt của Thái Từ Khôn.
Con ngươi mỉm cười, nốt ruồi lệ chói sáng khiến Bạch Lộc đắm chìm.
"Em còn trêu anh nữa không?" Anh thấp giọng hỏi.
Cô lắc đầu như trống bỏi đáp: "Không trêu không trêu, em nhận thua!"
***
Cuộc chiến tạm dừng, Thái Từ Khôn thả Bạch Lộc ra, sau đó tìm hai bình hoa cho cô.
"Em không mang hoa hồng về nhà sao?" Anh hỏi.
Lúc này Bạch Lộc đã lấy lại tinh thần, cô lắc đầu nói: "Em không phải là sợ nó úa tàn à, em nhận tâm ý của anh là được rồi."
"Đâu có ai nhận hoa mà không mang trở về." Thái Từ Khôn bất đắc dĩ.
Bạch Lộc híp mắt cười: "Thực ra em thích hoa mai trong sân của anh hơn, nếu không lát nữa trước khi em đi anh cắt mấy nhánh cho em đem về."
Thái Từ Khôn gật đầu: "Nếu em thích, cắt bao nhiêu nhánh cũng được."
"Đây là hoa bà ngoại anh tặng cho anh, sao em có thể làm trụi cây chứ." Bạch Lộc cong khóe mắt, "Anh mau nấu cơm đi, em sắp chết đói rồi."
Lúc Thái Từ Khôn nấu cơm, Bạch Lộc đã đem bó hoa hồng này chia ra cắm vào hai bình hoa, một cái đặt trên bàn ăn, cái còn lại được cô đặt trong phòng ngủ của Thái Từ Khôn.
Nhìn thấy Thái Từ Khôn bận rộn ở phòng bếp, Bạch Lộc gác má ở một bên mê muội người đàn ông đang mặc tạp dề này. Ban đầu cô cũng muốn giúp đỡ, nhưng anh bảo cô ngoan ngoãn ngồi ở một bên, nói rằng coi như là giúp anh rồi.
"Anh thế mà còn biết nấu ăn, thần kỳ quá." Bạch Lộc cảm thán, "Nếu các fan của anh nhìn thấy dáng vẻ anh mặc tạp dề đoán chừng sẽ điên hết mất."
Thái Từ Khôn khẽ cười nói: "Vậy em có thích không?"
"Em đương nhiên thích rồi, ở trong mắt em anh làm gì cũng mang theo một lớp bộ lọc." Bạch Lộc nói, "Cho nên dù anh có làm đồ ăn không ngon, em cũng sẽ cảm thấy ngon."
Thái Từ Khôn bưng từng món ăn đã làm xong đặt trên bàn, xong xuôi tất cả, anh đưa đũa cho Bạch Lộc: "Em nếm thử xem, có thể không cần mang bộ lọc."
BẠN ĐANG ĐỌC
YÊU ĐƯƠNG VỚI NGÔI SAO [CV]
Ficción GeneralThể loại: Hiện đại, showbiz, ngọt sủng, HE Nguồn: Truyện Full Độ dài: 60 chương + 11NT Văn án: Thái Từ Khôn vừa ra mắt lập tức nổi tiếng, sau đó giành được rất nhiều giải thưởng, ở trên sân khấu anh là vị thần A tuyệt thế đầy quyến rũ. Nhưng khi tha...