Chương 49: Đoạt giải diễn viên mới

59 2 0
                                    

Giải Kim Yến Tử là lễ trao giải phim điện ảnh, chất lượng luôn tương đối cao, là lễ trao giải đầu tiên từ đầu năm nay, trên mạng đã suy đoán sôi nổi về các giải thưởng.

Bạch Lộc lần đầu tham dự lễ trao giải phim điện ảnh, cũng là lần đầu tiên đi thảm đỏ lễ trao giải. Đường đi thảm đỏ càng dài hơn, mà cũng được chú ý tới nhiều hơn.

Húc Tinh luôn không bạc đãi nghệ sĩ, cộng thêm nhiệt độ của Bạch Lộc, không ít thương hiệu cao cấp đều muốn tài trợ lễ phục thảm đỏ lần này cho Bạch Lộc. Thực ra cô không thiếu lễ phục nhưng vẫn nghe theo ý kiến của Hà Cầm. Nhận tài trợ cũng không có gì không thể, ngược lại có thể thúc đẩy việc hợp tác chặt chẽ trong tương lai, đây là một việc tốt.

Cuối cùng Bạch Lộc chọn bộ lễ phục màu nude của B&W, vừa lúc tô điểm cho dáng người mang tỉ lệ hoàn mỹ của cô. Làn da cô rất trắng, thiết kế cúp ngực, đường vai và cổ thon thả xinh đẹp, mái tóc đen hơi xoăn qua vai càng tăng thêm vẻ quyến rũ cho cô.

Lạc Niệm Niệm nhìn Bạch Lộc mặc đồ xong đi ra, máy chụp ảnh trong tay chưa từng dừng lại: "Thêm mấy tư thế nữa đi, hôm nay đẹp vậy không chụp ảnh kỷ niệm thì lãng phí."

Lúc Bạch Lộc gần như cười đến cứng mặt thì Lạc Niệm Niệm rốt cuộc buông tha cô.

"Tớ có thể tự chụp một tấm chứ?" Thực ra Bạch Lộc chỉ muốn lấy di động của mình gửi tin nhắn cho Thái Từ Khôn.

Lạc Niệm Niệm đang kiểm tra ảnh chụp không để ý tới Bạch Lộc, chỉ nói: "Đừng đăng lên weibo là được."

Bạch Lộc vui vẻ cầm di động, cô tìm một góc độ chụp ảnh lại, sau đó gửi ngay cho Thái Từ Khôn. Rất nhanh, cô nhận được một tấm ảnh từ anh. Vẫn là ảnh tự chụp của cô, chỉ là chỗ cần cổ và vai cho đến trước ngực đã bị Thái Từ Khôn dùng bút đỏ bôi lên.

Thái Từ Khôn: mặc quần áo phải như vầy mới ấm.

Bạch Lộc suýt nữa bị tấm ảnh và lời hồi phục làm mắc cười không thở nổi, cô đặc biệt thích phong cách ghen thế này của Thái Từ Khôn.

"Cậu cười gì đó?" Lạc Niệm Niệm nhận ra điểm khác lạ, cô ngẩng đầu hỏi.

Bạch Lộc nghiêm chỉnh trở lại trong một giây, cô thu lại nụ cười lập tức lắc đầu nói: "Không có gì."

"Lát nữa tớ chỉnh sửa lại mấy tấm này, sau khi đi thảm đỏ xong cậu chọn vài tấm đăng lên weibo." Lạc Niệm Niệm nói.

Bạch Lộc không yên lòng gật đầu, lúc này cô nhìn thấy Thái Từ Khôn gửi tin nhắn cổ vũ mình. Cô vốn khẩn trương bởi hoàn cảnh lớn như thế này, hiện tại bình tĩnh hơn nhiều rồi.

***

"Sự điều tra tuyệt đối" là bộ phim điện ảnh được thảo luận nhiều nhất tối nay, mỗi diễn viên đi thảm đỏ đều nhận được rất nhiều sự chú ý.

Lúc Bạch Lộc từ trên xe bước xuống thì đã nhanh chóng kiểm soát biểu cảm. Tuy rằng mang giày cao gót mảnh khảnh, nhưng đây là đi thảm đỏ, cô không được phép xảy ra sai lầm. Tương phản với vai diễn trong phim, hôm nay cô lạnh lùng lại tao nhã, đẹp đến mức không thể dùng ngôn ngữ diễn tả.

Phóng viên xung quanh không hề bỏ qua bất cứ cơ hội chụp ảnh nào, cho dù ở dưới rất nhiều đèn flash, Bạch Lộc chẳng hề bối rối. Cả buổi lễ trao giải dùng hình thức livestream phát sóng, cho nên khi Bạch Lộc đi ra mưa bình luận gần như bay vèo vèo.

[trời ơi đẹp quá!]

[ngay cả góc độ chết Bạch Lộc cũng chống đỡ được, đẹp quá đi mà, mấy sao nữ trước đó phải xách dép rồi]

[mặc màu nude mà làn da trắng vậy? Bản thân Bạch Lộc phải trắng bao nhiêu, nước da ngâm đen của mị hâm mộ]

[cô gái đáng yêu của tôi đã không còn thấy nữa rồi hu hu hu, hiện tại là nữ thần Lộc Lộc]

[khó mà tin được cô ấy chỉ cao một mét sáu, tỉ lệ tốt quá đi]

[tui cảm thấy mình 170 còn trông thấp hơn cô ấy 160, vóc dáng của cô ấy thật sự khiến người ta hâm mộ]

[không thể không nói, đêm nay có rất nhiều sao nữ xuất hiện, Bạch Lộc đều đánh bại tất cả]

Húc Tinh không thích mua tài khoản marketing, trên hot search gần như đều là quảng bá lễ phục của các sao nữ nhưng không có Bạch Lộc. Rất nhiều người qua đường uổng công lo lắng về hot search của lễ trao giải Kim Yến Tử đều cảm thấy Bạch Lộc đáng có một hot search. Cuối cùng, bởi vì nhiệt độ quá cao, tên Bạch Lộc lên thẳng hot search.

Sau khi cô đi xong thảm đỏ trở lại hậu trường thì Lạc Niệm Niệm nói cho cô nghe.

"Không cần mua hot search, cũng không cần ràng buộc với người khác, Lộc Lộc, cậu thật sự nổi tiếng rồi."

Bạch Lộc cởi ra giày cao gót, vừa ngồi xuống vừa xoa mắt cá chân: "Là hot search khen tớ hay là mắng tớ?" Cô đột nhiên có phần nghi ngờ, cứ cảm thấy trong hot search không phải lời gì hay.

"Đương nhiên là khen cậu rồi." Lạc Niệm Niệm cầm di động đọc mấy cái cho cô nghe, "Cậu xem, đều nói cậu đêm nay đặc biệt xinh đẹp."

Bạch Lộc yên tâm, lập tức cong khóe mắt nói: "Không uổng công tớ mang giày cao gót cao như vậy đi thảm đỏ."

Lúc này Lạc Niệm Niệm đem mấy tấm ảnh đã được công ty chỉnh sửa xong gửi cho Bạch Lộc: "Mấy tấm lựa ra có rồi, tớ gửi sang di động của cậu, cậu xem thử đi, thấy tấm nào được thì đăng lên weibo."

Bạch Lộc xem ảnh chụp, liếc một cái liền nhìn trúng tấm ảnh kia. Ảnh chụp rất đẹp, chỉnh sửa lại cũng tốt. Làn váy trải ra, Bạch Lộc ngồi ở giữa hơi ngẩng đầu mỉm cười tự tin, tựa như ánh sao sáng nhất trong hàng vạn hàng nghìn vì sao.

"Tớ muốn chọn tấm này." Bạch Lộc chỉ cho Lạc Niệm Niệm xem.

Lạc Niệm Niệm gật đầu ngay: "Tớ cũng muốn chọn tấm này, sau khi cậu đăng lên khẳng định có rất nhiều fan thét lên đẹp quá đi."

Bạch Lộc đăng nhập weibo, hiện tại bình luận và tin nhắn mỗi ngày của cô đều rất nhiều, bộ phim chỉ mới công chiếu hai tháng, fan weibo của cô đã vượt qua bốn mươi triệu, đây là chuyện trước đây chẳng dám nghĩ tới. Cô thỉnh thoảng sẽ xem tin nhắn của fan gửi cho mình, phần lớn đều là cổ vũ và yêu thích. Rõ ràng là người xa lạ lại giống như thân cận, có lẽ đây chính là sự ấm áp đặc biệt của fan.

@Bạch Lộc: lần đầu tiên tham dự lễ trao giải Kim Yến Tử [đáng yêu].

Ảnh đi kèm chính là tấm ảnh đã chọn ban nãy được chỉnh sửa xinh đẹp.

Số lần cô đăng weibo không tính là nhiều, nhưng weibo này vừa đăng lên thì bình luận đã vượt qua một ngàn, tốc độ tăng trưởng mỗi phút đặc biệt nhanh khiến Bạch Lộc cũng hơi hoảng hốt.

-- a a a a Lộc Lộc đẹp quá.

-- người có thể mặc màu nude lại trông trắng như vậy chỉ có Bạch Lộc thôi, trắng đến phát sáng.

-- hôm nay Lộc Lộc cũng dùng khuôn mặt giết người ta.

-- hy vọng đêm nay Lộc Lộc sẽ có một thu hoạch tốt!

YÊU ĐƯƠNG VỚI NGÔI SAO [CV]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ