Bạch Lộc phát hiện Thái Từ Khôn thật sự có rất nhiều bí mật, vì thế cô nhỏ giọng bất mãn nói: "Em cũng không có bí mật giấu anh."
Thái Từ Khôn cười cười, sau đó nói: "Ông ngoại bà ngoại của anh hy vọng anh ở bên bọn họ thêm hai ngày nữa, anh đồng ý rồi. Anh xin lỗi, có lẽ muộn một chút chúng ta mới có thể gặp mặt."
Bạch Lộc cảm thấy chuyện này không là vấn đề gì, cũng không cần nhận lỗi.
"Anh ở cùng ông bà ngoại nhiều hơn là chuyện rất bình thường, anh không cần nói xin lỗi với em." Cô cong khóe môi nói, "Cơ mà chuyện album của anh chuẩn bị đến đâu rồi?"
Giọng Thái Từ Khôn đượm ý cười hỏi: "Em thích anh nhuộm tóc màu gì?"
"Anh sắp quay trailer và MV hả?" Bạch Lộc kinh ngạc, "Phải đổi màu tóc?"
Thái Từ Khôn ừ một tiếng: "Mỗi lần công ty đều nghe theo ý kiến của anh, lần này anh muốn lắng nghe ý kiến của em."
"Thực ra em cảm thấy tóc đen rất tốt." Bạch Lộc lập tức giúp anh phân tích, "Lần này anh phát hành ca khúc trữ tình mà, màu đen càng thích hợp hơn. Đương nhiên, mái tóc màu đỏ khi anh có chuyến lưu diễn cũng rất thích hợp, màu nào cũng hợp với anh hết!"
Thái Từ Khôn cười nhẹ: "Anh biết rồi, vậy nghe lời em."
"Em có chút chờ mong ngày anh phát hành album." Bạch Lộc nói.
"Mấy hôm nữa anh sẽ quay MV, em chắc là mau chóng thấy được thôi." Thái Từ Khôn tiết lộ với cô.
Bạch Lộc đột nhiên mong đợi, giọng điệu kích động nói: "Vậy em sắp được nhìn thấy album mới rồi! Rất muốn nghe bài hát mới của anh."
Thái Từ Khôn còn nhớ chuyện hồi trước, giọng nói hơi chua chát nói: "Anh còn tưởng em không nghe bài hát của anh chứ."
Bạch Lộc nhận thức rất sâu sắc đàn ông mang thù không kém hơn phụ nữ, cô vội nói ngay: "Thực ra em vẫn nghe mà, nhưng cái kia là livestream, sao có thể nói là nghe bài hát của anh. Đến lúc đó bị người ta chụp lại ảnh màn hình, lại gây ra chuyện nữa."
Thái Từ Khôn thực ra chỉ chọc ghẹo cô, nhưng không ngờ cô sẽ trả lời nghiêm túc, anh bèn cười nói: "Bây giờ anh hát bài 'Anh là vì sao nào' cho em nghe thế nào, em muốn nghe không?"
"Thật sự có thể chứ?" Bạch Lộc kinh ngạc hỏi, "Cái này có tính là lộ bản chính thức trước không?"
"Hát cho em nghe không sao cả." Thái Từ Khôn dịu dàng nói.
Bạch Lộc thấy anh nói vậy đương nhiên sẽ không bỏ qua cơ hội này, cô nói câu chờ chút rồi đi lấy tai nghe, thời điểm này phải hưởng thụ cho đã mới đúng.
Âm thanh của Thái Từ Khôn phối hợp với bài hát này thật là một loại hưởng thụ, cảm giác khẽ khàng gọi người mình yêu được anh diễn tả rất hoàn mỹ. Giống như lời bài hát, vì sao sẽ ở tại chỗ chờ em, chỉ cần em ngẩng đầu nhìn lên, anh sẽ luôn luôn bảo vệ em.
Bạch Lộc nhờ âm thanh của Thái Từ Khôn mà ngủ một giấc thật ngon.***
Sau Tết âm lịch, Bạch Lộc nói tạm biệt với người nhà trở về nơi ở của mình, cô nghỉ ngơi lâu vậy cũng nên nhận phim mới rồi.
Tốc độ của Húc Tinh rất nhanh, chọn lựa mấy kịch bản thích hợp cho Bạch Lộc, khi Lạc Niệm Niệm đưa những kịch bản này cho Bạch Lộc, cô cũng không ngừng cảm thán: "Những cái này còn có chất lượng cao hơn kịch bản do tớ tìm, xem ra ký hợp đồng đúng rồi."
Bạch Lộc lật xem từng kịch bản, cô rất hứng thú với một bộ phim chính kịch, tuyến tình cảm rất ít, là một bộ phim hoàn toàn phơi bày cuộc sống công việc, vô cùng khác biệt với những vai diễn trước đây của cô.
Lạc Niệm Niệm thấy cô cầm kịch bản kia không nỡ buông tay, lập tức hiểu được ý cô: "Cậu muốn nhận bộ này?"
"Hiện tại có phải tớ bị đóng khung loại vai diễn đáng yêu không?" Bạch Lộc ngước mắt hỏi.
Lạc Niệm Niệm đếm mấy tác phẩm của Bạch Lộc từ khi ra mắt đến nay, quả thực đều thiên về kiểu đáng yêu, cho dù là vai diễn trong "Sự điều tra tuyệt đối" cũng mang theo một chút.
"Cho nên cậu muốn thử thách một vai diễn hoàn toàn khác biệt ư?" Lạc Niệm Niệm hỏi.
Bạch Lộc chỉ vào kịch bản nói: "Nữ chính ở đây là một người đầy kinh nghiệm trong công việc, khôn khéo tài giỏi khí chất mạnh mẽ. Nếu tớ nhận khẳng định sẽ có rất nhiều người cho rằng vai diễn này không hợp với tớ, nhưng tớ muốn phá vỡ thành kiến của bọn họ."
Lạc Niệm Niệm không phải không tin vào diễn xuất của Bạch Lộc, trong khoảng thời gian này Bạch Lộc quả thực thuần thục hơn nhiều, nhưng cô bạn vẫn lo lắng nói: "Hình tượng nhân vật này có chênh lệch khá lớn với cậu, cậu có thể không?"
"Diễn viên phải thử thách với các vai diễn khác nhau, đâu có quan tâm về chênh lệch của bản thân gì đó." Bạch Lộc hạ quyết tâm, "Tớ đã ra mắt sắp ba năm rồi, cũng không thể cứ diễn nhân vật tương tự nhau."
Lạc Niệm Niệm cảm thấy Bạch Lộc nói đúng, vì thế gật đầu nói: "Cậu đã chọn kịch bản này rồi, vậy tớ trở lại hỏi thử nam chính còn có đạo diễn là ai, đội ngũ tốt mới có thể quay ra tác phẩm tốt."
Bạch Lộc vui vẻ nheo mắt: "Tớ còn sợ cậu phản đối đấy, thậm chí chuẩn bị một dòng giải thích thật dài."
"Cậu mới hai mươi bốn thôi, dốc lòng một lần còn có thể đứng lên, sợ gì chứ." Lá gan của Lạc Niệm Niệm còn lớn hơn Bạch Lộc, "Tớ thấy hình tượng của nam chính rất xuất sắc, nếu có một nam diễn viên thực lực tuyến một nhận bộ này thì tốt rồi."
Bạch Lộc phì cười: "Niệm Niệm, cậu thật sự còn dám nghĩ hơn tớ đó."
***
Tuy rằng Thái Từ Khôn đã từ Định Hải trở về thành phố Tân, nhưng bởi vì việc chuẩn bị album mới, anh vẫn chưa có thời gian gặp mặt Bạch Lộc. Hai người chỉ có thể dùng điện thoại và tin nhắn giữ liên lạc.
Mười hai giờ trưa, weibo công ty giải trí Húc Tinh đột nhiên đăng nhập, ném lên hai tấm ảnh thông báo. Một tấm là ảnh chụp của Thái Từ Khôn, tấm còn lại là tên album mới và thời gian phát hành.
Thông báo này khiến toàn thể fan bùng nổ, thậm chí đánh thức một vài fan âm nhạc của Thái Từ Khôn.
Tựa như đất bằng nổi sóng, tin tức Thái Từ Khôn trở lại vào ngày 14 tháng 2 với album "Món quà" lập tức lan truyền đi khắp nơi.
-- Tinh Tinh sắp ra album mới rồi??!!
-- lần trước nói đang chuẩn bị album mới, giờ đã xong rồi???
-- a a a a a a
-- phát hành vào ngày lễ tình nhân, album tên là "Món quà"?? Trời ơi, người đàn ông này cũng khéo quá đi.
-- mị thật sự không nhìn nhầm chứ! Mị sắp có bài mới nghe rồi!!
-- hu hu hu là món quà tặng fan sao?
Lúc này Thái Từ Khôn đã lâu không đăng gì đã đăng lên một dòng weibo, ảnh đi kèm chính là thông báo về album lần này.
@Thái Từ Khôn: đây là một món quà tặng cho mọi người, hy vọng mọi người đang yêu và được yêu.
-- anh ơi, từ khi nào mà anh lãng mạn như vậy, lẽ nào là ca khúc trữ tình ư?
BẠN ĐANG ĐỌC
YÊU ĐƯƠNG VỚI NGÔI SAO [CV]
Fiksi UmumThể loại: Hiện đại, showbiz, ngọt sủng, HE Nguồn: Truyện Full Độ dài: 60 chương + 11NT Văn án: Thái Từ Khôn vừa ra mắt lập tức nổi tiếng, sau đó giành được rất nhiều giải thưởng, ở trên sân khấu anh là vị thần A tuyệt thế đầy quyến rũ. Nhưng khi tha...