Phàn U Dật ở vượt qua cuối cùng một kiếp thành thần thời điểm, mới nhớ tới kia đoạn chuyện cũ năm xưa.
Trách không được đâu, khó trách hắn cảm thấy Yến Cảnh Hành quen mắt.
Phàn U Dật vốn là thượng giới tiên quân, hắn là Tư Ám Dạ tiên quân, mà Yến Cảnh Hành là Tư Sơn Thủy Mỹ Cảnh tiên quân.
Vốn dĩ hai người là tám gậy tre đều đánh không quan hệ, thậm chí Yến Cảnh Hành cùng Phàn U Dật trước kia cũng chưa đã gặp mặt.
Thẳng đến có một lần, Thiên Đế Thái Tử đi ra ngoài du ngoạn, ở trong đêm đen biến mất với núi rừng —— hai người đều quán thượng sự. Hai người vội vàng thành lập lâm thời tìm Thái Tử vụ án tiểu tổ.
Phàn U Dật nhớ rõ chính mình mới gặp Yến Cảnh Hành khi, chỉ cảm thấy người này lớn lên đẹp. Là cái loại này công kích tính xinh đẹp, nhưng là người này lại ngoài dự đoán đến ôn nhu.
Hai người bọn họ đi vào kia phiến nói lớn không lớn nói nhỏ không nhỏ núi rừng điều tra tình hình cụ thể và tỉ mỉ, lại phát hiện dị thế giới đại môn. Phàn U Dật cùng Yến Cảnh Hành bước vào cái này địa phương bước đầu tiên, liền ở thời không loạn lưu trung đi tới dị thế giới.
Yến Cảnh Hành một bấm tay niệm thần chú, lập tức nhận thấy được Thái Tử điện hạ hơi thở —— ở thế giới này kinh đô ma pháp học viện.
Yến Cảnh Hành nhìn nhìn Phàn U Dật, Phàn U Dật gật gật đầu, hai người mở ra học sinh kiếp sống.
Tiến vườn trường, hai người liền ở bảng vàng danh dự thấy được đứng hàng đệ nhất Thái Tử điện hạ ảnh chụp.
Phi! Thái Tử điện hạ tu vi cao, mà ma pháp cùng bọn họ tu tiên là có tương đồng chỗ, Thái Tử điện hạ, tuyệt đối tính khai ngoại quải.
Liền giống như đọc xong đại học trở về đọc tiểu học giống nhau.
Hai người nghĩ cách đi vào ma pháp nhất ban —— quả nhiên mất tích Thái Tử liền ngồi ở lớp trung gian.
Yến Cảnh Hành cười tủm tỉm mà nhìn Thái Tử Chu Ngạn: "Ngài còn không có chơi đủ sao?"
Chu Ngạn nhìn khi còn nhỏ bạn chơi cùng Yến Cảnh Hành, đô khởi miệng tới: "Không phải ở chơi lạp, nơi này có chút có ý tứ đồ vật...... Ta yêu cầu hảo hảo nghiên cứu."
Yến Cảnh Hành mang theo giả cười oai oai đầu, ngữ khí hạch thiện: "Ngươi biết ta thiếu chút nữa công tác không có sao? Tiểu tử, hại ta như vậy ngươi có phải hay không nên giải thích một chút?"
Phàn U Dật nhìn đối chính mình luôn luôn ôn nhu Yến Cảnh Hành bão nổi, tức khắc có chút buồn cười.
Chu Ngạn phồng má tử, một bộ muốn khóc bộ dáng.
Yến Cảnh Hành giơ lên khóe môi: "Ngươi ở Thiên Đình trang đáng thương cho ta phụ thân cáo trạng, hiện giờ như vậy muốn khóc, còn có ai có thể hộ ngươi?"
Vừa dứt lời, Yến Cảnh Hành bị người vỗ vỗ bả vai.
Hắn ngoái đầu nhìn lại, đối thượng một trương tinh xảo mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gặp được cố chấp vai ác ta cá mặn
RandomYến Cảnh Hành một giấc ngủ tỉnh, phát hiện chính mình xuyên vào một bộ gần nhất bồi mụ mụ xem qua tiên hiệp phim truyền hình 《 Thanh Lãnh Tiên Tôn Yêu Ta 》. Hắn không xuyên thành nam nữ chủ, mà là xuyên thành một vị chân thật tuổi không biết Tiên gi...