Yến Cảnh Hành cúi đầu nhìn chuôi này chống hắn cổ kiếm, chậm rãi sau này xê dịch cổ, không nghĩ tới này kiếm đi theo hắn động mà động.
Yến Cảnh Hành nhìn trước mắt mày kiếm mắt sáng, khuôn mặt trắng nõn nam sát thần, nhướng mày: "Mũi kiếm cấp gia dịch khai điểm."
Nên nam tử phảng phất không nghe được Yến Cảnh Hành nói, hắn chỉ để ý chính mình muốn nói cái gì: "Hôm nay ngươi chỉ có hai lựa chọn."
Yến Cảnh Hành gật gật đầu, cằm cằm chống lại nam tử mũi kiếm: "Ngươi nói nhanh lên, ta lười đến vẫn luôn ngửa đầu."
Nam tử trầm mặc một lát, mở miệng nói: "Ngươi có thể lựa chọn hiện tại khẳng khái chịu chết, còn có ——"
Yến Cảnh Hành: "Tuyển nhị."
Nam tử: "...... Bản tôn nãi Ma Tôn Phàn U Dật, ngươi đã tuyển nhị, vậy muốn thay bản tôn làm việc."
Yến Cảnh Hành nhìn nhìn Phàn U Dật: "Đừng quá phiền toái."
Phàn U Dật rốt cuộc tìm về chính mình luôn luôn định liệu trước: "Ngươi sắm vai bản tôn sủng phi, đi các tông môn gây chuyện, bản tôn phụ trách diệt môn."
Yến Cảnh Hành duỗi tay đẩy ra Phàn U Dật mũi kiếm: "Có thể."
Phàn U Dật thu kiếm vào vỏ.
Yến Cảnh Hành lười nhác mà mở miệng: "Ta có mấy cái điều kiện."
Ma Tôn đại lão đang ở chuyên chuyên tâm tâm ngự kiếm phi hành
Yến Cảnh Hành lười biếng mà dựa vào Phàn U Dật trên vai, phảng phất không cảm giác được hắn kia tận trời sát khí. Phàn U Dật không kiên nhẫn mà đẩy đẩy Yến Cảnh Hành dựa vào hắn trên vai đầu: "Chớ có ai bản tôn như vậy gần."
Yến Cảnh Hành dựa đến yên tâm thoải mái: "Ta là yêu phi, không dựa ngài như vậy gần, ai tin đâu?"
Phàn U Dật nhẫn nhịn, cuối cùng vẫn là không nhịn xuống trở về câu: "Đừng tưởng rằng bản tôn không biết ——"
Yến Cảnh Hành gật gật đầu: "Ngài biết, ta chính là lười đến trạm hảo."
Phàn U Dật gân xanh bạo khởi: "Ngươi đừng tưởng rằng bản tôn không dám đánh ngươi ——"
Yến Cảnh Hành: "Chẳng qua sợ bị thương ta không dễ làm sự."
Phàn U Dật: Ta chỉ là không nghĩ nói chuyện, không phải nói bất quá hắn.
Tới rồi địa phương, Yến Cảnh Hành càng là yên tâm thoải mái mà dựa vào Phàn U Dật ngực thượng.
Yến Cảnh Hành đánh giá đánh giá cửa này mặt: "Thanh Vân Tông, hảo danh a."
Phàn U Dật bị phiền đến não rộng đau, đẩy Yến Cảnh Hành một phen: "Đi."
Yến Cảnh Hành nhẹ nhàng liền vào nhân gia tông môn, đi theo xem nhân gia tông môn đại bỉ.
Yến Cảnh Hành nhìn một chút cũng không xuất sắc tông môn đại bỉ, nhàm chán mà đánh cái buồn ngủ. Hắn dựa vào Thanh Vân Tông một viên đình đình ngọc lập trên thân cây, hồi tưởng chính mình hai ngày này trải qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gặp được cố chấp vai ác ta cá mặn
RandomYến Cảnh Hành một giấc ngủ tỉnh, phát hiện chính mình xuyên vào một bộ gần nhất bồi mụ mụ xem qua tiên hiệp phim truyền hình 《 Thanh Lãnh Tiên Tôn Yêu Ta 》. Hắn không xuyên thành nam nữ chủ, mà là xuyên thành một vị chân thật tuổi không biết Tiên gi...