Chương 1: Hươu trắng của tôi

809 28 4
                                    

Sáu rưỡi sáng, trong phòng tràn ngập âm thanh của các kiểu đồng hồ báo thức.

Bên trong tấm chăn hươu cao cổ động đậy hai cái rồi yên tĩnh trở lại, nhưng tiếng đồng hồ báo thức liên tục không ngừng công kích tới màng tai, rốt cuộc tấm chăn được xốc lên, giọng nói trong veo mang theo vẻ buồn ngủ đã lên tiếng: "Dậy rồi dậy rồi, chúng mày đừng vang nữa."

Bạch Lộc không tình nguyện ngồi dậy, khuôn mặt trắng nõn lúc này đỏ bừng, mái tóc xoăn màu nâu đỏ gần như thành mái tóc xù, con ngươi hơi híp lại từ từ mở ra để lộ con ngươi đen trắng rõ ràng, trong veo lại sạch sẽ.

Tiếng đồng hồ báo thức vẫn không nghe lời mà vang lên, cô vò mái tóc ngắn bù xù, luống cuống tắt đi từng cái đồng hồ báo thức, miệng lại không vui hô lên: "Niệm Niệm, sao cậu bỏ cả đống đồng hồ báo thức trong phòng tớ hả."

Cô nhớ rõ trước khi ngủ đã thanh lý mớ đồng hồ này ra ngoài, cô nàng kia khẳng định thừa dịp lúc cô ngủ mà bỏ vào!

Lạc Niệm Niệm bị điểm danh từ phòng vệ sinh đi tới cửa phòng ngủ của Bạch Lộc, mép miệng còn bọt kem đánh răng còn chưa phun ra sạch sẽ, cô chống nạnh nói: "Không để nhiều đồng hồ như vậy có thể đánh thức cậu sao! Sáng nay có một buổi gặp mặt, nếu đến muộn thì làm sao?"

Bạch Lộc cầm lấy di động ở đầu giường chứng minh sự trong sạch của mình: "Di động của tớ đã đặt báo thức rồi, cũng đủ..."

Lạc Niệm Niệm dùng tiếng cười ha ha ngắt lời Bạch Lộc, cô nàng lườm Bạch Lộc: "Vậy lần trước là di động của ai đặt bốn cái báo thức cũng không tỉnh lại, loại người như cậu ngủ rồi thành xác chết phải cần cái loa lớn kêu đi kêu lại mới được."

Bạch Lộc: "..." Bị xúc phạm rồi.

"Cậu mau đi chuẩn bị, đây chính là lần đầu tiên cậu tham dự buổi gặp mặt của phim truyền hình, hơn nữa hồi đi thử vai không dễ gì nhận được vai nữ hai." Lạc Niệm Niệm cảm thấy mình là người đại diện kiêm trợ lý quả thực hao tâm tổn trí, "Đến lúc đó cậu nên nghiêm túc làm việc, thu hút thêm một số fan, sau này mới có nhiều phim để đóng."

Bạch Lộc vừa đi về phía phòng vệ sinh, vừa nhỏ giọng nói thầm: "Nhưng tớ càng muốn làm idol hơn."

"Công ty đã đóng cửa rồi, cậu hãy thu lại vọng tưởng của mình đi." Lạc Niệm Niệm trợn mắt.

Bạch Lộc luôn có một giấc mộng idol, lúc ấy tiến vào công ty làm thực tập sinh mới ba tháng, còn chưa kịp ra mắt thì công ty đã sập tiệm, thực tập sinh cũng bởi vậy bị đuổi đi.

Lạc Niệm Niệm cũng vào lúc làm thực tập sinh quen biết Bạch Lộc, cô đã sớm cảm thấy bản thân không có tố chất làm idol, sau khi công ty đóng cửa cô bèn làm người đại diện cho Bạch Lộc, nói là ánh mắt mình sẽ không nhìn sai, Bạch Lộc nhất định sẽ nổi tiếng.

Rửa mặt xong, Bạch Lộc mau chóng trang điểm cho mình, loại ngôi sao nhỏ không nổi tiếng như cô chỉ có thể dựa vào bản thân, đừng hòng nghĩ tới thợ trang điểm.

Làn da vốn trắng nõn chỉ dùng một lớp phấn nền hơi mỏng là đủ rồi, càng đừng nói đến chiếc mũi cao xinh xắn, lông mi vừa dài lại dày còn có cặp lông mày uốn cong thanh tú, mỗi một dạng cũng đủ để khiến đám con gái hâm mộ.

YÊU ĐƯƠNG VỚI NGÔI SAO [CV]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ