Yến Cảnh Hành chưa bao giờ có giống hiện tại giống nhau dựa một người dựa đến như thế yên tâm thoải mái.
Hắn từ trước đến nay tùy ý, lúc trước tưởng dựa vào Phàn U Dật trên người, thả theo bản năng cảm thấy đối phương sẽ không để ý, liền lại gần. Nhưng hôm nay nghĩ đến, nhưng thật ra quá mức lớn mật.
Yến Cảnh Hành mang theo ý cười nói: "Ta lúc trước dựa trên người của ngươi, ngươi như thế nào không né?"
Phàn U Dật nghe mới nhậm chức bạn trai làm người như tắm mình trong gió xuân thanh âm, mạc danh nhận thấy được sát khí —— hắn đối với sát khí cảm giác luôn luôn chuẩn xác.
Ma Tôn đại nhân thành thành thật thật nói: "Ngươi là ta phi."
Yến Cảnh Hành vén lên ngăn trở tầm mắt phát, cười như không cười mà nhìn Phàn U Dật: "Nga. Kia đổi cá nhân đương ngươi phi tử, cũng giống nhau lạc?"
Phàn U Dật cảnh giác mà đáp: "Đổi cá nhân, căn bản không cơ hội tới gần ta một bước, càng không cơ hội khi ta phi."
Yến Cảnh Hành vỗ vỗ Phàn U Dật bả vai: "Bạn trai, đừng khẩn trương, ta thấy ngươi ngày ấy không phải làm Tuân Úc gần người? Nguyên lai tới gần ngươi, còn cần tu vi cao đâu."
Ma Tôn đại nhân mờ mịt thất thố, nhưng mãnh liệt cầu sinh dục làm hắn nói ra: "Cùng tu vi không quan hệ, nếu không có là ngươi, những người khác lại xinh đẹp, lại cường, ta cũng sẽ không vì này sở động."
Yến Cảnh Hành rất có hứng thú mà nhìn hắn: "Không phải, ngươi như thế nào trong một đêm, giống thông một khiếu dường như, còn có thể nói?"
Ma Tôn đại nhân trầm mặc một lát, nghiêm túc nói: "Ta cũng không biết."
Chính là thân thể sinh ra đã có sẵn cầu sinh dục khiến cho ta đã mở miệng.
Yến Cảnh Hành nghiêm trang mà lừa dối Phàn U Dật: "Là như thế này, Tiểu Phàn, ta tuy rằng có thể trị hảo bệnh của ngươi, nhưng là vậy ngươi cần phải theo ta đi tìm một thứ."
Phàn U Dật nhìn hắn, thật dài lông mi chớp chớp: "Muốn cái gì?"
Hắn hy vọng chính mình có thể sống sót.
Từ trước là vì báo thù, hiện tại là vì tư tâm về điểm này khát vọng.
Phàn U Dật khát vọng đại thù đến báo, hắn một lần nữa trở về đã từng như vậy vô ưu vô lự sinh hoạt.
Hắn cũng khát vọng có thể cùng người này ở bên nhau, bởi vì cùng người này ở bên nhau là có thể thoải mái mà vui sướng lên.
Còn có, hắn khát vọng tự mình bảo vệ tốt hắn bạn trai.
Yến Cảnh Hành cười nói: "Thiên tinh thảo."
Phàn U Dật sắc mặt tái nhợt, nhưng lại thập phần nghiêm túc, Yến Cảnh Hành chưa bao giờ cảm thấy hắn loại này bạch là bệnh trạng.
Yến Cảnh Hành nhìn Phàn U Dật mặt lộ vẻ khó xử, nhịn không được cười: "Nhìn ngươi, đừng lo lắng, ta cùng với Cố Thanh Giác quan hệ không tồi."
Sau đó hắn thấy Ma Tôn đại nhân sắc mặt trở nên cực kỳ ác liệt. Phàn U Dật nguyên bản hơi phấn gương mặt một lần nữa trở nên tái nhợt, hắn cắn môi dưới, xinh đẹp ánh mắt đựng đầy khó hiểu cùng thất vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gặp được cố chấp vai ác ta cá mặn
RandomYến Cảnh Hành một giấc ngủ tỉnh, phát hiện chính mình xuyên vào một bộ gần nhất bồi mụ mụ xem qua tiên hiệp phim truyền hình 《 Thanh Lãnh Tiên Tôn Yêu Ta 》. Hắn không xuyên thành nam nữ chủ, mà là xuyên thành một vị chân thật tuổi không biết Tiên gi...