Dạy ngươi làm việc

6 0 0
                                    

Phàn U Dật ngự kiếm phi hành rất nhiều, luôn là chuyển qua tới xem Yến Cảnh Hành, nháo đến Yến Cảnh Hành phi thường lo lắng sẽ ra cái gì đâm kiếm sự cố.

Yến Cảnh Hành duỗi tay vỗ vỗ Phàn U Dật sống lưng: "Chuyên tâm điểm, ta sợ xảy ra chuyện."

Phàn U Dật nghe vậy, như suy tư gì mà cười một tiếng, trực tiếp cấp phi kiếm thiết trí thành tự chủ phi hành hình thức, chính mình xoay người chuyên tâm xem Yến Cảnh Hành.

Yến Cảnh Hành duỗi tay nâng lên Phàn U Dật cằm, mặt mang mỉm cười: "Ngươi biết rõ ta không phải ý tứ này."

Phàn U Dật thuận theo mà cọ cọ phủng hắn mặt tay: "Không có biện pháp chỉ chuyên tâm ngự kiếm."

Yến Cảnh Hành đằng ra một bàn tay tới, nhu loạn Phàn U Dật đầu tóc.

Ma Tôn đại nhân phát hiện chính mình bạn trai tựa hồ đối chính mình đầu tóc phi thường cảm thấy hứng thú. Hắn để sát vào Yến Cảnh Hành, phương tiện Yến Cảnh Hành động hắn phát.

Yến Cảnh Hành cười đến nheo lại mắt: "Ngươi như thế nào hiện tại như vậy sẽ đâu?"

Phàn U Dật trợn to một đôi xinh đẹp ánh mắt, khóe môi gợi lên một cái như có như không độ cung: "Ngươi không thích sao?"

Yến Cảnh Hành duỗi tay điểm điểm Phàn U Dật chóp mũi: "Ngươi đoán."

Phàn U Dật nghe vậy cong lên mặt mày: "Đó chính là thích."

Yến Cảnh Hành mỉm cười nhìn Phàn U Dật, không thừa nhận cũng không phủ nhận.

Phàn U Dật nhướng mày: "Ta muốn nghe ngươi chính miệng nói."

Yến Cảnh Hành duỗi tay đem Phàn U Dật ôm tiến trong lòng ngực, ngữ khí bất đắc dĩ mà sủng nịch: "Tiểu tử ngươi hành a, mỗi lần đều phải ta chủ động?"

Phàn U Dật nhắm mắt lại, thật sâu hít vào một hơi: "Mới không phải."

Yến Cảnh Hành cà lơ phất phơ mà trở về một câu: "Ân ~"

Phàn U Dật duỗi tay hồi ôm Yến Cảnh Hành, bên tai vang lên Yến Cảnh Hành một tiếng buồn cười.

Phàn U Dật thuận thế cọ cọ Yến Cảnh Hành cổ, hai người cũng chưa nói nữa, cùng hưởng thụ hôm nay đài trúng gió ôm thời khắc.

Phàn U Dật giờ khắc này trở nên phi thường thỏa mãn.

Hắn thích Yến Cảnh Hành.

Cùng Yến Cảnh Hành ở bên nhau có một loại làm hắn an tâm tuyệt đối cảm giác an toàn. Cho nên hắn thích xem Yến Cảnh Hành bất đắc dĩ mà sủng nịch mà đối hắn nói chuyện bộ dáng.

Hắn đã từng đầy cõi lòng cảm giác không tín nhiệm cùng cô độc cảm, nhưng hắn biết, hắn có một cái dựa vào.

Hắn tẫn có thể dùng chính mình vụng về lời nói biểu đạt nội tâm, mặc dù từ không diễn ý, cũng không lo lắng Yến Cảnh Hành sẽ hiểu lầm.

Vô luận hắn nói cái gì, Yến Cảnh Hành hiểu hắn.

Phàn U Dật trong lòng một trận ấm áp an nhàn.

Thẳng đến phi kiếm nhắc nhở hai người bọn họ mục đích địa tới rồi, hai người mới kết thúc ngắn ngủi nhẹ nhàng thời khắc.

Gặp được cố chấp vai ác ta cá mặnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ