Tần Khê Nhu sắc mặt ngưng trọng, nàng thật cẩn thận mà nhìn nhìn Phàn U Dật.
Phàn U Dật sắc mặt bất biến: "Ngươi hỏi."
Tần Khê Nhu thanh thanh giọng nói: "Ta muốn hỏi —— ngươi nhận thức Tần Sương Tập sao?"
Phàn U Dật lắc đầu.
Tần Khê Nhu quay đầu nhìn về phía Yến Cảnh Hành.
Yến Cảnh Hành buông tay: "Không biết. Bất quá, ta thông chút suy đoán chi đạo, có thể nói cho ngươi một chút ta có thể nói."
Tần Khê Nhu gật đầu: "Đa tạ."
Yến Cảnh Hành oai oai đầu: "Không cần cảm tạ, ta là hậu thuẫn sao."
Yến Cảnh Hành cười rộ lên: "Muốn hỏi cái gì? Ta cùng với ngươi trao đổi tin tức."
Tần Khê Nhu: "Trao đổi tin tức?"
Yến Cảnh Hành hướng về phía Phàn U Dật chớp chớp mắt, Phàn U Dật quay mặt đi. Yến Cảnh Hành chọc chọc Phàn U Dật cánh tay, Ma Tôn đại nhân thở dài, không tình nguyện mà ra khỏi phòng, cũng tự giác cách trở phòng trong thanh âm, phòng ngừa này truyền tiến lỗ tai.
Yến Cảnh Hành rất có thú vị mà nhìn Tần Khê Nhu: "Sư tỷ, ngươi nói ngươi sư thúc trước kia ở trong tông môn là cái cái dạng gì người?"
Tần Khê Nhu cười: "Ta khi còn nhỏ hắn chính là hiện tại cái dạng này, chẳng qua khi đó hắn sắc mặt hồng nhuận, không giống hiện tại như vậy tái nhợt."
Yến Cảnh Hành gật gật đầu, duỗi tay vỗ vỗ chính mình đang ngồi Phàn U Dật kiếm.
Đến làm thanh kiếm này an phận một chút.
Tuyệt không có thể làm kiếm mật báo.
Yến Cảnh Hành lại lần nữa dò hỏi Tần Khê Nhu: "Hắn năm đó có phải hay không đặc đặc đặc đặc soái?"
Tần Khê Nhu kiêu ngạo mà gật đầu: "Đương nhiên, khi đó hắn vẫn là cái ngây ngô ánh mặt trời đại nam hài, thích chứ cười, ta khi còn nhỏ hắn thường xuyên ôm ta đâu!"
Yến Cảnh Hành cười cười: "Kia theo đuổi hắn nam nữ tu sĩ nhất định rất nhiều đi?"
Tần Khê Nhu gật đầu: "Tuy rằng hắn rời đi khi ta mới 10 tuổi, nhưng ta trong ấn tượng là như thế này không sai."
Yến Cảnh Hành "Ngô" một tiếng: "Về Tần Sương Tập, ngươi muốn biết cái gì? Ngươi thân cao 1m72, nàng thân cao 1m7, ngươi tuổi là 17 tuổi, nàng so ngươi tiểu thất tuổi, nàng má trái thượng có bớt."
Tần Khê Nhu gật đầu: "Là cái dạng này, ta nghe nói Tần Sương Tập trên người có Yêu Vương huyết thống ——"
Yến Cảnh Hành cười cười: "Nàng mẫu thân là long sao."
Trong sách nói.
Tần Khê Nhu hạ giọng nói: "Là cái dạng này, hoa yêu tỷ muội vốn là bình thường hoa hồng, phía trước Tần Sương Tập bị tiếp hồi tông môn con đường phía trước quá nơi đây, ngoài ý muốn sau khi bị thương huyết rơi tại này hai cây hoa hồng thượng, kích thích hoa yêu tỷ muội yêu lực thức tỉnh."
Yến Cảnh Hành ừ một tiếng: "Ta liền nói, Yêu tộc song sinh hoa, thực lực tất đạt tới Kim Đan mới có thể thức tỉnh, không phải ngươi loại này Trúc Cơ đại viên mãn tiểu bằng hữu có thể đối phó. Nguyên lai là Yêu Vương huyết vì dẫn xúc tiến các nàng hóa hình."
BẠN ĐANG ĐỌC
Gặp được cố chấp vai ác ta cá mặn
De TodoYến Cảnh Hành một giấc ngủ tỉnh, phát hiện chính mình xuyên vào một bộ gần nhất bồi mụ mụ xem qua tiên hiệp phim truyền hình 《 Thanh Lãnh Tiên Tôn Yêu Ta 》. Hắn không xuyên thành nam nữ chủ, mà là xuyên thành một vị chân thật tuổi không biết Tiên gi...