Ai so với ai khác càng trà

7 0 0
                                    

Hoa yêu cánh tay thượng vết máu đã đọng lại.

Nàng đem một đôi mị hoặc con ngươi đầu hướng Tần Khê Nhu, tiếng nói nhu nhược đáng thương: "Tỷ tỷ......"

Tần Khê Nhu thanh linh con ngươi nhìn về phía hoa yêu: "Ân."

Hoa yêu rũ xuống mi mắt: "Ta không phải cố ý cùng ngươi đối nghịch."

Tần Khê Nhu ừ một tiếng, nhiều ít có chút không được tự nhiên.

Yến Cảnh Hành ngồi ở Phàn U Dật trên thân kiếm, nhàm chán mà hoảng một đôi chân, thuận tiện học hoa yêu nhu nhược đáng thương nói: "Ca ca......"

Cứu mạng, lão yêu quái kêu tiểu thịt tươi ca ca lạp!

Phàn U Dật đem tầm mắt đầu hướng Yến Cảnh Hành: "Ân."

Hắn nhìn một người thời điểm, có vẻ thực chuyên chú, một đôi thuần hắc đôi mắt đơn thuần mà cương nghị.

Yến Cảnh Hành quỳ gối ở Ma Tôn đại nhân "Thạch lựu váy" hạ, tự tiện sửa lại lời kịch: "Ta tuyệt không sẽ cùng ngươi đối nghịch."

Hoa yêu:...... Ngươi có bệnh đi!

Đại nam nhân học tiểu cô nương nói chuyện!

Ghê tởm đã chết!

Tần Khê Nhu về điểm này không được tự nhiên biến mất mà vô tung vô ảnh:...... Giống như đúc. 【 dựng ngón tay cái 】

Phàn U Dật:......【 mặt đỏ 】

Ma Tôn đại nhân duỗi tay chỉ chỉ thiên: "Tu đạo người không thể tùy ý nói chuyện, trời biết."

Hứa hẹn không làm, đạo tâm sẽ bị hao tổn.

Yến Cảnh Hành vươn một ngón tay chỉ thiên: "Thanh thiên tại thượng, ta Yến Cảnh Hành tại đây thề, vĩnh không phản bội hắn." Hắn nói, ngón tay chỉ hướng chậm rãi hoa hướng Phàn U Dật.

Không trung một tiếng sấm sét, thề thành, vi phạm lời thề giả, thiên lôi đánh xuống.

Phàn U Dật nhăn lại mi: "Ai muốn ngươi như vậy ân cần."

Yến Cảnh Hành thổi cái huýt sáo, bỗng nhiên nở nụ cười: "Hảo ca ca, ta còn đến dựa ngươi sống qua đâu...... Cho nên, ngươi chớ chọc ta sinh khí, ta bảo đảm không phản bội ngươi, thế nào?"

Phàn U Dật duỗi tay đè đè Yến Cảnh Hành đầu, nhỏ giọng lẩm bẩm một câu: "Ai dám chọc ngươi."

Yến Cảnh Hành cười đến nheo lại đôi mắt: "Tiểu muội muội, ngươi muốn hay không cũng lập cái thề nha?"

Hoa yêu khóe mắt co giật: "Không được."

Này nam bệnh tâm thần thạch chuỳ!

Ba người một yêu về tới Thành chủ phủ.

Tiên Hoa thành thành chủ duỗi tay lại đây, tựa hồ tưởng chạm vào Tần Khê Nhu trong tay khóa yêu lung.

Tần Khê Nhu trừng mắt nhìn kia thành chủ liếc mắt một cái, thành chủ run run rẩy rẩy mà thu hồi kia chỉ béo tay.

Yến Cảnh Hành thuận tay tiếp nhận kia chỉ trang hoa yêu lồng sắt, vươn một ngón tay đầu chọc lồng sắt: "Tiểu muội muội, ngươi nói, có phải hay không thành thật hài tử càng nhận người thích nha?"

Gặp được cố chấp vai ác ta cá mặnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ