Bạch Lộc nhìn về phía Thái Từ Khôn, phát hiện anh cầm chiếc cúp của giải thưởng cặp đôi đẹp nhất trong tay, sắc mặt lạnh thấu xương, nhìn kỹ giống như muốn cầm cúp đập đầu người ta.
"Ngại quá, người nhà của tôi rất nghiêm khắc, không cho tôi kết bạn lung tung." Cô cười mỉm từ chối.
Tuy rằng chàng trai mang vẻ mặt tiếc nuối, nhưng khi liếc nhìn qua Thái Từ Khôn, cậu ta cũng hiểu ngầm cười cười: "Người nhà của chị nghiêm khắc thật, chúc chị sớm ngày quen bạn trai."
Bạch Lộc nhìn chàng trai rời khỏi, sau đó cô lập tức kéo Thái Từ Khôn sang một bên: "Sao anh đột nhiên chạy tới đây?"
"Nếu anh không qua đây, làm sao có thể thấy em đang được người ta thổ lộ." Giọng điệu Thái Từ Khôn có phần chua chát.
Bạch Lộc bĩu môi: "Thổ lộ gì chứ, dù sao em khẳng định sẽ từ chối, ngược lại là anh cầm cúp đi lung tung làm gì."
"Anh muốn hỏi em đặt cái này ở đâu?" Thái Từ Khôn cũng là lần đầu tiên nhận giải thưởng chung, về việc phân phối cũng có vấn đề. Tuy rằng anh muốn đặt ở trong nhà mình, nhưng vẫn nên hỏi ý kiến của Bạch Lộc.
Bạch Lộc cười nói: "Để lại Húc Tinh là được rồi, dù sao em cũng sẽ đến công ty."
"Húc Tinh?" Ban đầu Thái Từ Khôn khó hiểu, nhưng anh mau chóng phản ứng lại, lập tức vui mừng hỏi, "Em chuẩn bị ký với Húc Tinh?"
Bạch Lộc khẽ gật đầu: "Em suy nghĩ rất lâu rồi, vẫn cảm thấy nếu có công ty thì thuận tiện hơn."
Thái Từ Khôn hỏi ngay: "Em định khi nào? Ngày mai? Ngày mốt?"
"Em phải bàn về điều kiện trước đã, cũng không đơn giản trực tiếp ký ngay." Bạch Lộc cong khóe mắt trả lời.
Thái Từ Khôn nóng ruột nói: "Có anh ở đây, điều kiện khẳng định sẽ rất tốt."
Bạch Lộc còn chưa phản ứng lại thì Lạc Niệm Niệm ở một bên canh chừng liền cất tiếng: "Hai người đừng tán gẫu nữa, có người qua đây đó, Lộc Lộc chúng ta phải đi thôi."
"Vậy chúng ta liên lạc qua điện thoại." Thái Từ Khôn cười với cô, "Chúng ta gặp lại vào lúc ký hợp đồng."
***
Buổi lễ cuối năm đêm nay đã định khiến người ta không ngủ được.
Khi Bạch Lộc trở về mới biết được trên hot search bàn tán sôi nổi như vậy, mà Thái Từ Khôn nghiễm nhiên đã trở thành một phiên bản người đàn ông tồi.
Cô lướt xem bình luận, tức giận đến mức ném di động sang một bên: "Những người này sao nói chuyện khó nghe thế hả! Thái Từ Khôn cặn bã chỗ nào!"
"Cậu chưa từng giận dữ vậy đối với bình luận ác ý về bản thân." Lạc Niệm Niệm kinh ngạc đánh giá Bạch Lộc, "Sao đến phiên Thái Từ Khôn thì giận thế?"
"Tớ chỉ là hơi khó chịu, cậu xem những người này chẳng hề biết chân tướng, chỉ biết nói bậy bạ." Bạch Lộc tức tối bất bình nói.Lạc Niệm Niệm nhìn thấu nhưng không vạch trần, cô nhíu mày nói: "Ai bảo hai người không nói mối tình đầu là ai, mọi người khẳng định cho rằng là hai người khác nhau."
Bạch Lộc bĩu môi: "Tớ không có nghĩa vụ phải nói với bọn họ, nhưng bọn họ bôi nhọ Thái Từ Khôn thật sự quá đáng mà, chúc bọn họ ăn mì ăn liền vĩnh viễn không có gói gia vị!"
Lạc Niệm Niệm buồn cười nhìn cô: "Cơ mà màn trình diễn tối nay của cậu đã thu hút không ít fan, nói thật nếu lúc trước cậu đi theo con đường idol có lẽ đã nổi tiếng từ lâu rồi." Cô thở dài, "Cái công ty kia đóng cửa đúng lúc thật."
Đối với phần trình diễn đêm nay của Bạch Lộc, rất nhiều người đưa nó lên nằm trong top năm của những màn trình diễn tại buổi lễ cuối năm. Bên trang chính thức mới đăng lên phần biểu diễn mười phút thôi đã được trích đăng hơn mười ngàn.
-- Bạch Lộc thật sự rất thích hợp làm idol, giống như cô ấy đã nói, một sân khấu mang lại niềm vui cho mọi người.
-- trang phục idol và trang phục thảm đỏ hoàn toàn khác biệt, tuy rằng đều rất đẹp nhưng tôi thích trang phục idol hơn, vừa ngọt ngào lại xinh xắn!!!
-- Bạch Lộc không hát nhép, một diễn viên có thể làm được tới trình độ này thật sự rất để tâm.
-- nếu tui không biết Bạch Lộc là diễn viên, còn tưởng rằng cô ấy là một idol chuyên nghiệp đấy, nói thật có một vài idol không giỏi điều chỉnh cảm xúc như Bạch Lộc.
-- mị lọt rồi, nhảy thẳng vào hố đây.
-- mị đến xem sân khấu mà Tinh Tinh khen ngợi trông như thế nào [chua] [chua]
-- nếu tôi ở hiện trường, có lẽ càng cười vui vẻ hơn Thái Từ Khôn.
***
Công ty giải trí Húc Tinh có công ty con ở thành phố Tân, tuy rằng lấy bộ phận ca sĩ làm chính, nhưng cũng có bộ phận diễn viên. Vào ngày ký hợp đồng, Thái Từ Khôn còn đặc biệt sang đây.
Người phụ trách công ty con cũng rất bất đắc dĩ, anh ta đã sớm nhận được điện thoại của Chu Tự Bắc, nói rằng có thể thỏa mãn tất cả điều kiện của đối phương. Dù vậy Thái Từ Khôn vẫn lo lắng mà qua đây giám sát. Rõ ràng là hợp đồng của Bạch Lộc, Thái Từ Khôn đọc kỹ từng dòng trong hợp đồng, sau khi xác nhận không có vấn đề anh mới để Bạch Lộc ký tên.
"Ngoại trừ người đại diện của cô, chúng tôi còn có thể chỉ định cho cô một người đại diện khác, chủ yếu là phụ trách việc giúp cô nhận tài nguyên..."
Bạch Lộc lắng nghe người phụ trách giải thích một lượt, cô đại khái cũng hiểu được, Lạc Niệm Niệm cũng là người đại diện của cô nhưng thiên về phương diện trợ lý hơn, dù sao Lạc Niệm Niệm cũng mới tiến vào giới không bao lâu, còn khiếm khuyết về mặt nhân mạch và kinh nghiệm.
Lạc Niệm Niệm nhìn thấy mình được tăng tiền lương, còn có thể ở Húc Tinh học hỏi nhiều tiếp xúc với nhiều người hơn, điều này đã khiến cô thỏa mãn.
Khi đi ra, Bạch Lộc vươn tay về phía Thái Từ Khôn: "Sau này chúng ta chung công ty rồi, nhờ anh chỉ bảo nhiều hơn."
Thái Từ Khôn mỉm cười bắt tay lại: "Có phải em chuẩn bị về nhà mừng năm mới không?"
Nói tới chuyện này, Bạch Lộc cũng mau chóng hỏi anh: "Qua hai hôm nữa em sẽ trở về, anh thì sao?"
Cô biết ông ngoại bà ngoại của Thái Từ Khôn sống ở Định Hải, nói không chừng sang năm hai người mới có thể gặp lại.
"Việc chuẩn bị album mới rất bận rộn, nhưng hôm ba mươi anh sẽ đi gặp ông bà, đợi tới mùng hai mới trở về tiếp tục chuẩn bị album." Thái Từ Khôn trả lời.
Hai người cùng im lặng, nhưng ngay sau đó lại cùng nhau lên tiếng: "Chúng ta đến lúc đó gặp mặt..."
Lời vừa thốt ra liền tạm dừng, hai người mỉm cười hiểu ý ngay sau đó.
***
Ngày hôm sau, weibo chính thức của Húc Tinh đăng lên việc Bạch Lộc ký hợp đồng, hầu hết đều là những lời chính thức, nhưng đủ khiến người ta kinh ngạc.
Mấy năm nay Húc Tinh có rất nhiều nghệ sĩ thành công, cái loại mà lấy đại ra một người cũng có thể đánh bại người khác. Trong giới ngoài Tinh Thịnh ra thì Húc Tinh phát triển tốt nhất, thậm chí bởi vì bộ phận ca sĩ có hai vị đại thần mà càng tốt hơn.
Cũng bởi vì vậy, yêu cầu về nghệ sĩ ký kết với Húc Tinh càng khắc nghiệt hơn, hai năm nay chỉ có một vài nghệ sĩ mới ký hợp đồng, thế nên khi Bạch Lộc ký với Húc Tinh, mọi người mới cảm thấy kinh ngạc đến thế.
-- Bạch Lộc im tiếng muốn làm chuyện lớn???
-- hai hôm trước Thái Từ Khôn và Bạch Lộc thân thiết tại buổi lễ cuối năm, bây giờ ở chung công ty, e là đã biết trước rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
YÊU ĐƯƠNG VỚI NGÔI SAO [CV]
Ficción GeneralThể loại: Hiện đại, showbiz, ngọt sủng, HE Nguồn: Truyện Full Độ dài: 60 chương + 11NT Văn án: Thái Từ Khôn vừa ra mắt lập tức nổi tiếng, sau đó giành được rất nhiều giải thưởng, ở trên sân khấu anh là vị thần A tuyệt thế đầy quyến rũ. Nhưng khi tha...