Sau khi lên xe, Bạch Lộc kể lại lễ trao giải đêm nay với Thái Từ Khôn, cô không biết thực ra anh theo dõi toàn bộ quá trình qua livestream, mỗi khi ống kính lướt tới bàn khách mời, anh luôn có thể nhìn thấy bóng dáng cô trước tiên.
"Khi anh nhận giải Kim Khúc lần đầu tiên có phải cũng đặc biệt khẩn trương không?" Bạch Lộc hỏi.
Thái Từ Khôn vừa lái xe, vừa cười trả lời: "Khi đó anh ra mắt chưa được một năm, vừa mở concert thì nhận được giải Kim Khúc nặng ký nhất, khẩn trương quả thật là có, nhưng anh càng nghi ngờ năng lực của mình hơn."
"Tại sao anh nghi ngờ năng lực của mình?" Bạch Lộc nghiêng đầu nhìn anh, lần đầu tiên cô nghe Thái Từ Khôn nói vậy cũng thấy rất ngạc nhiên.
"Bài hát anh sáng tác thật sự rất hay ư? Bài hát này thật sự đáng để mọi người thích sao? Anh có nên nhận giải Kim Khúc không?" Thái Từ Khôn cười nhẹ nói, tuy rằng hiện tại nói ra rất nhẹ nhàng, nhưng khoảng thời gian đó anh nhốt mình trong phòng, thậm chí cũng không muốn chạm vào âm nhạc.
Bạch Lộc nhìn chằm chằm Thái Từ Khôn, tuy rằng giọng điệu của anh thoải mái, nhưng cô có thể nhận ra sự cay đắng trong đó. Một người tỏa sáng tựa vì sao cũng sẽ nghi ngờ bản thân, nếu nói ra có lẽ cũng không ai tin đâu. Có được quá dễ dàng ngược lại khiến lòng người ta sinh ra hoang mang, sau đó nghi ngờ bản thân. Cô nghĩ thời gian đó chắc là rất khó khăn đối với Thái Từ Khôn, mà khi đó cô và anh còn chưa gặp lại nhau.
"A Khôn của chúng ta vất vả rồi." Bạch Lộc vươn tay vỗ nhẹ ót của Thái Từ Khôn, như là an ủi anh.
Thái Từ Khôn cong khóe môi cười nói: "Em coi anh là con nít à?"
Bạch Lộc thu tay lại, lập tức mím môi nói: "Nếu lúc ấy em ở đó, em khẳng định sẽ nói với anh ca khúc anh sáng tác hay bá cháy, anh nhận giải Kim Khúc chẳng có vấn đề nào cả, ai bảo mọi người đều thích nghe bài hát của anh chứ."
"Nếu khi đó gặp được em, có lẽ anh sẽ không ở trong giới giải trí." Thái Từ Khôn nhẹ giọng nói, lúc trước anh vốn mang ý tưởng tìm kiếm Bạch Lộc nên mới tiến vào giới giải trí.
Mặt mày Bạch Lộc tươi tắn đáp lại: "Những người thích nghe anh hát sẽ buồn đó, cơ mà hiện tại em cảm thấy anh làm phần thưởng quả thật không tệ, vừa biết hát lại biết nấu ăn, quả thực toàn năng đấy."
"Em đã quên điểm quan trọng nhất rồi." Sắc mặt Thái Từ Khôn chợt trở nên nghiêm túc, "Kỹ năng của anh vừa tốt lại dịu dàng."
Bạch Lộc suýt nữa tưởng rằng mình nghe nhầm, vành tai nhanh chóng nóng hổi lập tức đỏ lên.
"Anh lái xe thì lái xe đi!" Cô nói xong mới giật mình phát giác hình như mình nói một câu líu lưỡi rồi, lập tức cắn răng nói, "Anh lái xe tử tế cho em!"
Thái Từ Khôn nói tiếp ngay: "Loại xe nào?"
Bạch Lộc: "..." Chỉ mới hơn hai tháng, kỹ năng lái xe của anh sao lại tăng mạnh thế?
***
Thái Từ Khôn cũng có một căn biệt thự ở Định Hải, đây là nơi anh ở trước đây, không thua kém căn nhà ở thành phố Tân chút nào, nhưng Bạch Lộc mới đến đây lần đầu tiên."Anh nói xem nếu lúc ấy em chọn trường đại học ở Định Hải, có phải đã sớm gặp anh rồi không." Bạch Lộc vừa đi theo vào cửa vừa cảm khái, "Lúc ấy em cảm thấy xa nhà, mọi người trong nhà không khuyến khích em chọn trường đại học ở Định Hải, bản thân em cũng nghĩ vậy. Bây giờ xem ra lựa chọn này hình như sai lầm rồi."
"Ít nhất chúng ta không gặp lại nhau quá muộn." Thái Từ Khôn cười nhẹ.
Có bao nhiêu người đời này đã bỏ lỡ, bọn họ rất may mắn.
Bạch Lộc nghe vậy cũng bị thuyết phục, cô còn chưa đến phòng khách thì cái bụng đã vang lên trước.
"Vì buổi lễ trao giải này mà cả ngày em chưa ăn miếng nào." Cô ôm bụng cười gượng.
Thái Từ Khôn xắn tay áo lên đi vào phòng bếp, anh cười nói: "May mà anh có chuẩn bị trước."
Bạch Lộc biết anh muốn nấu cơm cho mình, cô mong đợi theo sát anh: "Chị Đan không thúc giục anh mau chóng trở về thành phố Tân à?"
"Thúc giục anh cũng vô dụng." Thái Từ Khôn khẽ mím môi, "Cuối năm anh còn rất nhiều lịch trình, trong khoảng thời gian này đúng lúc nghỉ ngơi một trận, chị ấy cũng biết nên tùy anh."
"Chờ em quay về thành phố Tân, em cũng phải bắt đầu tuyên truyền cho 'Lựa chọn', nói không chừng đến lúc đó chúng ta không có cơ hội gặp mặt." Bạch Lộc cảm thấy rất bất đắc dĩ, nghệ sĩ yêu đương phiền toái như yêu xa vậy.
Bàn tay Thái Từ Khôn hơi khựng lại, anh hỏi ngay: "Hôm nào em trở về thành phố Tân?"
"Ngày mốt, đúng lúc được nghỉ một ngày rồi mới đi." Bạch Lộc trả lời.
"Vậy anh bảo chị Đan đặt chuyến bay trở về giống em, dù sao đều do công ty sắp xếp, cứ ngồi cùng chuyến bay cũng được."
Lời này của Thái Từ Khôn khiến Bạch Lộc hết hồn: "Cùng chuyến bay? Nếu như bị người khác phát hiện thì làm sao?"
"Chúng ta vốn cùng một công ty mà, bay cùng chuyến rất bình thường." Thái Từ Khôn nói đương nhiên, sau đó nhướng mày nói, "Trước kia em còn nói muốn kích thích, bây giờ sợ rồi à?"
"Ai sợ chứ?" Bạch Lộc hừ một tiếng, "Vậy đến lúc đó anh không được nói chuyện với em ở trên máy bay!"
Thái Từ Khôn không tỏ rõ ý kiến, anh cảm thấy đến lúc đó người không thể nhẫn nhịn chưa hẳn là anh.
Sau bữa tối, Bạch Lộc hài lòng thỏa dạ đi tắm, khi đi ra cô vừa lau tóc vừa hỏi: "A Từ, em ngủ ở phòng nào?"
"Chẳng lẽ không phải ngủ với anh?" Thái Từ Khôn ở trần, phía dưới chỉ dùng một chiếc khăn lông quấn quanh, cơ bụng sáu múi có thể thấy rõ, chỉ qua việc đi lại thôi đã có thể cảm nhận được sức mạnh mãnh liệt ẩn chứa trong đó.
Bạch Lộc mau chóng bịt mắt, vội vàng lên án anh: "Sao anh tắm xong đi ra lại không mặc quần áo!"
"Lát nữa còn phải cởi, không phải rất phiền phức à?" Thái Từ Khôn cười sâu xa.
Vành tai Bạch Lộc ửng đỏ, rõ ràng hai người đều là lần đầu tiên của nhau, vì sao cô còn chưa thích ứng, anh thì lại thích ứng tốt như vậy.
Cả đêm, Bạch Lộc đều bị "phần thưởng" này dốc sức dạy bảo cái gì gọi là khen thưởng hậu hĩnh...
***
Vào ngày trở về thành phố Tân, hai người vẫn tách riêng đến sân bay, bằng không tình cảnh tại sân bay có thể không thể kiểm soát. Cho dù vậy Lạc Niệm Niệm vẫn ra dáng làm vệ sĩ, cô bạn không phải đề phòng fan mà là Thái Từ Khôn.
Khác với Thái Từ Khôn đi lối VIP bí mật tới chuyến bay, Bạch Lộc trực tiếp đi bằng cửa chính. Fan đến tiễn không ít, sân bay vì vậy cũng trở nên hơi chen chúc. Bạch Lộc nghĩ may mà fan của Thái Từ Khôn cho rằng anh đã quay về thành phố Tân, bằng không nếu anh xuất hiện ở đây, đoán chừng sẽ có mấy ngàn fan tới nơi này.
Bởi vì có vệ sĩ, fan cũng không chen nhau tiến lên, chỉ đưa thư và quà tới trước mặt Bạch Lộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
YÊU ĐƯƠNG VỚI NGÔI SAO [CV]
General FictionThể loại: Hiện đại, showbiz, ngọt sủng, HE Nguồn: Truyện Full Độ dài: 60 chương + 11NT Văn án: Thái Từ Khôn vừa ra mắt lập tức nổi tiếng, sau đó giành được rất nhiều giải thưởng, ở trên sân khấu anh là vị thần A tuyệt thế đầy quyến rũ. Nhưng khi tha...