Cố Thanh Giác trộm đạo hướng Yến Cảnh Hành truyền âm: Sư tổ, ngươi xem...... Ta có thể cùng sư đệ đơn độc tâm sự sao?
Yến Cảnh Hành trước mắt sáng ngời —— hòa hoãn quan hệ hấp dẫn a!
Yến Cảnh Hành: Hảo a, nhưng chỉ cho phép nói trong chốc lát, ta ở cửa đại điện chờ hắn.
Cố Thanh Giác:...... Hảo.
Cố Thanh Giác âm thầm giật mình —— sư tổ đối với tiểu sư đệ chiếm hữu dục đã như vậy cường sao? Không được, đến chạy nhanh nhắc nhở tiểu sư đệ a.
Yến Cảnh Hành để sát vào Phàn U Dật bên tai nói: "Ta đại biểu đệ tưởng cùng ngươi tâm sự, đi sao?"
Phàn U Dật nghĩ nghĩ: "Đi."
A, biểu đệ muốn phản đối hai chúng ta ở bên nhau sao? Ta nhất định đến hảo hảo biểu hiện.
Yến Cảnh Hành hơi hơi mỉm cười, vỗ vỗ Phàn U Dật đầu: "Ta trước đi ra ngoài, ở cửa chờ ngươi."
Cố Thanh Giác nhìn đáng thương tiểu sư đệ, thật dài thở dài.
Phàn U Dật thầm nghĩ không hảo —— này thở dài một hơi, sợ là phải đối ta tiên lễ hậu binh.
Cố Thanh Giác thanh lãnh thanh âm vang ở trống vắng trong đại sảnh: "Tiểu sư đệ, ngươi còn nhận được sư huynh?"
Phàn U Dật giương mắt nhìn về phía Cố Thanh Giác: "Tự nhiên nhận được."
Hảo gia hỏa, trực tiếp bắt đầu lôi kéo làm quen.
Cố Thanh Giác thầm nghĩ Phàn U Dật đối chính mình có thể có vài phần tín nhiệm, hắn tuyển vài câu không thương cảm tình trước nói: "Ta biết ngươi năm đó sự tình có vấn đề, ta đã có chứng cứ, trên thực tế này bảy năm gian ta đã có hành động, bộ phận không khí bất chính người ta đã quét sạch, nhưng mà còn có chút thế lực ăn sâu bén rễ, ta yêu cầu cùng ngươi hợp tác."
Phàn U Dật nhăn lại mi: "Ta sớm biết sư huynh tiên phong đạo cốt, nhưng ta không thể dễ tin người khác, không nghĩ lại rơi vào năm đó như vậy kết cục."
Cố Thanh Giác mặt như quan ngọc, thanh lãnh như trước: "Như vậy, ngươi tin ta...... Biểu ca sao?"
Phàn U Dật sắc mặt tái nhợt, nhưng mà nhĩ tiêm lại là hồng: "Tin."
Cố Thanh Giác thở dài: "Liền bãi."
Này tiểu sư đệ liền ta cái này năm đó đối hắn không tồi sư huynh đều phòng bị, lại tín nhiệm sư tổ —— xem ra là đối sư tổ khăng khăng một mực.
Kia vẫn là khuyên nhủ sư tổ đi.
Phàn U Dật nhìn bất đắc dĩ lại bằng thêm vài phần ý cười Cố Thanh Giác, trong lòng có vài phần bảo đảm.
Hắn tưởng: Tuy rằng không biết đã xảy ra cái gì, nhưng đại biểu đệ thoạt nhìn đã tiếp nhận ta, đến đem tin tức tốt này nói cho Cảnh Hành.
Phàn U Dật chậm rãi đi ra đại điện, đi vào Yến Cảnh Hành bên người.
Yến Cảnh Hành chính dựa vào điện tiền cổ thụ thượng, mang theo ý cười hướng hắn vẫy tay: "Thế nào, tôn thượng, người khác không tồi đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Gặp được cố chấp vai ác ta cá mặn
De TodoYến Cảnh Hành một giấc ngủ tỉnh, phát hiện chính mình xuyên vào một bộ gần nhất bồi mụ mụ xem qua tiên hiệp phim truyền hình 《 Thanh Lãnh Tiên Tôn Yêu Ta 》. Hắn không xuyên thành nam nữ chủ, mà là xuyên thành một vị chân thật tuổi không biết Tiên gi...