Tần Khê Nhu trên mặt không nhiều ít biểu tình, ngón tay thon dài một chút một chút mà gõ trong tay trường kiếm phá ngày.
Tiên Hoa thành thành chủ trường một trương béo đến đem ngũ quan tễ ở bên nhau mặt, tô son trát phấn, hắn lấy lòng mà nhìn Tần Khê Nhu khi, có vẻ phá lệ buồn cười.
Tần Khê Nhu nhổ xuống trên đầu cắm kia chi hoa hồng, tùy ý mà ném văng ra, nháy mắt hoa hồng nổ thành bụi, Tần Khê Nhu chắp tay trước ngực, bụi tụ thành một cái tình yêu hình dạng, ngay sau đó dần dần sụp đổ thành một viên hồng nhạt thuốc viên.
Nàng phong ấn này đóa hoa tinh hoa, cũng lấy ra ra khống hoa hoa yêu yêu lực, phân tích hoa thành phần.
Tiên Hoa thành thành chủ trong thanh âm mang theo điểm tiểu tâm: "Tần tiên tử......"
Tần Khê Nhu không để ý đến hắn, trên tay tiếp tục xinh đẹp phức tạp kết ấn.
Yến Cảnh Hành dựa vào Phàn U Dật bả vai, mang theo điểm không chút để ý cười, cách thật xa nhắc nhở thành chủ: "Sư tỷ kết ấn thời điểm, thành chủ liền không cần quấy rầy đi?"
"Rốt cuộc...... Ta nhớ rõ thượng một cái đánh gãy kiếm tu kết ấn người, bị kiếm tu kiếm khí lan đến, liền tro cốt cũng chưa dư lại đâu."
Tuy rằng kết ấn là pháp tu thủ đoạn nhỏ.
Tiên Hoa thành thành chủ sắc mặt biến đổi, cuối cùng vẫn là chưa nói cái gì, ngoan ngoãn thối lui đến bên kia chờ.
Tần Khê Nhu mở to mắt, ánh mắt sắc bén: "Này hoa là các ngươi loại, tự nhiên cũng nên các ngươi phụ trách."
Thành chủ khổ mà không nói nên lời: "Tiên tử, nếu ta có thể phụ đến khởi này trách nhiệm...... Cũng không cần thỉnh ngài nha."
Tần Khê Nhu mặt lộ vẻ không vui: "Thành chủ, ngươi cũng biết tư dùng tiên hoa lai giống phạm vào tiên môn điều lệ? Đã từng tiên hoa chi loạn nói vậy ngươi cũng biết được, còn có như vậy cùng loại sự tình phát sinh...... Chúng ta tiên môn bách gia không thể không hoài nghi ngươi hay không có thể đảm nhiệm thành chủ chức."
Tiên Hoa thành thành chủ nghẹn khuất nói: "Chúng ta đã tận lực giữ gìn thống trị hệ thống, cũng cường điệu lai giống tính nguy hiểm, này luôn có chút ngu dân vì nhất thời ích lợi bí quá hoá liều......"
Tần Khê Nhu đánh gãy thành chủ: "Chúng ta chỉ xem kết quả."
Yến Cảnh Hành thật sự nhìn không được thành chủ vì chính mình vô năng biện giải, như có như không mà nhắc nhở nói: "Bất tài tư cho rằng nhiều đời Tiên Hoa thành chủ đều vận khí không tồi, tiên hoa chi loạn khi vị kia thành chủ không phải tránh được bị ' hoa thần ' tuyển làm thức ăn chăn nuôi sao?"
Đó là cái gì may mắn? Kia nhậm thành chủ đem "Hoa thần" đương nhi tử, "Hoa thần" cũng đem hắn đương phụ thân.
Hai "Người" là đồng mưu.
Cuối cùng bị Thái Nhất Tông cùng nhau bắt lại giảm nhà tù tăm tối.
Tiên Hoa thành thành chủ nghe hiểu câu này trào phúng, há miệng thở dốc, cuối cùng phun ra một câu: "Liền bãi, vài vị tiên trưởng, tiểu nhân bất quá là tưởng tìm kiếm che chở, vài vị có cái gì yêu cầu, tiểu nhân tận lực thỏa mãn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Gặp được cố chấp vai ác ta cá mặn
SonstigesYến Cảnh Hành một giấc ngủ tỉnh, phát hiện chính mình xuyên vào một bộ gần nhất bồi mụ mụ xem qua tiên hiệp phim truyền hình 《 Thanh Lãnh Tiên Tôn Yêu Ta 》. Hắn không xuyên thành nam nữ chủ, mà là xuyên thành một vị chân thật tuổi không biết Tiên gi...