Chương 14: Chuẩn bị bất ngờ

138 9 0
                                    

Quả nhiên livestream còn chưa chấm dứt, chuyện Thái Từ Khôn nhảy vào phòng livestream của Bạch Lộc liền lên hot search. Dưới sự khuếch đại trắng trợn của tài khoản marketing, hai người thực sự giống như đang yêu nhau.

Dương Đan biết được chuyện này cũng từ tin nhắn trong nhóm làm việc, Húc Tinh không có lệnh cấm yêu đương rõ ràng đối với nghệ sĩ, huống chi Thái Từ Khôn là loại ca sĩ hàng đầu giành nhiều giải thưởng lớn, nhưng dù vậy cũng không thể để anh lộ liễu như thế.

"Cậu thấy chưa đủ rõ ràng mới làm như vậy à?" Dương Đan đi thẳng tới studio của Thái Từ Khôn.

Chị ta đỡ trán, nghĩ rằng chắc là kiếp trước mình đã làm sai chuyện gì, lúc đầu khi quản lý Lâm Dữu thì yểm trợ cho cô ấy và Trì Uyên, bây giờ là Thái Từ Khôn.

Thái Từ Khôn mím môi nói: "Hình như cô ấy cho rằng em bởi vì chương trình mới tốt với cô ấy, ít nhất em phải để cô ấy cảm thấy rằng không phải."

"Cậu ỷ vào Chu tổng và anh Trì đều ở Định Hải, không làm được gì cậu đúng không."

Dương Đan bất đắc dĩ, trụ sở chính của công ty giải trí Húc Tinh nằm ở Định Hải, một năm trước mở chi nhánh tại thành phố Tân. Nơi này càng giống như là bộ phận ca sĩ, Thái Từ Khôn cũng bởi vậy từ Định Hải chuyển đến thành phố Tân, giúp mở rộng bộ phận ca sĩ của Húc Tinh.

"Bọn họ có đến cũng không làm gì được em." Thái Từ Khôn không sợ hãi, "Là chính anh Trì nói với em, muốn yêu đương thì yêu đương."

Dương Đan liếc xéo anh: "Cậu còn đắc ý nữa, cậu xem trong hot search nói cái gì này. Cậu càng muốn rõ ràng thì fan sẽ càng công kích Bạch Lộc."

Thái Từ Khôn nhíu mày, mau chóng cầm lên di động nhìn xem.

-- có phải Bạch Lộc nghiện marketing rồi không?

-- nghe nói cô ta không có công ty, ai tin chứ.

-- Thái Từ Khôn bị lừa bắt đi hả? Đặc biệt chạy tới phòng livestream của Bạch Lộc giúp cô ta tăng nhiệt độ.

-- bằng không nói thế nào nhỉ, Thái Từ Khôn người đẹp tốt bụng, thuần túy giúp người nghèo thôi.

-- cũng may vẫn còn quay show, chờ show kết thúc rồi, tôi xem Bạch Lộc có còn dính lấy Thái Từ Khôn dai như kẹo mè xửng không?

-- có một số người mặt dày chẳng biết xấu hổ!

"Thấy chưa?" Dương Đan khoanh tay, tỏ vẻ bất đắc dĩ, "Đây là hiện thực của làng giải trí, nhân khí của Bạch Lộc không ngang hàng với cậu, lại còn là con gái, cô ấy khẳng định chịu nhiều công kích nhất."

Áp suất thấp bao phủ toàn thân Thái Từ Khôn giống như sẽ nổ tung bất cứ lúc nào.

Thấy anh chẳng nói gì, Dương Đan than thở: "Cậu hãy suy nghĩ kỹ càng đi, chị cũng không phải phản đối cậu yêu đương, mà hy vọng cậu và Bạch Lộc không phải chịu tổn thương."

Sau khi Dương Đan ra ngoài, Thái Từ Khôn gọi điện thoại cho Bạch Lộc.

"Thái Từ Khôn?" Giọng nói của Bạch Lộc khá thoải mái, "Sao hôm nay anh đột nhiên chạy tới phòng livestream của em, làm em hết hồn."

"Anh xin lỗi." Lông mi Thái Từ Khôn run nhẹ, nốt ruồi lệ ở đuôi mắt dường như chuyển động theo, "Mang đến phiền toái cho em."

Bạch Lộc sững sờ, cô không ngờ Thái Từ Khôn lại xin lỗi, cô lập tức cười nói: "Không có gì, cũng không phiền toái bao nhiêu, chỉ là quá đột ngột nên hơi giật mình."

"Nếu fan của anh bởi vì vậy mà công kích em, em nhất định phải nói cho anh biết." Thái Từ Khôn cân nhắc cất tiếng, "Việc này do anh dựng nên, vốn phải để anh giải quyết."

Bạch Lộc phì cười: "Anh định giải quyết thế nào, đi ghét bỏ fan hả?"

"Không phải ghét bỏ, là uốn nắn." Thái Từ Khôn sửa chữa.

Bạch Lộc nói theo anh: "Được được được, là uốn nắn. Nếu anh bởi vì chuyện hot search đến xin lỗi thực ra hoàn toàn không cần thiết, bởi vì em không bị ảnh hưởng chút nào. Em bận rộn nhiều việc, vừa phải quay show giải trí còn sắp sửa đi đóng phim, đâu có tâm tư lo tới việc này."

Thái Từ Khôn thoáng yên tâm, anh sực nhớ tới livestream ban nãy bèn hỏi: "Gần đây em không có nghe bài hát của anh sao?"

"Ặc..." Bạch Lộc đột nhiên nghẹn lời, sau khi hệ thống lại từ ngữ cô mới giải thích, "Dạo này em thích nghe những bài cũ."

"Em đã xem sân khấu của anh chưa?" Thái Từ Khôn lại hỏi, như là phải nhận được một đáp án khẳng định anh mới bằng lòng bỏ qua.

Bạch Lộc thành thật trả lời: "Lúc trước khi học bù có từng xem."

"Xem ra anh cần phải mời em tới xem concert của anh." Thái Từ Khôn cười nhẹ, "Nói không chừng em sẽ lắng nghe bài hát của anh."

Bạch Lộc gật đầu: "Lần sau nhất định."

***

Việc hai người lên hot search chỉ mấy hôm, Bạch Lộc lần nữa trở lại mạnh mẽ trước mắt mọi người.

Chuyện lựa chọn vai diễn cho phim điện ảnh "Sự điều tra tuyệt đối" đang lan truyền dữ dội, đạo diễn nổi tiếng cộng thêm Mạnh Thanh Nghiễn đóng vai chính, nhìn thế nào cũng biết đây là bộ phim không thể nào thất bại.

Tuổi tác của vai nam trong phim gần như đều khá lớn, đương nhiên ngoại trừ vai diễn của Mạnh Thanh Nghiễn, còn có một vai thiên tài hacker, tiếp đó là một vai nữ giỏi ngụy trang. Hai vai diễn này là đối tượng được các ngôi sao ăn khách khác tranh giành, tài khoản marketing cũng suy đoán người được chọn mấy lượt.

Nhiễm Hú nhận được vai diễn hacker không ai kinh ngạc cả, dù sao gần đây anh ta có vài bộ phim nổi bật, diễn xuất cũng tốt. Nhưng không ai ngờ tới vai nữ duy nhất trong phim sẽ tới tay Bạch Lộc.

-- tài nguyên này của Bạch Lộc thật là hơi tốt đến mức quá đáng...

-- không có người đứng sau ai tin hả? Tài nguyên như vậy cũng giành được.

-- tác phẩm màn ảnh rộng đầu tiên lại có đạo diễn Tông Bình và Mạnh Thanh Nghiễn hộ tống, ai có thể làm được hả, chậc chậc.

-- bình luận trước chua quá đi, bộ phim điện ảnh này dựa vào thử vai để chọn diễn viên, không có diễn xuất và thực lực, đạo diễn Tông sẽ coi trọng à.

-- Bạch Lộc livestream cũng đã nói mình thử vai thành công, chính chủ nhà bạn tại sao không được chọn trong lòng không biết sao.

-- trước khi chưa chọn được người thì nói vai diễn này cực nhọc không dễ, bây giờ đã định là Bạch Lộc thì nói tài nguyên tốt bất ngờ, thật sự mấy người cái gì cũng nói được.

-- các chanh tinh xuất hiện một lượt phải không.

Bạch Lộc vốn tưởng rằng sẽ thiên về một phía bôi nhọ, không ngờ còn có nhiều người nói giúp cô như vậy, tâm trạng của cô càng vui rạo rực hơn.

"Niệm Niệm, hình như tớ thực sự có fan đó!"

YÊU ĐƯƠNG VỚI NGÔI SAO [CV]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ